EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline chisaicoi  
#1 Đã gửi : 09/01/2019 lúc 11:37:56(UTC)
chisaicoi


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-08-2015(UTC)
Bài viết: 94

Đây là phương pháp chính để chiết xuất tinh dầu thiên nhiên từ thực vật. Các loại thực vật có tinh dau thien nhien được chứa trong những thùng lớn và đun sôi dưới áp suất cao. Hơi bốc lên chứa tinh dau thien nhien được làm lạnh và chưng cất lại một hoặc nhiều lần để cô đặc thành sản phẩm.này mới được tác động bằng cách sử dụng một dung môi để tách các hợp chất có hương thơm. Quy trình này rất công phu, tỉ mỉ và đòi hỏi thời gian dài.
 
UserPostedImage
 
Hỗn hợp dầu nền - tinh dau thien nhien thoa lên cơ thể giữ được sự cân bằng và cung cấp chất nhờn cần thiết cho bàn tay xoa bóp di chuyển trên da dễ dàng mà không bị cản trở bởi lực ma sát. Thêm vào đó, nhờ việc pha loãng, tinh dầu đuổi muỗi tốt nhất dưỡng chất thấm vô da nhanh hơn, đi vào các động mạch và đến bộ phận quan trọng của cơ thể, từ đó đạt hiệu quả chữa trị như mong muốn. Đồng thời, cơ thể được ướp hương thơm dịu dàng. may khuech tan tinh dau
 
UserPostedImage
Tinh dầu Sả đuổi muỗi
 
tinh dau thien nhien cam, quýt, bưởi đều được chiết xuất bằng phương pháp này. Đơn giản là bóp nát vỏ, bộ phận chứa nhiều giọt tinh dau thien nhien nhất. Với phương pháp ép, người ta có thể lấy trọn vẹn hết tinh dau thien nhien trong thực vật.Sử dụng tinh dau thien nhien thiên nhiên, bạn sẽ trải nghiệm những cảm xúc vô cùng mới mẻ. Viên Mỹ sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm tinh dau thien nhien được chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc. Bạn chắc chắn sẽ hòa vào một thế giới hương thơm tinh dau thien nhien phong phú, tuyệt diệu. Hãy gọi cho chúng tôi:
 
UserPostedImage
Tinh dầu hỗn hợp đuổi muỗi
 
Những cách chiết xuất trên đây sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm chọn lựa và sử dụng tinh dau thien nhien bởi tính tự nhiên và an toàn. Công dụng của tinh dau thien nhien luôn được nhiều người ưa thích. máy khuếch tán tinh dầu chính hãng Bên cạnh thư giãn tinh thần, khi pha loãng với dầu nền thì dung dịch sẽ trở thành một liều thuốc trị liệu tuyệt vời. 
 
UserPostedImage
 
Công dụng tuyệt diệu của tinh dau thien nhien đã được chứng minh qua thời gian Đây là phương pháp lâu đời nhất của việc sản xuất tinh dau thien nhien, được sử dụng qua hàng ngàn năm. Để tạo ra một tinh dau thien nhien thảo mộc với chất lượng tốt nhât, các loại hoa như hoa lài, hoa hồng, hoa cam được trải ra trên những chiếc khay phù một lớp dầu loãng. Quy trình mà dầu trở nên bão hòa với hương thơm tinh dau  được gọi là “phương pháp tách hương liệu”, và chỉ sau nhiều tháng tiếp tục bổ sung thì quy trình
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.173 giây.