EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline NhutMinh  
#1 Đã gửi : 21/08/2019 lúc 11:57:19(UTC)
NhutMinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-07-2019(UTC)
Bài viết: 518
Viet Nam
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh


Những trường hợp nâng mũi bị hỏng,mũi hếch, nâng mũi bị lỗi cần khắc phục xử lý kịp thời đó chính là nâng mũi bị hư, bị lệch, vẹo, bị bóng đỏ lộ sóng mũi… đây là những trường hợp nâng mũi bị hư hỏng cần phải chỉnh sửa lại không chỉ cải thiện về vẻ đẹp bên ngoài mà còn cải thiện tướng số nữa.


Mũi thô, lộ sóng là tướng mũi không sang, mũi không bám chắc là tướng mũi không ổn định nên cần đi chỉnh cho thân mũi được bám chắc chắn như mũi thật, mũi trong thanh tú hơn, giảm bớt hoặc mất 2 đường cạnh sóng mũi. Thân mũi tròn đều, đầy đặn, liên tục từ phần gốc mũi đến chóp mũi là tướng mũi tốt, cao sang quyền quý. Nếu phần gốc mũi (ở giữa 2 mắt) bị cơi cao thì vừa mất nét đẹp tự nhiên vừa là tướng không suông sẽ trong đường công danh sự nghiệp

Đầu mũi quá hếch lên

Nếu sau nâng mũi mà lỗ mũi bị hếch lên, bị lộ phần lỗ mũi quá nhiều thì rất mất thẩm mỹ, nhìn vào là biết mũi đã qua chỉnh sửa, không đạt được vẻ thanh tú tự nhiên; về mặt nhân tướng học cũng rất không tốt vì không giữ được tiền của nhiều, phải chi nhiều hơn thu nhập hoặc tiền ra một cách vô cớ. Một số trường hợp vì muốn tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh cũng phạm điều này ( tạo đầu mũi quá hếch lên một cách mất tự nhiên) cũng nên được chỉnh sửa lại cho thanh tú và tự nhiên hơn. Cho nên lỗ mũi hạt chanh không phải là một đặc tính quan trọng, không nhất thiết có đặc tính này khi phẫu thuật nâng mũi. Trong trường hợp này rất cần áp dụng công nghệ “Nâng mũi bọc cân” để kiến tạo lại đầu mũi tròn đều, đầy đặn, giảm độ hếch lên của lỗ mũi giúp mũi trông kín hơn là tướng mũi tốt đẹp.

Mũi còn thấp, gốc mũi trũng so với độ cao trán và 2 cung mày

Mũi còn thấp, gốc mũi còn trũng so với độ cao của trán và 2 cung mày, đặc biệt đối với những khuôn mặt tròn thì không đạt độ thẩm mỹ vì chưa bật được nét cao sang thanh tú, gương mặt chưa được thon gọn. Về mặt nhân tướng học nếu độ cao mũi còn thấp trũng so với trán, cung mày, 2 gò má ( lưỡng quyền) và cằm thì chưa nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, thậm chí nếu quá thấp còn là “phá cách”.

Thân mũi quá nhỏ và lộ nên “trơ phần thân mũi”. Đây là tướng “mũi cô độc”, cần nên chỉnh sửa lại cho phần thân mũi tròn đều, đầy đặn mới hợp tướng tốt.


Mũi quá dài, đầu mũi cong cụp

Mũi quá dài, đầu mũi cong, cụp, đây là tướng mũi không tốt, có phú cũng không quí. Và thường hậu vận cũng không tốt. Nên chỉnh sửa mũi đạt độ dài chuẩn và đầu mũi được cất lên.

Thân mũi bị lệch là một tướng mũi không tốt. Về mặt thẩm mỹ thì mất vẽ đẹp tự nhiên, về mặt nhân tướng học cũng rất xấu, đường công danh sự nghiệp bị lệch lạc, không chắc chắn và không may mắn. Những trường hợp này thường không phải dễ chỉnh sửa lại thì rất dễ bị lệch theo đường cũ. Bạn nên tìm đến những viện thẩm mỹ chuyên chỉnh sửa mũi tự nhiên vì Bác sĩ phẫu thuật phải có kinh nghiệm và kỹ thuật đặc biệt mới có thể khắc phục được tình trạng mũi méo lệch như đã nêu trên.

Đầu chóp mũi dài- nhọn, lộ sống đầu mũi

Đầu mũi nhọn là một tướng xấu và cũng không được thẩm mỹ. Trong trường hợp này da mũi thường bị mỏng do bị cơi dài trong một khoảng thời gian. Chính vì thế mà công nghệ “Nâng mũi bọc cân”là một giải pháp cực kỳ tốt và thích hợp để khắc phục tình trạng xấu của da vùng đầu mũi. Cần chỉnh sửa mũi lại để kiến tạo đầu mũi tròn đều, đầy đặn hơn.

>>> Tiếp theo: Mũi hếch nghĩa là gì?

Mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi

Tướng mũi đẹp thì ngoài có dáng đẹp, phần da trên mũi cũng không được bóng đỏ, nó sẽ làm giảm phần phú quí của mũi. Cần áp dụng công nghệ “Nâng mũi bọc sụn” để giúp da mũi không quá căng thẳng, độ bóng, đỏ sẽ giảm dần thậm chí mất đi, trả lại vẻ đẹp mũi thật tự nhiên và cũng là tướng mũi tốt.

Mũi ngắn, đầu mũi to bè

Nếu quý khách hàng nào đã đi chỉnh sửa mũi rồi mà mũi trông ngắn hơn, đầu mũi to bè hơn lúc chưa nâng mũi thì nên được chỉnh sửa lại để mũi đạt độ dài chuẩn và đầu mũi được thon gọn hơn. Về mặt thẩm mỹ một chiếc mũi ngắn sẽ làm gương mặt trở nên cục mịch, không duyên dáng; trong quan niệm nhân tướng học, chiếc mũi ngắn ( cả phần gốc mũi và đầu chóp mũi), gọi là tướng “ thiếu trước hụt sau” nên cuộc sống thường vất vả mà vẫn hay thiếu hụt, đây đúng là tướng mũi rất xấu, cần chỉnh sửa lại để không bị “ phá tướng”.Trong trường hợp này thì phải kéo dài phần đầu mũi để đạt độ dài chuẩn nên thường được áp dụng công nghệ “Nâng mũi bọc cân” để đạt được hiệu quả đẹp hoàn mỹ và tất nhiên là đạt tướng mũi tốt hơn.


THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Thu Hậu gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.758 giây.