EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 20/10/2019 lúc 11:58:10(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Dân gian ta có câu: Cái răng cái tóc là góc con người. Sở hữu một hàm răng trắng, đều, đẹp là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn ấy. Răng và hàm mọc không đều, không cân xứng… ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của miệng và nụ cười bạn. Nha khoa ngày càng phát triển với nhiều kỹ thuật mới, bác sĩ không chỉ giúp điều chỉnh các vấn đề răng và hàm, mà còn cải thiện nét thẩm mỹ, mang đến cho bạn nụ cười đẹp rạng rỡ đầy tự tin.

Các trường hợp cần niềng răng : Các vấn đề về hình dáng răng và hàm cần sử dụng niềng răng

- Hô răng: hàm và răng trên so với hàm dưới nhô ra nhiều hơn mức bình thường.
- Móm răng : hàm và răng dưới so với hàm trên nhô ra nhiều hơn mức bình thường.
- Răng mọc chen chúc, không đều nhau.
- Răng mọc thưa, bị hở nhiều.
- Răng hàm dưới và hàm trên không khớp nhau

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?




Tuổi nào cần niềng răng :

Trẻ em và người lớn khi mắc các vấn đề về răng và hàm đều có thể niềng răng. Độ tuổi tốt nhất để niềng răng là từ 10-14 tuổi.

Bố mẹ cần quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe răng miệng của con cái ngay từ khi trẻ còn nhỏ bằng cách  thực hiện thói quen khám, chăm sóc răng định kỳ để có lời khuyên và tư vấn từ các bác sĩ nha khoa.

Đặc biệt bố mẹ cần chuẩn bị tâm lý cho trẻ trước khi niềng răng, để trẻ hiểu rằng niềng răng không phải là điều đáng xấu hổ mà nó đang chăm sóc, giúp trẻ có một hàm răng và nụ cười đẹp.

Sự tác động, điều chỉnh hình dáng hàm, răng miệng khi còn trẻ đang trong giai đoạn phát triển sẽ dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm nhiều chi phí. Chỉnh nha không chỉ để đẹp hơn mà còn cải thiện chức năng ăn nhai và phòng ngừa các nguy cơ gây bệnh răng miệng.

>>>>> XEM THÊM: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?



Quy trình niềng răng sứ thẩm mỹ


Quy trình niềng răng tốn khá nhiều thời gian và công sức, đòi hỏi sự hợp tác, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của Bác sĩ. Thời gian trung bình cho một ca niềng răng hoàn chỉnh phải từ 1 – 2 năm:

- Bước 1: Khám lâm sàng/ khám và chụp phim tại Nha khoa Sunshine.

Bác sỹ sẽ tiến hành chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng. Sau đó sử dụng phần mềm vi tính để thu thập và phân tích chính xác tình trạng các răng và hàm.

- Bước 2: Lập phác đồ điều trị.

Sau khi có kết quả từ bước 1, Bác sĩ sẽ đưa ra pháp đồ điều trị. Phương pháp niềng răng được phân loại theo loại mắc cài nào. Mỗi bệnh nhân sẽ được Bác sỹ cho lời khuyên và tư vấn sử dụng loại mắc cài phù hợp với tình trạng răng, hàm và điều kiện thời gian, chi phí. Các loại mắc cài tại Nha khoa Sunshine: mắc cài kim loại (thẩm mỹ thấp), mắc cài sứ (thẩm mỹ cao), mắc cài tự khóa, mắc cài mặt lưỡi. Có một phương pháp niềng răng mới không mắc cài là Invisalign (sử dụng bộ chỉnh hàm tháo lắp trong suốt).

- Bước 3: Cạo vôi răng (clean răng).

Cạo vôi răng giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ các thức ăn, mảng bám tích tụ. Vì quá trình niềng răng kéo dài, làm ảnh hưởng đến việc vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, răng sâu, răng vỡ... cần được xử lý cho răng miệng được khỏe mạnh để bước vào quá trình niềng răng được tốt hơn.

>>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN: Nha Khoa Sunshine



- Bước 4: Lắp mắc cài.

Bác sỹ tiến hành gắn các dụng cụ niềng răng như mắc cài, dây cung, neo chặn lên răng.

- Bước 5: Đeo mắc cài và tái khám.

Sau khi lắp mắc cài, bệnh nhân cần tái khám theo hướng dẫn của Bác sỹ. Kỳ tái khám có thể là 7 ngày, 2 tuần hay 1 tháng... Trong mỗi lần tái khám, Bác sỹ sẽ điều chỉnh mắc cài, dây cung, neo chặn… Đặc biệt người niềng răng được chụp hình ảnh để đánh giá, theo dõi mức độ tiến triển và so sánh kết quả chỉnh nha so với ban đầu.

- Bước 6: Tháo mắc cài

Sau khi tháo mắc cài, chúng ta cần giữ gìn, chăm sóc răng để quy trình niềng đạt được hiệu quả tối đa. Bác sỹ sẽ chỉ định sử dụng hàm duy trì sau khi tháo mắc cài đối với một số trường hợp để duy trì và giữ răng đúng vị trí và tránh tái phát sau khi niềng răng.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng sứ thẩm mỹ 

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.553 giây.