EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline bongda88247  
#1 Đã gửi : 20/11/2019 lúc 02:19:29(UTC)
bongda88247


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 19-11-2019(UTC)
Bài viết: 2
Đến từ: bongda88247

Trận giao chiến được xem là căng thẳng ngày 19/11 tối qua với kết quả hòa, mặc dù trước đó bàn thắng của tuyển Việt Nam không được trọng tài công nhận.

Sau trận đấu, trang chủ FIFA đã đăng tải vài dòng trích đoạn về derby Đông Nam Á với đại ý ca ngợi Việt Nam là một đội tuyển bất bại khi duy trì phong độ đỉnh cao.

 

Và với tình hình như hiện tại, những lượt đấu tiếp theo sẽ hứa hẹn mang đến những hấp dẫn và kịch tính rất đáng được mong chờ. 

Rất đáng tiếc cho tuyển Việt Nam khi bàn sút vào lưới đối phương bị coi là dính tới việt vị. Thêm nữa, thẻ vàng cho Văn Hậu khi anh chàng chỉ mới ra sân được vài phút đã tạo ra cơ hội cho tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, thủ môn Đặng Văn Lâm đã vô cùng xuất sắc khi cản phá được cú sút 11m vào chính diện khung thành.

Trang thông tin mạng Fox Sports đã tỏ ra khá nuối tiếc thay cho Thái Lan khi đội bóng đã có rất nhiều cơ hội chống trả để ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ: "Sự vùng lên của Thái Lan trong 10 phút cuối giúp họ có được khá nhiều cơ hội. Lẽ ra Supachok hay Ekanit phải ghi bàn trong các tình huống kết thúc ở cự ly gần."

 

Tỷ số cuối cùng khi kết thúc trận đấu trước Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 19/11 vừa qua là 0-0. Tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục nắm giữ ngôi vị đầu bảng G với thành tích bất bại, giành được 11 buổi và chưa hề bị hạ gục lần nào.

 

>>>Mời các bạn theo dõi các trận truc-tiep-bong-da sắp tới với chất lượng đường truyền số 1.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.337 giây.