EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 20/07/2019 lúc 02:39:36(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

☀️ CHƠI SLOT GAME ĐỔI THƯỞNG TIỀN THẬT TẠI LETOU  ☀️
☀️ SIÊU THƯỞNG TẠI PNG SLOT LÊN ĐẾN 6,888,888VND - NHẬN NGAY☀️

Nhật Bản không chỉ là một cường quốc về kinh tế mà còn là một quốc gia có nền văn hóa đặc sắc. Nếu một lần đã từng thưởng ngoạn đất nước mặt trời mọc bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người tại đây. Festival (lễ hội) tại Nhật thường được gọi là “Matsuri" và dù chưa một lần đến Nhật bạn hoàn toàn vẫn có thể cảm nhận được không khí này qua slot game Matsuri tại LETOU

Matsuri là một video game kiểu slot 5 cuộn với 25 hàng trả cố định, game mô phỏng một lễ hội ở Nhật Bản. Hãy cùng cảm nhận nhịp đập và niềm vui của lễ hội, đồng thời thu thập các phần thưởng có giá trị để giành chiến thắng.

Cây đèn trang trí tuyệt đẹp và một biểu tượng wild có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cả năm cuộn. Nó thay cho tất cả biểu tượng bình thường để giúp hợp thành tổ hợp thắng.

Vào tính năng LƯỢT QUAY MIỄN PHÍ khi có ba biểu tượng scatter quay miễn phí (mặt nạ lễ hội tinh xảo) dừng trên các cuộn và chỉ có thể dừng trên các cuộn 1, 3 và 5. Ban đầu bạn được thưởng 8 lượt quay miễn phí, nhưng sẽ nhận thêm 2 lượt quay miễn phí với mỗi biểu tượng scatter dừng trong tính năng này! Số lượt quay miễn phí tối đa bằng 20.

Nếu một biểu tượng wild dừng trên các cuộn trong tính năng LƯỢT QUAY MIỄN PHÍ, nó sẽ bung thành một biểu ngữ ngọn đèn lớn bao phủ toàn bộ cuộn! Sau đó, biểu ngữ này sẽ di chuyển sang trái một cuộn sau mỗi lượt quay, cho tới khi biến mất khỏi khu vực chơi.

Game thưởng Kingyo Sukui được kích hoạt khi dừng ba biểu tượng scatter thưởng (cá vàng) trên các cuộn 2, 3 và 4. Trong trò chơi lễ hội Nhật Bản cổ điển này, mục tiêu của bạn là bắt cá vàng bằng cách vợt chúng lên bằng một chiếc thìa giấy mỏng manh. Vớt cá vàng để hé lộ một phần thưởng! Tiếp tục vớt cá vàng tới khi bạn bắt được hết, hoặc tới khi thìa của bạn gãy!

☀️Đăng Ký Để Chơi Thử Miễn Phí Aztec Warrior Princess  ☀️

 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.103 giây.