EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lagihitech35  
#1 Đã gửi : 21/08/2019 lúc 11:55:21(UTC)
lagihitech35


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-06-2019(UTC)
Bài viết: 4
Đến từ: 33 Quận Sự, P11, Q,11, HCM

 

iRobot Roomba s9 plus là một sản phẩm có tính đột phá mới của hãng iRobot. Công nghệ làm cho sạch ba bước tự động và lực hút mạnh mẽ 10X giúp khiến cho sạch mọi bề mặt sàn nhà của bạn. Không gian chứa rác được cải tiến, có thể làm cho sạch có nước. Nhờ sự giúp sức của công nghệ Imprint™ Smart Mapping tự động mẫu mã được quãng các con phố quét dọn thích hợp với những ko gian nhà ở khác nhau, cho phép khách hàng chọn lựa thời điểm lau dọn cũng như vị trí lau dọn.

 

Việc thiết lập thời kỳ vệ sinh vô cùng tiện dụng sở hữu app iRobot HOME, người dùng có thể quyết định nơi mà iRobot Roomba s9 plus sẽ hoạt động cũng như công đoạn dọn dẹp của máy sẽ được lưu trữ chỉ bằng một ứng dụng.

 

Máy móc tự động làm cho sạch phê chuẩn ba quá trình giúp khiến sạch mọi bụi bẩn và lông thú cưng 1 cách thức thấp ưu nhất. Sản phẩm với tiếp thụ lên đến 99% các dị vật như phấn hoa, tóc, chất mốc,…

 

Tiện dụng kết nối và điều khiển đồ vật ưng chuẩn ứng dụng iRobot Home, sở hữu trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS, bên cạnh đó còn sở hữu tính năng tương trợ qua giọng kể duyệt y Alexa và trợ lý Google.

 

Tuy nhiên sản phẩm còn được kế thừa tính năng của các sản phẩm thế hệ trước như: tính năng chặn tường ảo, kết nối trang bị phê chuẩn Wifi, bố trí lịch làm cho việc tự động, tự động về sạc khi hết pin và trở lại khiến cho việc khi sạc đầy.

 

UserPostedImage

 

Sức Hút vượt bậc iRobot Roomba s9 plus.

 

Kỹ thuật mới Power-Lifting Suction được hoàn thiện đem đến sức hấp dẫn sở hữu hiệu suất gấp 10 lần.

 

iRobot Roomba s9 plus mang Hệ Thống nhận diện vật dụng.

 

Tích hợp dụng cụ nhận biết đồ vật iAdapt® 3.0 cho phép iRobot Roomba s9 plus đánh dấu khu vực xung quanh chính xác và dọn dẹp hiệu quả hơn khắp mọi nơi trong ngôi nhà. Bên cạnh đó máy hút bụi iRobot còn tự động ghi nhớ được những vị trí mình đã dọn dẹp và các vị trí chưa được tẩy sạch.

 

Lông Thú Cưng ko Còn Là Vấn Đề Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba s9 plus.

 

Với hệ thống lau dọn 3 bước đặc biệt sẽ tẩy sạch được lông thú cưng, tóc rụng, mảnh vở thủy tinh… trong ngôi nhà của bạn, giờ đây việc dị ứng với lông và bụi sẽ ko còn là mối lo ngại có bạn nữa.

 

Chổi Hút Đa Năng Đa Địa Hình Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba s9 plus.

 

Mỗi thanh hao hút được bề ngoài đặc trưng vật dụng bánh xe cao su, bám sát vào các bề mặt khác nhau từ sàn nhà đến thảm trang trí, iRobot Roomba s9 plus tự động điều chỉnh và thích nghi. Các dị vật ko còn còn đó trong ngôi nhà của bạn sau một lần hoạt động của iRobot Roomba.

 

Máy iRobot Roomba s9 plus hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

 

iRobot Roomba s9 plus mang công nghệ quét laze 360 độ thông minh, tự động quét laze liên tục ở các bề mặt tiếp giáp với để phát hiện vật cản và thiết lập lược đồ căn phòng. Kỹ thuật này hoạt động hiệu quả ngay cả trong những căn phòng thiếu sáng. Và máy hoạt động rẻ sở hữu các loại vật nhỏ nhẹ như giấy ăn, dây điện, hạt dưa và ngay cả tóc hoặc lông vật cưng sẽ ko còn hiện diện sau lần hoạt động của iRobot Roomba s9 plus

 

Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba s9 plus tự động sạc sau khi hoạt động

 

UserPostedImage

 

Với hiệu suất thu vén nhanh gấp phổ quát lần so mang các dòng máy hút bụi tự động hiện giờ thì iRobot Roomba s9 plus trong một lần hoạt động sở hữu thể dọn dẹp đa dạng phòng cộng một khi. Và lúc lượng năng lượng còn lại trong máy ko đủ cho quá trình hoạt động tiếp theo, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban đầu và sau ấy tự động tiếp tục công việc còn lại.

 

Lên lịch hoạt động mỗi ngày mang máy hút bụi iRobot Roomba s9 plus

 

Máy sáng tạo iRobot Roomba s9 plus hỗ trợ tính năng đặt lịch thu dọn lúc sử dụng Neato App mà người dùng sở hữu thể vận tải về trên Google Play hoặc App Store tùy thuộc vào hệ quản lý của smartphone. Ngoài việc xem được thời kỳ hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì iRobot Roomba s9 plus còn hỗ trợ người mua tiện ích lên lịch. Với tiện thể ích này, người mua chỉ cần cài đặt khoảng thời kì quét dọn và máy sẽ tự động hoạt động trong khung giờ đấy.

 

Tường ảo thông minh NO-GO line

 

Tương trợ tính năng tường ảo thông minh NO-GO Line Neato App cho phép quý khách chọn lựa các vị trí không cho phép robot iRobot Roomba s9 plus hoạt động xung quang quẻ khu vực đó, bạn chỉ cần chọn chế độ NO-GO line màn hình sẽ hiển thị lược đồ của ngôi nhà khi máy hoạt động, chỉ cần kéo thả những vị trí khong mong muốn trên lược đồ thì iRobot Roomba s9 plus sẽ ko đi vào vị trí đấy.

 

➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

 

Website: lagihitech

Facebook: Facebook.com/lagihitech/

Địa chỉ: 33 quận sự p11 q11 HCM

Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112

Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00

Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.937 giây.