EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 22/07/2019 lúc 05:39:50(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Cầu thủ Việt Nam tiến xa thế nào ở World Cup 2022?

Sau một loạt thành công của tuyển Việt Nam trên trường quốc tế, nhất là Asian Cup 2019, người hâm mộ cũng mơ đến một tương lai Việt Nam ở World Cup 2022.

1. Việt Nam tiến xa thế nào ở World Cup 2022?

Đội tuyển quốc gia Việt Nam chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng, kỳ vọng lớn đến thế từ người hâm mộ, khi có sự dẫn dắt của Thầy Park và một thế hệ cầu thủ trẻ chất lượng.

Thế nhưng sau những thành công này, với đấu trường World Cup 2022, Việt Nam có tiếp tục duy trì được những thắng lợi. Nhìn về lịch sử, các cầu thủ sao vàng không được ủng hộ. Sau 22 năm và 7 kỳ, ĐT Quốc gia Việt Nam chỉ có được 7 chiến thắng tất cả tại vòng loại World Cup.

Như vậy trung bình, mỗi vòng loại World Cup, tuyển Việt Nam có được 1 trận thắng, chúng ta chưa bao giờ đi được đến vòng loại cuối cùng. Trong đó, ĐTQG ghi được 42 bàn thắng, để thủng lưới 76 bàn thắng, một thành tích không mấy đáng tự hào.

Nhìn về các đội trong bảng, Indonesia, Thái Lan, Malaysia hay UAE đều đã có ít nhất 1 lần tham dự World Cup hoặc chí ít là Olympic, còn tuyển Việt Nam vẫn dừng lại ở con số 0.

Dù có những thành tích “khó tin” dưới thời HLV Park Hang – seo, lọt vào tứ kết Asian Cup, vô địch AFF cup thì Việt Nam vẫn chưa thể khẳng định được nhiều tên tuổi ở sân chơi châu lục. Chỉ so với UAE, Uzbekistan, Qatar hay Iraq, tuyển Việt Nam vẫn còn là dấu chấm nhạt nhòa.

Đích ngắm lần này của ĐT Việt Nam là vượt qua được vòng loại 2 World Cup 2022, sân chơi đẳng cấp và khó khăn hơn nhiều những thành tích mà chúng ta đã đạt nhiều. Hơn nữa, theo BLV Quang Huy, sân chơi World Cup yêu cầu các đội bung sức và bền bỉ, chứ không phải chỉ đá hay trong thời gian ngắ như Asian Cup.

2. Đối thủ Việt Nam không hề dễ chơi

Khi có kết quả bốc thăm, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá tự tin với các đối thủ cùng nằm bảng G, với có tới 3 đại diện quen thuộc là Indonesia, Thái Lan, Malaysia cùng đội Tây Á UAE.  UAE là một “quả núi” lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo, và cả 3 cái tên còn lại cũng không hề dễ chịu.

Thế nhưng, người hâm mộ vẫn không thôi mơ mộng với bóng đá nước nhà, khi chúng ta có người thầy Park tận tâm, giúp đội tuyển Việt Nam bước lên tầm vóc mới. Thành tích mà chúng ta đạt được mới đây chính là chứng minh cho khả năng của những con người nhỏ bé, biến những thứ không thể thành có thể.

HLV Park chia sẻ, đây là thời kì phù hợp để Việt Nam thoát ra khỏi những định kiến, trở thành trung tâm của bóng đá Châu Á. Ông cũng xây dựng “một tinh thần Park Hang Seo, tinh thần Việt Nam” cho các cầu thủ, nỗ lực biến ĐTQG Việt Nam mạnh mẽ, hết mình, “dù thắng hay bại cũng vào trận với cầu đầu ngẩng cao”.

Phía trước những chàng trai trẻ Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn… là những khó khăn lớn UAE hay Thái Lan, nhưng phía sau các cầu thủ là niềm tin, sự ủng hộ của hàng triệu cổ động viên nước nhà. Chắc chắn, vòng loại World Cup 2022 sẽ mang đến cho Việt Nam những kỉ niệm đáng nhớ.

 

HOT! HOT! HOT!

Tưng bừng khuyến mãi nhận 100K cược miễn phí.

Nhấp http://bit.ly/2YHGJGZ đăng kí ngay để nhận thưởng và thắng lớn cùng HL8viet nhé!

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.552 giây.