EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 19/09/2019 lúc 04:57:26(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Bài viết: 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Những khuyết điểm về chiếc mũi sẽ làm cho khuôn mặt của nam giới mất đi phần nam tính cũng như vẻ điển trai. Chiếc mũi của nam được đánh giá là đẹp khi có hình dáng thon, kéo dài từ gốc đến đầu mũi, sóng mũi thẳng và đầu mũi cao. Để khắc phục những khuyết điểm trên mũi, các chàng trai phải nhờ đến phương pháp nâng mũi nam Hàn Quốc , đây là phương pháp thẩm mỹ giúp mũi thêm hoàn hảo và gương mặt mạnh mẽ hơn.

UserPostedImage

Nâng mũi cho nam hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, tạo nên sự khác biệt so với các công nghệ nâng mũi thông thường, giúp khắc phục nhược điểm về mũi của cánh mày râu, đem lại chiếc mũi cao đẹp nhưng vẫn giữ được độ nam tính, mạnh mẽ.

+ Tạo hình mũi cao thẳng, toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ: Bác sĩ sử dụng kỹ thuật hiện đại kết hợp với sụn tự thân để dựng sống mũi và kéo dài đầu mũi, tạo chiếc mũi cao thẳng, đầy nam tính.

+ Chỉnh hình dáng mũi như mong muốn: Tích hợp công nghệ Vectra 3D cho phép xem trước kết quả qua mô phỏng 3D, giúp chỉnh sửa dáng mũi như ý và đảm bảo chính xác.

>>>Tại nguồn: nâng mũi lệch giá bao nhiêu

+ Sụn nâng cao cấp thế hệ mới: Sụn dùng nâng mũi cho nam được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, phù hợp với cấu trúc dáng mũi của nam giới, giúp tạo dáng mũi chữ L cao thẳng mạnh mẽ và khi nhìn nghiêng thì góc cạnh nam tính.

UserPostedImage

Rất nhiều người lầm tưởng rằng nâng mũi cho nam hay nữ thì cũng sẽ đều giống nhau. Tuy nhiên, trên thực tế không phải vậy. Nâng mũi Hàn Quốc cho nam không chỉ đơn thuần giúp cải thiện độ cao của sống mũi mà còn phải giữ được nét hài hòa trên gương mặt, đặc biệt là nét nam tính, phóng khoáng, mạnh mẽ của đàn ông.

Thấu hiểu điều này, các chuyên gia thẩm mỹ đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và cho ra đời phương pháp nâng mũi Hàn Quốc – là sự kết hợp giữa tỷ lệ nâng mũi dành riêng cho nam giới và chất liệu sụn mũi mới, mang đến dáng mũi đẹp cho đấng mày râu.

>>>Tham khảo: nâng mũi không phẫu thuật vĩnh viễn

Sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng nam giới cần lưu ý tới những bước chăm sóc hậu phẫu. Cụ thể như sau:

UserPostedImage

-Thời gian đầu hạn chế va chạm mạnh vùng mũi
   
- Giữ vệ sinh mũi cẩn thận theo chỉ dẫn bác sĩ
   
- Uống thuốc giảm đau và ăn kiêng theo chỉ dẫn bác sĩ
   
- Đến tái khám đúng lịch hẹn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ ổn định

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tự hào là nơi làm đẹp an toàn và uy tín, luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới vào các dịch vụ thẩm mỹ. Chính vì thế, Bệnh viện luôn được mọi người tin tưởng và trở thành địa chỉ phẫu thuật nâng mũi cho nam giới thành công nhất hiện nay, luôn cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, giúp các chàng trai thêm phần điển trai và phong độ hơn.

>>>Xem nhiều hơn tại đây: nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.132 giây.