EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline giasuvietmy  
#1 Đã gửi : 26/03/2016 lúc 04:27:04(UTC)
giasuvietmy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-11-2015(UTC)
Bài viết: 3

Gia sư tiếng anh lớp 9, gia sư tiếng anh lớp 12, gia sư tiếng anh uy tín- 0909 7979 26của trung tâm gia sư việt mỹ do tập thể gia sư toán, gia sư tiếng anh uy tín kinh nghiệm giảng dạy luyện thi. Gia sư luyện thi đại học môn lý cũng là những giáo viên giỏi uy tín, tận tâm yêu nghề, gắn bó lâu năm với nhà giáo, cùng sự phát triển của giáo dục nước nhà. Ngoài ra còn có, Gia sư luyện thi đại học đảm bảo đậu, giáo viên luyện thi đại học uy tín nhất, giáo viên chuyên toán luyện thi đại học, giáo viên luyện thi đại học đảm bảo đậu: đây cũng là những thầy cô giáo đứng tuổi, giáo viên toán ltdh giỏi hiện đang giảng dạy luyện thi đại học tại các trường đại học, trung học phổ thông chuyên trên địa bàn tphcm như: thpt chuyên lê hồng phong, thpt chuyên trần đại nghĩa, thpt lê quý đôn.  gia sư toán ltdh, giáo viên chuyên toán, dạy kèm toán, day kem toan. Website: www.giasuvietmy.com

Quảng cáo
Offline drtom  
#2 Đã gửi : 17/09/2019 lúc 10:23:44(UTC)
drtom


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 17-09-2019(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Làm thế nào để học trực tuyến hiệu quả?

trong thời điểm này CNTT ngày càng bùng nổ thì các bạn trẻ đều sở hữu phần nhiều cơ hội tiếp cận với khoa học và kỹ thuật. vì thế cho nên việc dạy và học cũng có những cải tiến khác hơn với trước. nếu như ngày xưa bạn phải đến tận nơi để học lớp online thì ngày nay bạn chỉ cần ở tận nhà cũng đều có thể học chúng theo cách dễ dàng. dẫu thế chưa hẳn ai cũng biết phương pháp học tập hiệu quả, cùng tham khảo 5 phương pháp học trực tuyến sau đây để quy trình học tập của chính bản thân mình đạt hiệu quả cực tốt.

1. quản lý thì giờ

một trong những phương pháp để học online cực kỳ hiệu quả hơn đấy là phải ghi nhận cách thức quản lý thời gian cho mình một lịch học chi tiết và tiến hành khắt khe. Bạn nên học theo lịch học của giáo viên, hằng ngày một bài học để bảo đảm được khả năng tiếp thu cao nhất nội dung. Học online nó cũng như việc bạn tự học vậy, không tồn tại thầy cô kèm cặp hay điểm danh nhắc nhở khi bạn vắng mặt. Vì vậy cho nên bạn phải đưa ra cho mình những nội quy cho bản thân và đúng ngày đó, giờ đó là lúc bạn học trực tuyến. không dừng lại ở đó thì việc học tập và thao tác làm việc theo thời gian biểu nó sẽ giúp bạn tránh đi được thói quen trì hoãn và trễ hẹn cực kỳ hiệu quả.

2. sẵn sàng chuẩn bị bài mới trước lúc vào học

khi chúng ta bắt tay vào học bài mới thì bạn nên đọc trước nội dung của bài đó như thế nào. bạn phải tìm hiểu chủ đề mà chính bản thân mình cần học để biết được các thiếu sót và cần có những giải mã vào trong ngày hôm sau thì bạn có thể chú ý vào hơn ở các phần đó.

3. một cách tích cực trò chuyện

Có rất nhiều bạn trẻ nhận định rằng việc học trực tuyến sữ rất thụ động nhưng không phải như vậy chúng ta có thể thay đổi hoàn toàn việc đó bằng việc thật tích cực nhập cuộc chuyện trò về nội dung bài học kinh nghiệm. trong những khi học bạn cũng có thể bàn bạc cùng với những học sinh khác của khóa huấn luyện đó hay bạn cũng có thể liên hệ e-mail với giảng viên để có thể gửi những câu hỏi mà mình thấy thắc mắc và được giải mã. không chỉ thế thì vẫn còn những cách học tập một cách tích cực khác nữa đấy là tham gia vào các forums và trang social về chủ đề mà bạn đang học để đọc thêm được tin tức và giúp đỡ bạn hiểu bài sâu hơn, cảm thấy yêu dấu những điều hấp dẫn từ việc học online hơn nữa.

4. Ghi chép

nếu chỉ học vẹt thôi thì không bao giờ bạn có thê ghi nhớ được các gì mà tôi đã học vì thế cho nên ghi chép là một việc vô cùng quan trọng so với quy trình học tập của chính mình. Bạn nên chuẩn bị giấy viết để có thể khắc ghi các nội quy chính và các phần bên trong bài học được các giáo viên nhấn mạnh. nếu bản thân bạn ghi chép cẩn thận thì nó sẽ giúp bạn rất có khả năng ôn tập bài vở tốt hơn khi tới trường trực tuyến.

5. ý thức tự giác

nếu đối chiếu học tại lớp thì học trực tuyến tự do hơn rất đa số chúng ta sẽ không biến thành thầy cô giáo giám sát và đo lường và gợi ý từng ngày về cả kể mức độ học cho tới điểm số. Vì vậy nên nếu bạn muốn học thật tốt thì nên có ý thức tự giác nó quyết định trực tiếp đến có hiệu quả của hình thức học online. bạn cần phải có quyết tâm học hành cực cao, để không trở nên cám dỗ bởi các trò chơi cạnh bên ads, xét tuyển tầm trung mần nin thiếu nhi và cao đẳng mầm non trường cao đẳng sư phạm TP Hà Nội. cách tốt nhất đó là nên tắt hết tất-tần-tật trang mạng mà bạn thường vào như facebook để hạn chế bị xao nhãng khi đang tiếp thu bài giảng.

thời nay việc học online đang là một trong những xu hướng và nó càng trở nên phổ cập sau đây không dừng lại ở đó đặc biệt so với người trẻ tuổi mọi người mếm mộ IT. Việc học trực tuyến với việc học trực tiếp đi nữa nó cũng chỉ không giống nhau về hình thức học mà nó còn có hiệu quả nhờ vào thái độ và phương pháp của người học. các cách học trực tuyến cực kỳ hiệu quả trên đây sẽ giúp cho bạn có được cho chính bản thân những một cách hiệu quả trong những công việc cũng như trong học hành.

Website: https://vieclam123.vn/

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.655 giây.