EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyanh997  
#1 Đã gửi : 06/12/2018 lúc 04:08:46(UTC)
lyanh997


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-10-2018(UTC)
Bài viết: 35
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Tay co thủy lực còn có tên gọi khác là tay đẩy thủy lực, trong tiếng Anh nghĩa là “dooor closer”. Cái tên này được đặt ra bởi nó nó lên cơ chế hoạt động của phụ kiện này. “Door” nói đến các loại cửa nói chung, còn “closer” nhằm chỉ người thực hiện đóng vật thể đã được xác định, thường đóng cửa ra vào hoặc cửa sổ. Bên cạnh đó nó còn mang nghĩa gần lại, tiến sát lại, sát nhau hơn. Thiết bị tay co thủy lực là công cụ hỗ trợ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Tay co là thiết bị giúp đóng cửa tự động. Khi cửa mở, lực lò xo của tay co sẽ kéo cánh cửa vào và đóng lại một cách tự động, tạo sự thoải mái, tiện lợi cho con người. Điều này giúp cho cửa luôn duy trì trạng thái đóng, nhờ đó hệ thống cửa được bảo vệ tốt hơn, chống va đập khi có gió lùa. Cửa được lắp tay co giúp chống ồn, chống va đập, bảo vệ tính riêng tư, ngăn trẻ nhỏ hoặc chó mèo tự ý ra ngoài khi cửa vô tình mở. Đây là một bộ phận của cửa có tác dụng giúp cho cửa có thể đóng vào một cách nhanh chóng mà không mất nhiều công sức đóng mở cửa.

Dòng tay co thủy lực hợp kim D681 với độ rộng cánh tối đa 500-800mm. Dòng tay co này có lựa đẩy và lực phản khá nhẹ nên nó rất phù hợp với cấu trúc cửa nhẹ như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm kính, nó cũng dùng được cho các loại cửa có cấu trúc nhẹ và được mở với tần suất thấp. Dòng sản phẩm này có chức năng giữ cửa 90 độ nên nó khá tiện lợi. So với các loại tay đẩy hơi khác trên thị trường, D681 khá ưu việt bởi tính năng nhẹ. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt lò so chế tác tinh vi khiến cho cửa vận hành êm ái đóng mở nhẹ nhàng.

Tay co thủy lực deller hợp kim D682 với độ rộng cánh tối đa 600-900mm. Dòng tay co này thích hợp cho các lọai cửa tầm trung như cửa gỗ tự nhiên, gỗ lim, gỗ nghiến, hoặc các loại cửa nhựa lõi thép eurowindow, Đông Á hoặc các loại cửa nhôm kính hệ Việt Pháp, Việt Ý, hệ Việt Nhật, hệ Xinfa. Nó cũng có chức năng dừng cửa 90 độ, trẻ con khoảng 6 tuổi đóng mở dễ dàng.

Tay co thủy lực deller hợp kim D683 với độ rộng cánh 800-1000mm. Dòng tay co  này thích hợp với các loại cửa nặng tầm trung như cửa thép chống cháy, cửa cách âm, cách nhiệt hoặc kính dán an toàn 2 lớp, cửa kính dày trên 10ly và các loại cửa siêu nhẹ cũng có thể lắp được. Nó cũng có chức năng dừng cửa 90 độ, loại này bền bỉ hơn, chịu được tần suất đóng mở lớn hơn. Tay co thủy lực hợp kim deller D684 thích hợp với mọi loại cửa, đặc biệt là cửa chống cháy, cửa panel, các loại cửa hạng nặng  trong các nhà máy, nhà xưởng, nó không thích hợp cho các loại cửa siêu nhẹ.

Bất kỳ một dòng cửa dân dụng nào cũng đều bị ảnh hưởng bởi sức gió. Điều này gây ra tác động lớn và khiến cánh cửa luôn chịu 1 lực rất mạnh. Ngoài ra, mỗi khi gió to, khiến cánh cửa bị tác động mạnh và đập mạnh bất ngờ, có thể sẽ gây ra những chấn thương nếu cố tình đứng gần cửa. Vì thế, tay co thủy lực luôn luôn đóng, giảm tỷ lệ bị tác động bới sức gió. Nhà có trẻ nhỏ nên những khi cần đi đâu, dù bạn dặn con thật kỹ nhưng vẫn lo ngại gặp sự cố. Có đôi lúc bạn còn không thể đi đâu. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự an toàn của trẻ nhỏ khi để bé ở nhà một mình nữa, vì tay co thủy lực sẽ tạo ra một trường lực tới cánh cửa và cửa sẽ chỉ mở ra khi có một lực vừa đủ tác động vào nó. Những trẻ chưa đủ lớn sẽ không thể tạo ra được lực này. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi để con trẻ một mình mà không sợ chúng chạy ra đường nguy hiểm nữa vì đã có cùi chỏ hơi.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.048 giây.