EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline xedapdien635  
#1 Đã gửi : 20/11/2018 lúc 04:00:50(UTC)
xedapdien635


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 03-09-2018(UTC)
Bài viết: 36
Man
Viet Nam
Đến từ: Việt Nam

Khi nhắc về xe đạp điện thì mọi người không thể nào bỏ qua được dòng xe đạp điện của hãng honda được. Nhưng các bạn có biết các mẫu xe đạp điện honda được sản xuất ở đâu không? Để biết thêm chi tiết thì hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu nhé!
 
[IMG] 
Xe đạp điện honda M6
 
Xe đạp điện honda được sản xuất ở nước nào?
 
Xe đạp điện honda hiện đang rất được các em học sinh, sinh viên, các bà nội trợ, người cao tuổi sử dụng. Vì đây là một phương tiện an toàn và bền bỉ nhất hiện nay. Nhưng các bạn có biết dòng xe đạp điện hãng honda là của nước nào sản xuất không?
 
Thì như các bạn cũng biết thì hãng honda là một thương hiệu có nguồn gốc ở Nhật Bản. Và đây là một thương hiệu sản xuất xe rất lớn và uy tín trên toàn thế giới. Trong đó hãng honda cũng có sản xuất ra các dòng xe điện. Nhưng giá thành nhập về Việt Nam là cực kỳ chát tầm 20 – 30 triệu một chiếc.
 
 
Trong khi đó tại Việt Nam các dòng xe đạp điện mang thương hiệu honda lại có giá bạn chỉ tầm 10 – 15 triệu. Vậy những dòng xe đạp điện honda đó có chất lượng không?
 
[IMG] 
 
Thực ra thì các dòng xe đạp điện honda tại Việt Nam đều nhập từ bên Trung Quốc qua. Ở trung quốc có một chi nhánh của Honda Nhật Bản. Cho nên giá thành của xe đạp điện honda mới rẻ như vậy. Và bạn cũng có thể yên tâm là những dòng xe đạp điện honda được nhập khẩu chi nhánh Honda Trung Quốc là hàng chính hãng nhé. Chất lượng cũng rất là tốt và bền bỉ. Không những thế mà các dòng xe đạp điện honda này vẫn có chính sách bảo hành bảo dưỡng cực kỳ chất lượng nữa.
 
Nhưng các bạn cũng đừng mất cảnh giác vì các dòng xe đạp điện honda nhập khẩu từ Trung Quốc cũng có rất nhiều mặt hàng nhái, kém chất lượng đấy. Cho nên để có thể yên tâm sở hữu được chiếc xe điện honda chính hãng thì hãy đến các showroom Thế Giới Xe Điện nhé!
 
 
·        Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
 
·        Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077
 
---------
HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
 
Hồ Chí Minh
 
 
·        Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
 
 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.081 giây.