EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 22/07/2019 lúc 04:14:01(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Tin chuyển nhượng Hot 19/7: Neymar được Real mời gọi

Những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất 19/7 được HL8 cập nhật: MU ra giá 62 triệu bảng cho chân sút Aubameyang, MU nhắm đến ngôi sao tịt Blaise Matuidi, Neymar được Real mời gọi…

MU ra giá 62 triệu bảng cho chân sút Aubameyang

Aubameyang hiện đang là tiền đạo số 1 mà Arsenal, khi đã giúp họ ghi đến 22 bàn thắng ở mùa Premier League vừa rồi, trở thành 1 trong ba cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải. Thế nhưng, Arsenal đang rất cần tiền để mua sắm cho mùa tới, nên số tiền 62 triệu bảng mà MU ra giá là quá hấp dẫn.

Aubameyang được cho là lựa chọn thay thế chất lượng cho Lukaku mà MU nhắm đến, để đá cặp với Marcus Rashford. Mặc dù không muốn bán chân sút quan trọng nhất nhưng nếu Aubameyang muốn ra đi, Arsenal vẫn phải chấp nhận.

MU nhắm đến ngôi sao tịt Blaise Matuidi

Blaise Matuidi – người góp công trong chức vô địch World Cup 2018 có vẻ đang mất dần sự quan trọng tại sân Allianz. Bởi kỳ chuyện nhượng hè 2019 chưa kết thúc, nhà vô địch Serie A đã đem về rất nhiều tân binh chất lượng, cạnh tranh trực tiếp với Blaise Matuidi như Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

Juventus mặc dù không muốn bán song khó có thể đảm bảo sự trọng dụng tốt nhất dành cho Blaise Matuidi. Và dĩ nhiên, nếu không có đường suất đá chính thường xuyên, việc cầu thủ đã 32 tuổi này lựa chọn ra đi là điều dễ hiểu. Truyền thông Anh cũng đưa tin, MU đang ngắm tới cầu thủ Juve này.

Neymar được Real mời gọi

Sau một loạt bất đồng với ban lãnh đạo PSG, Neymar quyết dứt áo ra đi, mặc dù PSG “hết lòng” gây khó dễ. Trước thông tin này, báo chí cho rằng Neymar muốn quay trở về đội bóng cũ, với những thành công đáng nhớ có được với Barca.

Tuy nhiên, Barca vẫn đang cân nhắc việc mua lại Neymar từ PSG với mức giá chuyển nhượng kỉ lục đó. Mới đây, hậu vệ Marcelo đã phát biểu, mời gọi Neymar gia nhập Real. Mặc dù chưa có lời đáp nào nhưng có lẽ, Neymar đang chờ đợi một tuyên bố chính thức từ Barca.

Barca gặp rắc rối với Griezmann

Trước đó, Griezmann đã có hợp đồng với Barca trị giá 200 triệu euro, tuy nhiên điều khoản hợp đồng thỏa thuận là trước thời điểm, phí giải phóng giảm xuống còn 120 triệu euro.

Thế nhưng Atletico cho rằng, việc Barca chỉ trả 120 triệu euro lần này là không đáp ứng đúng điều khoản trong hợp đồng. Atletico đã lên khiếu kiện và được RFEF tiến hành điều tra về việc đúng sai trong quy chế đàm phán này.

Icardi có sẵn vị trí tại Juventus

Icardi đang được Inter Milan xếp vào danh sách các cầu thủ có thể sẽ bị thanh lý trong kì chuyển nhượng này. Theo La Gazzetta, Juventus đã thực hiện âm thầm theo đuổi tiền đạo người Argentina đã hết được trọng dụng này.

Nhiều thông tin cho rằng, việc Lão Bà vẫn giữ nguyên số áo 9 ở mùa giải này là để dành cho tiền đạo Mauro Icardi, người mà Juventus đang nhắm tới.

Milan nhắm đến sao 55 triệu euro

Tiền đạo Correa được biết đang là ưu tiên hàng đầu để Milan củng cố hàng công của mình. Thế nhưng, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Atletico Madrid này đang được bán với mức giá tới 55 triệu eruo.

 

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất 20/7, mọi thông tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật sớm nhất với HL8.

 

HOT! HOT! HOT!

Tưng bừng khuyến mãi nhận 100K cược miễn phí.

Nhấp http://bit.ly/2YHGJGZ đăng kí ngay để nhận thưởng và thắng lớn cùng HL8viet nhé!

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.805 giây.