EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mmai689  
#1 Đã gửi : 27/03/2017 lúc 11:27:28(UTC)
mmai689


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 29-11-2016(UTC)
Bài viết: 14
Viet Nam
Đến từ: ho chi minh

Hút thai là biện pháp dùng ống hút chân không để hút thai ra ngoài tử cung, vậy hút thai có đau không? và hút thai có ảnh hưởng gì? nếu tuổi thai đã quá lớn thì việc hút thai sẽ có ảnh hưởng rất nguy hiểm, nhất là nếu hút thai ở một số Cơ Sở Y Tế kém chất lượng. Bởi hút thai có sự can thiệp ngoại khoa cần nên hết sức chú ý tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. Quá trình hút thai an toàn như nào là lời giải đáp cho thắc mắc của nhiều đàn bà đàn bà ko may mắc mang thai ngoài tử cung, thai lưu...

Quá trình hút thai an toàn

Quá trình thực hiện hút thai an toàn được chia khiến 4 giai đoạn: Trước khi tiến hành hút thai, bác sĩ khoa sản sẽ thăm khám thai phụ để xác định chính xác về độ tuổi cũng như kích thước thai nhi, độ bám vào tử cung, sức khỏe của thai phụ. Độ tuổi của thai nhi sẽ quyết định kích thước cũng như độ bám của thai lên trên thành tử cung. Để quá trình diễn ra an toàn, bắt cần thực hiện lúc thai nhi trong độ tuổi từ 6 – 12 tuần tuổi. Cừng đó sức khỏe thai phụ buộc phải khỏe mạnh, tâm lý tốt thì mới có thể thực hiện hút thai. phá thai có tiêm thuốc tê không

Sau lúc khám phụ khoa cũng như thăm khám thai, nếu như xét thấy thai phụ đủ điều kiện để thực hiện hút thai an toàn, b.sĩ sẽ tiến hành dẫn tới tê trước để giảm bớt đau đớn cho thai phụ. chuyên gia sẽ giúp thai phụ vệ sinh bộ phận sinh dục để đảm bảo không dẫn tới viêm nhiễm, ko gây bệnh phụ khoa sau này để quá trình tiến hành thủ thuật đảm bảo an toàn nhất.

b.sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để tiến hành. bác sĩ sẽ đưa ống nhựa dẻo nối vào ống bơm chân ko để hút thai ra khỏi tử cung. Có 2 loại bơm được sử dụng: bơm điện cũng như bơm tay.

Bơm điện có thể dùng đối với một số nữ giới chậm kinh hơn 8 tuần. Bơm tay loại một van sử dung đối với hiện tượng đàn bà chậm kinh khoảng 4 tuần, còm bơm tay loại 2 van sử dụng đối với trường hợp phụ nữ chậm kinh tới 8 tuần.

Sau khi thai nhi đã được loại bỏ hoàn toàn, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín thêm một lần nữa để đảm bảo không xảy ra bất cứ trường hợp viêm nhiễm nào. Quy trình thực hiện hút thai an toàn buộc phải được diễn ra nhanh chóng và chính xác. Điều này phụ thuộc vào trình độ cũng như kinh nghiệm của b.sĩ. Vì vậy, thai phụ buộc phải lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn, uy tín.

Lưu ý sau hút thai
Do mắc ảnh hưởng của quá trình hút thai an toàn phải trong thời gian đầu (khoảng 2- 4 tuần) hay ít nhất cho đến lúc ko còn ra máu, không phải quan hệ tình dục nhằm tránh mắc viêm nhiễm tử cung. không làm cho việc nặng nhọc trong thời gian này. Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, tránh thụt rửa âm đạo. Ẳn uống đều đặn và bổ sung chất dinh dưỡng để cơ thể sớm hồi phục. buộc phải tránh xa những đồ cay nóng, kích thích… Tuân thủ nghiêm ngặt theo sự chỉ dẫn của b.sĩ ( thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc, thời gian tái khám…). nếu như sau đó quan hệ tình dục thì buộc phải sử dụng biện pháp tránh thai để tránh có bầu lại. Tốt nhất buộc phải dùng bao cao su vì ngoài tác dụng tránh thai, bao cao su còn giúp tránh được một số bệnh viêm nhiễm lây nhiễm qua con đường tình dục.

lên trên đây là tư vấn của một số bác sĩ chuyên khoa sản tại Cơ Sở Y Tế phụ khoa cho câu hỏi hút thai an toàn như nào? nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc thực hiện phá thai an toàn hãy tới trực tiếp Phòng khám nam khoa Đại Đông ở địa chỉ 461 Cộng Hòa, Phường 15, Tân Bình, TPHCM hoặc liên hệ qua số điện thoại (08) 3592 1238 mọi thắc mắc của bạn sẽ được một số chuyên gia trả lời tận tình.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.375 giây.