EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 19/11/2019 lúc 05:35:07(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Theo tin dự đoán Đức vs Bắc Ireland, Vừa trải qua chiến thắng với tỷ số đậm đà 4-0 trước Belarus; cùng với đó là 1 tấm vé sớm đến vòng chung kết Euro 2020. Giờ đây, trận đấu này chỉ mang tính quyết định đến ngôi đầu của bảng đấu này; thầy trò HLV Joachim Loew đang nắm trong tay mình ưu thế hơn so với Hà Lan; bởi chỉ cần một trận thắng thì “cỗ xe tăng” Đức sẽ giành được ngôi đầu bảng; mà không cần phải quan tâm đến kết quả của trận đấu diễn ra cùng giờ giữa Hà Lan và Estonia.

Do đó trận đấu sắp tới; mục tiêu của thầy trò HLV Joachim Loew không gì khác ngoài 3 điểm ngay tại “thánh địa” của mình. Mục tiêu đó lại càng có cơ sở; Bởi thi đấu trên sân nhà trong những trận tại vòng loại EURO; hoặc World Cup chưa bao giờ là khó khăn với Đức.

Nếu tính trong khuôn khổ vòng loại World Cup; Đức toàn thắng cả 8 trận gần nhất; và 7/8 trận đó luôn ghi ít nhất 3 bàn trở lên (“chỉ” thắng chính Bắc Ireland 2-0 ở trận còn lại).

Trong khi đó, nếu tính các trận vòng loại EURO; thì Mannschaft chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà kể từ năm… 2007 tới nay, và 8/10 trận gần nhất cũng nổ súng tối thiểu 3 lần/trận. Thật không may trận thua hiếm hoi đó lại là trước Hà Lan; khiến Đức đánh mất ngôi đầu bảng C. Do đó với chỉ số kèo châu Á (Đức 0:2 Bắc Ireland); mà giới chuyên gia đưa ra thì nhiều khả năng Đức sẽ vượt qua ải handicap.

Ở bên kia chiến tuyến; kết quả của trận đấu này không còn mang nhiều ý nghĩa đối với Bắc Ireland; bởi ở lượt trận trước đó với chính đối thủ Hà Lan; đội bóng này đã để cho Van Dijk và các đồng đội cầm hòa; qua đó gián tiếp để cho Hà Lan có một chiếc vé chính thức tới vòng chung kết Euro 2020; và cũng đẩy chính mình sớm rời khỏi cuộc chơi.

Nhưng cũng có thể hiểu cho Michael O’Neill; bởi vào lúc này “cơn lốc màu da cam” đang trên đà trở lại mạnh mẽ; thực sự là một “kẻ thách thức” đáng gờm đối với bất cứ đội bóng nào; chứ chưa nói đến một Bắc Ireland nhỏ bé; luôn được xem là một đội bóng thuộc dang trung bình khá ở châu Âu. Bắc Ireland đã giành được 13 điểm sau 7 trận đã đấu; tuy nhiên có đến 12 điểm trong số ấy đến từ các màn so tài với Belarus và Estonia. Họ toàn thắng cả 2 lượt trận với những đội bóng được xem là “dưới cơ” của mình. Khi đội đấu với các đội bóng mạnh hơn như Đức thì họ đều thất bại.

Cụ thể, trong 5 lần đối đầu trước đây giữa 2 đội; thì “cỗ xe tăng” Đức toàn thắng cả 5 trận. Do vậy, ở cuộc chạm trán sắp tới; sẽ rất khó để một Bắc Ireland không còn mục tiêu thi đấu với một đối thủ hùng mạnh; là tuyển Đức đang hừng hực khí thế để cạnh tranh ngôi đầu bảng với tuyển Hà Lan.

 

Pick: Tài,Đức

Đội hình dự kiến:

– Đức (4-3-3): Neuer; Klostermann, Hector, Ginter, Schulz; Kimmich, Kroos, Brandt; Werner, Waldschmidt, Gnabry.

– Bắc Ireland (4-5-1): Peacock-Farrell; Smith, Cathcart, J. Evans, Ferguson; C. Evans; Dallas, McNair, Davis, Saville; Lafferty.

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT

 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888 

 Link đăng ký tại ĐÂY!!!   

 

Sửa bởi người viết 19/11/2019 lúc 05:37:08(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.364 giây.