EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 13/07/2019 lúc 03:14:20(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Răng sứ titan là lựa chọn lý tưởng cho những người có điều kiện tài chính vừa phải. Với ưu điểm vượt trội về tính tương hợp sinh học, răng sứ titan là một lựa chọn đáng cân nhắc để thay thế những chiếc răng đã mất, hay bọc răng sứ cho răng xấu, răng đã chữa tủy. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu loại răng sứ này cũng như là hình ảnh bọc răng sứ Titan trong bài viết này nhé!

Răng sứ Titan là gì?


Răng sứ titan là loại răng sứ có lõi kim loại, được cấu tạo bởi hai lớp, phía trong là một lõi titanium có khả năng chịu lực nhai và chống viêm nhiễm, phía ngoài được phủ một lớp sứ để tạo tính thẩm mỹ và ổn định cho mão chụp răng.



Răng sứ titan có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Những ưu điểm của răng sứ Titan

- Tính tương hợp sinh học với cơ thể tốt nhất


Cho đến tận ngày nay, răng sứ Titan là loại răng sứ có tính tương hợp tốt nhất trong các loại răng sứ, chính vì thế, răng sứ titanium không bị viêm lợi, hôi miệng và không bị đen viền cổ răng sau khi bọc. Mặt khác độ trơ hóa học của titanium tốt cho phép bọc răng sứ titan ổn định lâu dài trong môi trường miệng, điều này làm cho răng sứ Titan có tuổi thọ khá tốt, trung bình từ 10 đến 15 năm nếu làm đúng kỹ thuật.

- Gia thành thấp

Răng sứ Titan là loại răng sứ có giá thành thấp nhất trong dòng sứ cao cấp, với cách chế tác thủ công đơn giản kết hợp với vật liệu khá rẻ, răng sứ Titan có giá khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu/ 1 đơn vị răng sứ.

>>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT: Răng sứ Titan



- Mài răng ít nhất

Ngoại trừ phương pháp bọc răng sứ bằng mặt dán sứ veneer không cần mài răng hoặc mài răng tối thiểu, cùng với răng sứ cercon HT, răng sứ titanium là loại răng sứ mài răng thật ít nhất khi bọc. Với khả năng chịu lực tuyệt vời của titanium, lõi sườn titan chỉ cần độ dày 0,2mm cũng có thể đảm bảo độ cứng chắc để ăn nhai, do đó khi bọc răng sứ Titan, nha sĩ chỉ cần mài răng một lớp 0,8 – 1mm. Điều này có lợi thế là răng sau bọc chắc khỏe hơn và ít ảnh hưởng tới tủy răng hơn.

- Ăn nhai tốt

Do có lõi sườn titan cứng chắc, nên khi lắp răng sứ titanium sẽ ăn nhai tốt hơn sứ kim loại hay các giòng răng composite.

Nhược điểm của răng sứ Titan

Một nhược điểm lớn của răng sứ titan là tính thẩm mỹ kém. Do có lõi titanium có màu đen, nên bọc răng sứ titan có màu sắc không được tự nhiên, màu sứ thường đục xỉn, độ trong mờ của sứ không tốt nên nhìn màu sắc răng có cảm giác dại màu. Nói chung, răng sứ cẩn titanium không phù hợp để bọc răng sứ thẩm mỹ.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Làm răng sứ Titan mất bao lâu?



Nhược điểm thứ 2 của răng sứ titan là chế tác thủ công, chế tác thủ công dẫn tới sai số lớn, là một trong những nguyên nhân làm giảm độ bền của răng sứ.

Hình ảnh bọc răng sứ Titan tại nha khoa Sunshine

Hiện Nha khoa Sunshine  đã và đang áp dụng thành công phương pháp bọc răng sứ. Hàng ngàn khách  hàng trải nghiệm và thành công. 100% khách hàng hài lòng với kết quả sau  bọc răng sứ nha Kiều. Quý khách có thể xem một số hình ảnh bọc răng sứ Titan dưới đây, để yên tâm hơn trước khi thực hiện nhé!

CLICK XEM NGAY HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG THỰC TẾ TẠI ĐÂY >>> Hình ảnh bọc răng sứ Titan

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.084 giây.