EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline bomxit  
#1 Đã gửi : 06/04/2018 lúc 03:55:55(UTC)
bomxit


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-03-2012(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam

Cảm ơn: 11 lần
Được cảm ơn: 90 lần trong 55 bài viết

Lâu rồi mới quay trở lại diễn đàn. H cuộc sống cá nhân đã thay đổi, mình xin phép anh em viết 1 bài chia sẻ để giúp cho những anh em còn đang mịt mù đường về bờ có 1 cái nhìn tích cực hơn.

1 thời từng ăn ngủ với i b e t, rồi đến các trang mạng trả trước, rồi lại bóng 8 8 , cũng từng giao lưu với ko ít các đàn anh trên diễn đàn, cầm mạng đánh hộ, all in ngồi running với nhau.......... những kĩ niệm đã gần như chôn sâu trong lòng.

Ngày đó mình chớm ngập khi còn là sinh viên, khả năng kiếm tiền chỉ dừng ở mức < 10 triệu 1 tháng, nhưng cũng chơi được đến mức vài trăm, xấp xỉ cả tỉ. Đơn giản là những mối quan hệ tốt đẹp ngày đó đều đc mình vận dụng để tìm đến những mạng bóng to nhất có thể, để hướng đến nguồn thu nhập vài chục , trăm củ /1 tháng 1 cách easy. Rồi chuyện gì phải đến cũng đến, bao nhiêu tiền kiếm được bay sạch, 2 3 cái kế hoạch khi ra trường cũng tan, ngay đến việc học hành cũng dang dở. Nhắc đến chuyện báo nhà thì cũng may nhà mình thời điểm đó cũng ko phải là có điều kiện, chỉ là đủ ăn đủ mặc và hướng đến cho mình 1 cuộc sống nhẹ nhàng sau khi ra trường. Ấy thế mà việc gì phải đến rồi cũng đến,thua hết tiền dành dụm -> nợ - báo nhà 1 cú nhẹ, cái ngày ông ngoại mình cầm sổ tiết kiệm của ông đi trả nợ cho mình - giờ ngẫm lại sao thấy mình bất hiếu quá, thi thoảng kí ức ùa về mắt cứ cay cay. Lúc đó chỉ khoảng vài chục thôi, nhưng mình ko nghĩ được như h. Con bạc mà, khi đang quay cuồng trong vòng xoáy bet bủng thì còn nghĩ được gì. Thói quen sinh hoạt hàng ngày, đời sống tinh thần cũng vì thế mà xoay quanh ba cái trận bóng cỏ mỗi khi đêm về. Cuộc sống ban ngày thì đảo lộn, ko mục đích, điện tử lung tung - học hành láng cháng chẳng hề có định hướng tương lai. Dù rằng xuất phát điểm của mình là 1 học sinh ưu tú, xin đc học bổng đi Sing thời cấp 3 ( ko đi dược vì điều kiện gia đình ko cho phép ), đỗ đại học loại ưu như 1 điều tất yếu. Để rồi cuối cùng trở thành 1 thằng học đại học đến 7 8 năm. Nói dối gia đình, bạn bè người thân , công việc từ gia sư cho đến mở cửa hàng tan tành cả. Cuối cùng sau khoảng 5 năm ngập ngụa, mình chính thức bỏ nhà ra đi ( trong điều kiện để lại 1 món nợ nhỏ ). Ngày ra đi mình chỉ có khoảng 100k trong người, cùng chiếc xe Dream đã gắn bó từ ngày học đại học.

Mình ko ở nhà được nữa, vì có ở đó mình vẫn chỉ là thằng ăn bám, thằng phá phách, sống kí sinh ko mục đích. Mình sống cùng ông bà ngoại, gia đình mình ko hạnh phúc từ nhò, mãi mấy năm gần đây mẹ mình mới từ nam ra ngoài này để chăm sóc ông bà. 23-24 năm sống cuộc sống sách vở, được bao bọc như 1 quả trứng, để rồi kết quả nhận lại đắng ngắt. Thất vọng về bản thân lắm. Ngày bỏ nhà đi chẳng nghĩ được nhiều, vẫn loanh quanh ba mỗi quan hệ tình thương, tá túc nhờ những người bạn ở quán net, rồi mình bắt đầu rơi vào 1 quãng sống với mục đích duy nhất : tồn tại. Điểm duy nhất mình thấy được ở bản thân thời điểm đó là mình sống cũng khá chân thành, những người anh em đã giúp mình qua những ngày no đói, những người anh em đã giúp mình có từng đồng ngồi net, mua cơm cho đến khi chịu nhấc mông dậy kiếm việc làm. Mỗi người 1 tí, đều giúp mình mà ko tính toán gì nhiều. Đôi lúc mình còn có suy nghĩ khá hiểm: "hay mình trộm cái laptop của nó nhỉ, trộm cái này cái kia,vv... MN thông cảm, con người mà, suy nghĩ tiêu cực đôi khi nó cứ tự tìm đến mình trong những lúc như vậy. Rất may mình cũng tỉnh giấc đúng lúc, khất lại những món nợ ân tình ấy, và nhấc mông đi làm: trông net, nhôm kính, bảo vệ,..... Đủ các loại công việc phổ thông.

Đời người, sau quãng thời gian tăm tối, trở về từ đáy xã hội, khi bắt đầu chớm được làm người, thì mình lại ngựa quen đường cũ. Lần này theo 1 cách khác. Mình làm việc gì cũng khá trách nhiệm, nên dễ được tin tưởng. Khi sự tu tâm dưỡng tính chưa đủ, cám dỗ tìm về, mình lại sa ngã. ko lấy mạng nữa, mà dùng tiền của mình để bet, hết tiền thì bắt đầu dùng tiền hàng. Sự tin tưởng của bác chủ tốt bụng đổi lại lại là những mã cược - đắng quá. Điều gì phải đến cũng đến, chuyện vỡ lở, bác chủ cho mình cơ hội làm trả nợ, và mình làm trả nợ bác trong nửa năm, bằng tất cả sự cố gắng, mình rời khỏi chỗ làm đó ko kèn ko trống sau khi đã trả xong nợ, chỉ tiếc cho 1 món nợ ân tình nữa mà mình mãi ko trả được.

Quãng thời gian sau đó, nếu để nói là tồn tại thì cũng chẳng khó khăn gì với mình. Làm việc để kiếm 3-5 triệu chỉ cần chịu khó, trách nhiệm 1 chút, bất cứ người sếp, người chủ nào cũng quý bạn và giao trách nhiệm. Nhưng để thành người thì chẳng dễ dàng. Đời ko cho ko ai cái gì và cũng chẳng lấy đi của ai tất cả. Có chăng chỉ là bạn có thực sự cố gắng hay ko thôi. 1 năm rưỡi trở về trước, mình vẫn vậy, làm việc linh tinh, ba cọc ba đồng, có tí tiền lại bet nuội mộng cầm tiền triệu, hàng chục hàng trăm... để rồi chẳng bao h khá hơn đc. Tết 2017 là cái tết thứ 3 mình ko liên lạc về nhà. Mọi người ở nhà có lẽ đã ko còn nghĩ đến mình đang ra sao, thế nào, h còn ở gần đây hay đã đi rất xa. M vẫn ở thành phố thôi, ko đi đâu cả, nhưng quãng đường về thăm nhà sao xa quá. Làm bảo vệ chờ từng ngày tết trôi qua mà chẳng nghĩ được gì, nhìn người ta quây quần bên nhau còn mình chỉ mong được cầm những đồng lương X3 ngày tết. Hết hợp đồng, qya về phòng trọ với người em còn đang học. Thằng bé tốt vs mình lắm, mình chả giúp đc gì nó ngoài chỉ nó chơi game ( mình chơi game giỏi phết), có lúc nó nuôi mình gần 2 tháng ko nói gì, cũng có tí lời ra này nọ, nhưng mình hiểu, mình đc nó nuôi như thế đã là 1 cái gì đó nghe khó tin rồi. Anh em quen nhau khi mình còn đang trông net, nó ra chỗ mình chơi và mình cũng hay cho nó nợ đến ngày mẹ nó gửi đạn lên. Ko nhắc đến chuyện bet bủng thời gian này, vì có tiền đâu mà chơi, nhìn mình ko khác gì người thừa , có bị củ hành đến chết chắc cũng ko ai hay. 

Tu tỉnh được 1 thời gian, mình bắt đầu suy nghĩ lạc quan hơn, bắt đầu tìm 1 công việc tạm thời. May mắn khi khoảng đầu năm 2017, bitcoin bắt đầu len lỏi vào vietnam. Mình may mắn xin đc vào 1 team đào + mua bán Bit qua amazon và 1 vài mối quan hệ. Cũng chỉ là làm công ăn lương thôi, nhưng được cái công việc gây hứng thú cho mình, anh em ở vs nhau cũng thật thà. Thời gian này mình gần như đã quên hẳn bet, mình bắt đầu có suy nghĩ tích cực hơn về tương lai, và hướng đến 1 cv có thời gian làm hợp lý hơn + thu nhập ổn định - Chính là cv hiện tại.

Xin phép ko nói về CV mình đang làm, vì có thể nó sẽ khiến danh tính mình bị lộ. Ngày bé mình vẫn thường nhớ 1 vài câu nói như kiểu: cơ hội của mỗi người chỉ đến 1 vài lần trong đời , nắm bắt được hay ko còn tùy thuộc vào bản thân người đó. Và giờ thì nó đang ứng nghiệm vs mình. Vẫn cái đà đó, mình làm việc quên ăn quên ngủ. Vì công việc mình bỏ qua hết những thói quen, thú vui để cân bằng cuộc sống. Nói vậy ko phải công việc nặng, hay khó khăn gì, mà nó đòi hỏi người muốn phát triển được phải thực sự đầu tư thời gian, và tập trung tối đa nguồn lực khi có cơ hội phát triển. Mình h đã vẫn đang trong giai đoạn tăng tốc - Thái độ của bạn với công việc sẽ quyết định bạn là ai. Đôi lúc stress, rảnh rỗi và cô đơn, mình lại tìm đến bet, nhưng lần này chỉ còn là 1 vài mã cược vui vẻ, dù rằng thi thoảng mình cũng có làm 1 mã tương đối, nhưng đã ko còn cái cảm giác ăn thua hay kiếm tiền chục - trăm củ như thời trẻ trâu nữa. CV thì ko ngừng thôi thúc, mình ko cho phép bản thân mình được bỏ lỡ thời cơ nữa. Nửa năm trở lại đây mình ko còn bet nữa, thế giới quan cũng trở nên sinh động hơn vì CV giúp cho mình tiếp xúc vs rất nhiều kiểu người. Mình dần nhìn ra cái vòng lặp mà những người chơi cờ bạc mắc phải. Họ lãng phí thời gian của bản thân mà ko để làm gì. Những người ngập ngụa ko thoát ra đc kết cục sẽ chỉ còn là biệt xứ hoặc thân tàn ma dại thôi.

Hiện tại, mình đã liên lạc vs gia đình và về nhà mỗi cuối tuần, mình vẫn thuê nhà ở ngoài vì nó tiện cho CV, và giúp mình thoải mái. Thu nhập cũng khá, điều mà mình khó có thể tưởng tượng ra đc cách đây 1 năm rưỡi. Tích lũy cho bản thân cũng sắp đủ để có thể bắt đầu những kế hoạch khác. Những năm trôi dạt biến mình trở thành 1 con người khá khép kín, dù đã rất cố gắng, có vị trí cao trông CV nhưng mình vẫn từ chối khá nhiều cuộc giao lưu, để phát triển bản thân và mối quan hệ, thậm chí là tìm NY . Nhưng các bác ạ, đời thay đổi khi ta thay đổi. Cứ sống tích cực lên, mỗi ngày 1 tí, bạn sẽ thấy cuộc sống này ko phải chỉ là để tồn tại, để đáu tranh vs cuôc sống cơm áo gạo tiền đâu. Bắt đầu có thể là rất thấp, nhưng chỉ cần đứng lên và bước từng bước - sẽ có ngày tới đích thôi. 

Đây là câu chuyện của cá nhân mình. Có lẽ nó cũng khá là bình thường đv những bác đã trải qua nhiều thăng trầm, có khi còn hơn mình nhiều. Nhưng hi vọng nó giúp cho các bác đang xa bờ, những anh em vẫn còn nuôi hi vọng về bờ bằng đánh bóng, baccarat, tài xỉu, number game.... có thể sớm dừng lại, và bắt đầu bước từng bước vững chắc về vờ, chứ ko phải là nương theo những mã cược. 

thanks 22 người cảm ơn bomxit cho bài viết.
paulthanh trên 06-04-2018(UTC) ngày, knowdienow2012 trên 06-04-2018(UTC) ngày, mrchick222 trên 06-04-2018(UTC) ngày, SkyHacker trên 06-04-2018(UTC) ngày, THO O trên 07-04-2018(UTC) ngày, pablo_escobar trên 07-04-2018(UTC) ngày, hanh1812 trên 08-04-2018(UTC) ngày, phut30 trên 08-04-2018(UTC) ngày, HARI WON trên 08-04-2018(UTC) ngày, platinums trên 08-04-2018(UTC) ngày, Tutu22 trên 09-04-2018(UTC) ngày, Firzen trên 10-04-2018(UTC) ngày, chinhnghia171 trên 17-04-2018(UTC) ngày, the eo nao trên 17-04-2018(UTC) ngày, $Thần_Tài$ trên 22-04-2018(UTC) ngày, **KT** trên 03-05-2018(UTC) ngày, tvt232 trên 04-05-2018(UTC) ngày, nothingAT trên 06-05-2018(UTC) ngày, ntt410 trên 18-05-2018(UTC) ngày, kiep_do_den trên 28-05-2018(UTC) ngày, hunterbcr2015 trên 03-06-2018(UTC) ngày, Binhminhlachet trên 12-06-2018(UTC) ngày
Quảng cáo
tranhongvan  
#2 Đã gửi : 06/04/2018 lúc 08:22:24(UTC)
tranhongvan


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2016(UTC)
Bài viết: 4,350
Man

Thanks: 5278 times
Được cảm ơn: 750 lần trong 629 bài viết

chúc mừng bác về bờ thành công  , bác có lấy được bằng không ???

Offline nuoi_vit  
#3 Đã gửi : 06/04/2018 lúc 08:55:39(UTC)
nuoi_vit


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-12-2015(UTC)
Bài viết: 1,230

Cảm ơn: 171 lần
Được cảm ơn: 434 lần trong 343 bài viết
Bạn có viec kiếm tiền tốt thì chúc mung bạn, đây là diẻn đàn cá độ chu yếu chia sẽ kinh nguyện chiến thang chị cái , chu khuyen tu bo cá độ thì lấy đéo gì sống đây
thanks 1 người cảm ơn nuoi_vit cho bài viết.
chinhnghia171 trên 17-04-2018(UTC) ngày
Offline vviet777  
#4 Đã gửi : 06/04/2018 lúc 09:21:54(UTC)
vviet777


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-09-2016(UTC)
Bài viết: 24

Được cảm ơn: 8 lần trong 6 bài viết
Xao loxxx . nghỉ chơi lên đây nói làm gì.
Offline daibang  
#5 Đã gửi : 06/04/2018 lúc 10:20:32(UTC)
daibang


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-03-2017(UTC)
Bài viết: 381
Viet Nam
Đến từ: vietnam

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 60 lần trong 49 bài viết
tuyệt vời quá bác. chúc bác thành công con khỉ
Offline knowdienow2012  
#6 Đã gửi : 06/04/2018 lúc 01:06:07(UTC)
knowdienow2012


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 09-09-2012(UTC)
Bài viết: 444
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Cảm ơn: 288 lần
Được cảm ơn: 83 lần trong 70 bài viết

Originally Posted by: vviet777 Go to Quoted Post
Xao loxxx . nghỉ chơi lên đây nói làm gì.

bac moi là thang XAMLONISREAL 

Offline bomxit  
#7 Đã gửi : 08/04/2018 lúc 10:47:49(UTC)
bomxit


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-03-2012(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam

Cảm ơn: 11 lần
Được cảm ơn: 90 lần trong 55 bài viết

Originally Posted by: tranhongvan Go to Quoted Post

chúc mừng bác về bờ thành công  , bác có lấy được bằng không ???

 bạn ạ. Mình có lấy được bằng ĐH, tuy nhiên CV hiện tại ko liên quan và cũng ko yêu cầu  đến bằng cấp.

Offline hanh1812  
#8 Đã gửi : 08/04/2018 lúc 11:05:31(UTC)
hanh1812


Danh hiệu: Moderator

Medals: Medal: Medal of Honor CadovnMedal: Medal of Honor Cadovn

Nhóm: Moderator, Flashing Gold Member
Gia nhập: 09-02-2010(UTC)
Bài viết: 35,185

Cảm ơn: 15871 lần
Được cảm ơn: 20022 lần trong 10022 bài viết

BÀI VIẾT RẤT CHÂN THỰC, ĐÁNG QUÝ

cá độ để giải quyết cơn nghiện là chết phải biết kiên nhẫn. chờ đợi rình rập.kiềm chế bản thân mới mong lấy được tiền từ bk http://101sportz.com/nba11.html http://videostream.dn.ua...6f&tid=1513399083172 http://ww7.footballhighlights24.com http://vipbox.biz/basketball http://nba-stream.com/li...t-live-stream/channel-1/ http://sport-stream365.com http://sportstream365.co...29&tid=1513399083172
thanks 1 người cảm ơn hanh1812 cho bài viết.
trongngoc89 trên 20-06-2018(UTC) ngày
Offline audi111  
#9 Đã gửi : 08/04/2018 lúc 10:16:23(UTC)
audi111


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-08-2014(UTC)
Bài viết: 1,231
Man
Viet Nam
Đến từ: HN

Thanks: 703 times
Được cảm ơn: 249 lần trong 183 bài viết
Chúc mừng chủ Top nhé! Cv hiện tại của bạn có cần người hợp tác làm ân cùng ko? Nếu có pm mình chia sẻ xem có hợp ko bạn con khỉ
Từ bỏ cá độ nhẹ đầu, tập trung cv!
Offline bomxit  
#10 Đã gửi : 09/04/2018 lúc 01:16:45(UTC)
bomxit


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-03-2012(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam

Cảm ơn: 11 lần
Được cảm ơn: 90 lần trong 55 bài viết

Originally Posted by: hanh1812 Go to Quoted Post

BÀI VIẾT RẤT CHÂN THỰC, ĐÁNG QUÝ

Thanks anh, biết anh từ thời còn running góc nhưng chưa có cơ hội gặp giao lưu. Ngày xưa em hay giao lưu với mn bên betwin99 rồi sau này mới sang đây. Năm đầu em dạt nhà còn đc 1 anh trên này cưu mang qua đợt tết. 2 anh em đi chơi các kiểu, xong lại bet cùng nhau. Sau em ăn đc, anh ý thua có hỏi tiền em cũng đưa liền. Rồi 2 ae cũng chia tay vì hết tiền. Nhiều kỉ niệm buồn cười lắm =)

thanks 1 người cảm ơn bomxit cho bài viết.
hanh1812 trên 03-05-2018(UTC) ngày
Offline bomxit  
#11 Đã gửi : 09/04/2018 lúc 01:20:23(UTC)
bomxit


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-03-2012(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam

Cảm ơn: 11 lần
Được cảm ơn: 90 lần trong 55 bài viết

Originally Posted by: audi111 Go to Quoted Post
Chúc mừng chủ Top nhé! Cv hiện tại của bạn có cần người hợp tác làm ân cùng ko? Nếu có pm mình chia sẻ xem có hợp ko bạn con khỉ

Mình đang làm về 1 lĩnh vực mới trong ngành dịch vụ. Hiện tại CV khá bận rộn nên mình ko còn thời gian đá ngoài. Sẽ cố gắng set kèo ae giao lưu cf nc sắp tới nếu có thể . Mình ở HN 

 

Offline divang  
#12 Đã gửi : 09/04/2018 lúc 07:21:12(UTC)
divang


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-01-2018(UTC)
Bài viết: 195
Viet Nam
Đến từ: can tho

Cảm ơn: 6 lần
Được cảm ơn: 42 lần trong 36 bài viết
Tao lạy mày. A e cờ bạc đã khổ rồi, mày còn bịa chuyện lên quảng cáo bit coin nữa
Offline H5N1  
#13 Đã gửi : 09/04/2018 lúc 08:29:37(UTC)
H5N1


Danh hiệu: Gold Member

Nhóm: Gold Member
Gia nhập: 05-12-2007(UTC)
Bài viết: 14,169
Man
Đến từ: VN

Thanks: 4 times
Được cảm ơn: 117 lần trong 55 bài viết

Một người quen

UserPostedImage
Offline bomxit  
#14 Đã gửi : 09/04/2018 lúc 09:16:52(UTC)
bomxit


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-03-2012(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam

Cảm ơn: 11 lần
Được cảm ơn: 90 lần trong 55 bài viết

Originally Posted by: H5N1 Go to Quoted Post

Một người quen

chết thật bị nhận ra rùi sao^_^

Offline ps9999  
#15 Đã gửi : 09/04/2018 lúc 10:31:31(UTC)
ps9999


Danh hiệu: Veteran Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-01-2010(UTC)
Bài viết: 2,473
Đến từ: hồ chí minh

Cảm ơn: 339 lần
Được cảm ơn: 272 lần trong 211 bài viết

Đọc topic cứ tưởng chủ thớt win xiên về bờ chứ! 

@@: Bỏ được cá độ thì đã xem như là người chiến thắng rồi!  

Offline solana  
#16 Đã gửi : 10/04/2018 lúc 11:12:45(UTC)
solana


Danh hiệu: Silver Member

Medals: Medal: Medal of Honor Cadovn

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-08-2010(UTC)
Bài viết: 43,754
Man
Đến từ: Catalunya

Thanks: 7 times
Được cảm ơn: 3125 lần trong 2714 bài viết

bỏ được là cảnh giới cao nhất rồi ko cần biết là về bờ hay ngoài đảo 

If nobody hates you, you're doing something wrong
Offline Firzen  
#17 Đã gửi : 10/04/2018 lúc 11:51:38(UTC)
Firzen


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 03-08-2012(UTC)
Bài viết: 584
France
Đến từ: Bordeux

Cảm ơn: 82 lần
Được cảm ơn: 58 lần trong 54 bài viết
Chúc mừng chủ thớt đã tạm thoát khỏi vòng quay của chị cái ngoại ngoại bó tay
Điều anh lo sợ: chị ghẻ và thánh ibet ngừng post bài :(
Offline TIỂU YẾN TỬ  
#18 Đã gửi : 14/04/2018 lúc 10:34:36(UTC)
TIỂU YẾN TỬ


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-01-2016(UTC)
Bài viết: 6,419

Cảm ơn: 3296 lần
Được cảm ơn: 2897 lần trong 2222 bài viết

NẾU KHÔNG DÁM CÁ CƯỢC, BẠN SẼ KHÔNG THỂ THẮNG. NHƯNG NẾU ĐÁNH MẤT HẾT TIỀN, BẠN SẼ KHÔNG THỂ CÁ CƯỢC ĐƯỢC NỮA. ĐẺ TRỞ THÀNH NGƯỜI CÁ ĐỘ CHUYÊN NGHIỆP, ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU LÀ PHẢI BẢO TOÀN VỐN. $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
Offline chinhnghia171  
#19 Đã gửi : 17/04/2018 lúc 03:22:28(UTC)
chinhnghia171


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-12-2009(UTC)
Bài viết: 4,131
Man
Đến từ: Đống Đa, HN

Thanks: 580 times
Được cảm ơn: 60 lần trong 57 bài viết

Originally Posted by: bomxit Go to Quoted Post

Originally Posted by: audi111 Go to Quoted Post
Chúc mừng chủ Top nhé! Cv hiện tại của bạn có cần người hợp tác làm ân cùng ko? Nếu có pm mình chia sẻ xem có hợp ko bạn con khỉ

Mình đang làm về 1 lĩnh vực mới trong ngành dịch vụ. Hiện tại CV khá bận rộn nên mình ko còn thời gian đá ngoài. Sẽ cố gắng set kèo ae giao lưu cf nc sắp tới nếu có thể . Mình ở HN 

 

 

Mình cũng hay giao lưu bên betwin99 từ hồi mới thành lập đây. Có khi người quen. Nhớ buổi đầu offline ở ở phố Nam Ngư có a Tuấn, hero running các kiểu....

Dưới và Tài UserPostedImage Khi tôi không còn mê nữa, cá độ chỉ là 1 phần nhỏ trong cuộc sống thì mọi thứ trở nên dễ chịu hơn nhiều, mình như được lột xác. Đầu tiên là thoát khỏi MÊ, sau đến thoát ra khỏi những giấc mơ, mơ tậu nhà , mơ 100 quả để trả hết nợ, mơ sắm Laptop, rồi đổi con xe….tất cả đều chỉ là mơ. Những cái đó không giải quyết bằng con đường cá độ, nhưng bằng cách nào? rất khó, nhưng chắc chắn là bằng cá độ thì khó hơn nhiều. (Tiền bối) 10 năm lên xuống với cá độ thấy mình nợ nần mà chẳng tích lũy được đồng nào cả...Dừng lại được rồi! Dừng lại cũng là một chiến thắng! I'm not afraid to take a stand We'll walk this road together, through the storm.
Offline blackcat1987  
#20 Đã gửi : 19/04/2018 lúc 08:46:28(UTC)
blackcat1987


Danh hiệu: Veteran Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-10-2017(UTC)
Bài viết: 1,987
Viet Nam
Đến từ: hn

Cảm ơn: 10162 lần
Được cảm ơn: 1136 lần trong 803 bài viết
Chúc mừng chủ thớt, bài viết rất hay , chúc bạn sẽ luôn thành công và tích cực trong cs hơn nữa Shhh
Offline vnkakashi  
#21 Đã gửi : 21/04/2018 lúc 02:47:52(UTC)
vnkakashi


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-12-2007(UTC)
Bài viết: 720
Man
Đến từ: Quầy bán báo Số 1 Tăng Bạt Hồ

Thanks: 11 times
Được cảm ơn: 183 lần trong 142 bài viết

Sao chả ai chia vui chia buồn cho câu chuyện của mình nhỉ. từ Khi học xong cấp 3 mình là một thàng ăn không ngồi dồi, Sau nhiều năm chinh chiến cờ bạc thì bây giwof mình vừa ngồi vừa ăn. Mong anh em hiểu cho hoàn cảnh của mình đem lời động viên

thanks 1 người cảm ơn vnkakashi cho bài viết.
tranhongvan trên 02-05-2018(UTC) ngày
Offline photulenh  
#22 Đã gửi : 25/04/2018 lúc 10:06:57(UTC)
photulenh


Danh hiệu: Bronze Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-08-2007(UTC)
Bài viết: 4,855

Cảm ơn: 143 lần
Được cảm ơn: 356 lần trong 272 bài viết

và bít con đang xuống giá , chắc chủ topic lại ra đảo lại

Mỗi lầm lỡ, một mảnh lòng rạn vỡ Song thời gian hàn gắn được đôi phần Riêng cái lầm nơi nhầm kèo nhầm trận Thời gian khoét to và sâu, bất tận!
Offline MCV80151  
#23 Đã gửi : 02/05/2018 lúc 07:09:16(UTC)
MCV80151


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-07-2017(UTC)
Bài viết: 357
Đến từ: ba ria-vung tau

Cảm ơn: 92 lần
Được cảm ơn: 114 lần trong 92 bài viết

Originally Posted by: vnkakashi Go to Quoted Post

Sao chả ai chia vui chia buồn cho câu chuyện của mình nhỉ. từ Khi học xong cấp 3 mình là một thàng ăn không ngồi dồi, Sau nhiều năm chinh chiến cờ bạc thì bây giwof mình vừa ngồi vừa ăn. Mong anh em hiểu cho hoàn cảnh của mình đem lời động viên

Làm quen giao lưu bác.E cũng như bác ngập trong đống nợ,giờ chuẩn bị đi chết đây

ĐỜI CỜ BẠC...ĐỜI GIAN GIỐI NAY THẮNG MAI THUA CHẲNG GIỮ ĐC GÌ CỜ LÀ GIAN,BẠC LÀ GIAN LÀ TRẮNG ĐEN AI BIẾT TRƯỚC ĐƯỢC ĐÂU
Offline khach_giang_ho  
#24 Đã gửi : 28/05/2018 lúc 09:01:07(UTC)
khach_giang_ho


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-09-2017(UTC)
Bài viết: 5
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Được cảm ơn: 5 lần trong 4 bài viết
Cờ bạc, cá độ lấy đi của mình nhiều thứ: gia đình, niềm tin, bạn bè, và cả ... ước mơ. 29t 2 lần học đh đều k lấy đc bằng phải nghỉ giữa chừng cũng vì cá độ. Có lẽ ra đi lúc này là tốt nhất cho mình và tất cả mọi người vì gia đình cũng quá khổ vì mình rồi k còn lực đẻ trả nợ nữa.
thanks 2 người cảm ơn khach_giang_ho cho bài viết.
chinhnghia171 trên 28-05-2018(UTC) ngày, kamisa1102 trên 13-02-2019(UTC) ngày
Offline solana  
#25 Đã gửi : 28/05/2018 lúc 11:04:51(UTC)
solana


Danh hiệu: Silver Member

Medals: Medal: Medal of Honor Cadovn

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-08-2010(UTC)
Bài viết: 43,754
Man
Đến từ: Catalunya

Thanks: 7 times
Được cảm ơn: 3125 lần trong 2714 bài viết
các ông chơi mà thấy dc khả năng ăn dc thì hẵng chơi còn cứ cố đấm ăn xôi thì chơi làm j
If nobody hates you, you're doing something wrong
Offline chieu_thu_7  
#26 Đã gửi : 02/06/2018 lúc 02:29:27(UTC)
chieu_thu_7


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-10-2008(UTC)
Bài viết: 1,475
Man
Đến từ: Hà Nội

Thanks: 5 times
Được cảm ơn: 99 lần trong 66 bài viết
Xin chào. Mừng chú còn sống :)
CHÍNH THỨC BỎ CÁ ĐỘ TỪ 5/10/2015
Offline hunterbcr2015  
#27 Đã gửi : 03/06/2018 lúc 10:04:48(UTC)
hunterbcr2015


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-10-2016(UTC)
Bài viết: 951
Man
Viet Nam
Đến từ: ha noi

Thanks: 1377 times
Được cảm ơn: 406 lần trong 325 bài viết
Lâu rồi ko tham gia bài nào trên 4r cả , vì mình thấy cách nghĩ của các bạn trên này về cờ bạc còn đơn giản quá . Cũng ko trách được vì bản thân mình cũng đã từng trải qua giai đoạn như vậy . Hôm nay có một bạn mới hơn 2h sáng nt hỏi mình về baccarat , chẳng là mình có để số đt trên 4r . Chưa nói chuyện gì được với bạn đó nhưng tự nhiên thấy nhớ 4r và đọc được bài viết này . Mình 87 nên chắc cũng cùng thế hệ với bác chủ top , những gì bạn viết mình hiểu hết và cũng có một khúc đời na ná nhau . Tuy nhiên cái cách về bờ của mình thì khác , mình vẫn đi trên con đường này ít nhất là ko còn thua nữa và điều mình cảm thấy vui nhất là chính cờ bạc đã dạy cho mình trở thành người tử tế . Tất nhiên chỉ tính ở hiện tại vì có lẽ khi nói về quá khứ của những người cờ bạc nói đến từ tử tế là một sự lừa đảo trắng trợn . Dù sao cũng phải chúc mừng a bạn tôi đã tìm ra con đường sáng , cũng cám ơn bạn vì cho tôi có được chút sự hoài niệm về một quãng đường chông gai mà mình đã đi qua . Giờ đây mình thấy vui và hạnh phúc lắm bạn ạ , ngay vào lúc này mình cảm thấy như hiểu chính mình hơn , tự chủ hơn và tự do hơn . Xong cái thông điệp mình muốn nhắn gửi các bạn trên 4r sẽ ko giống bạn , mình hiểu rằng để thay đổi một thói quen hành vi mang lại nhiều cảm xúc như cờ bạc là một chuyện khó như kiểu chúng ta bị tẩy não hoàn toàn và được lập trình lại với tư duy hoàn toàn mới . Vậy nên mình chỉ đưa ra một hướng xử lí hình tượng như thế này . Tưởng tượng các bạn là một người đang tham gia giao thông trên một con đường , khi đoạn đường vắng vẻ thông suốt bạn có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ , thích thì tăng tốc còn muốn tận hưởng sự thư thái thì cứ từ từ mà đi . Ko có một sự ép buộc nào cả . Đến đoạn đường đông đúc hơn bạn bắt đầu đi chuyển khó khăn va cảm thấy khó chịu vì mình ko thể làm chủ được cách mình muốn đi , và càng khó chịu thì bạn càng dễ gặp các sự việc khiến bạn phải bưc bội hơn . Thế là để giải quyết cho các cái đầu đang nóng kia ko ngừng muốn lao về phía trước thì người ta tạo ra hệ thống đèn giao thông với cái đèn ĐỎ làm nhân vật chính . Để đảm bảo cho việc bạn dừng đèn đỏ đúng theo quy định các nhà chế tạo xe thêm vào bộ phận PHANH giúp bạn đảm bảo an toàn cho mạng sống của chính mình . Tôi kết luận cái bộ phận quan trọng nhất của cái xe là cái PHANH , và khẳng định điều đó , và chắc chắn rằng bất kì ai tranh luận với tôi về điều này đều sẽ nhận thất bại . Xong , tới đây thì các bạn đồng ý với tôi cái PHANH là quan trọng nhất rồi nhé ! Trở lại vấn đề cờ bạc , trên 4r này tôi cũng đọc hàng trăm pp của rất nhiều bạn , các pp đều rất hay ( các bạn đều có thể chế tạo chiếc xe cho riêng mình ) tuy nhiên tôi ko thấy bạn nào lắp cái PHANH vào cả . Cái PHANH là cái quan trọng nhất để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình ,gia đình mình , các bạn ko hiểu tầm quan trọng của nó thì chúng ta sẽ liên tiếp gặp tai nạn và sẽ ko bao giờ đi đến đích cả . Rồi , hi vọng các bạn có thêm một cách suy nghĩ mới về vấn đề của mình . Thân !
Đã chiến thắng Baccarat !
Offline trongngoc89  
#28 Đã gửi : 20/06/2018 lúc 01:00:42(UTC)
trongngoc89


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 20-06-2018(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: HÀ NỘI

Cảm ơn: 1 lần

Originally Posted by: bomxit Go to Quoted Post

Originally Posted by: tranhongvan Go to Quoted Post

chúc mừng bác về bờ thành công  , bác có lấy được bằng không ???

 bạn ạ. Mình có lấy được bằng ĐH, tuy nhiên CV hiện tại ko liên quan và cũng ko yêu cầu  đến bằng cấp.

Hoàn cảnh bác giống em quá. em giờ cũng giống bác lắm. Bác ơi cho em infor FB, zalo được không? em muốn hỏi về cv hiện tại của bác

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.709 giây.