EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 20/11/2019 lúc 02:27:49(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Niềng răng tại nhà cho trẻ em là vấn đề đang được nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn thực hiện cho con. Một trong số đó, niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu, phương pháp nào hiệu quả và tiết kiệm là băn khoăn nhiều cha mẹ thắc mắc. Để nắm được thông tin này, bạn hãy cùng Nha khoa Sunshine tham khảo bài viết sau nhé.

1. Các phương pháp niềng răng tại nhà cho trẻ em

Niềng răng cho trẻ em là phương pháp can thiệp chỉnh hình răng sớm nhằm giúp khắc phục các vấn đề về thẩm mỹ cho răng mọc lệch lạc, không đều đẹp, sai lệch khớp cắn… giúp trẻ có được hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ về lâu dài.

Khi có ý định lựa chọn niềng răng chỉnh nha cho con, rất nhiều phụ huynh băn khoăn niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu, nên niềng răng phương pháp nào tốt, hiệu quả cao và an toàn, v.v.. Trên thực tế, lựa chọn phương pháp niềng răng nào cho trẻ sẽ cần phải dựa vào độ tuổi và tình trạng răng miệng của trẻ.



Thông thường, có thể can thiệp niềng răng chỉnh nha khi trẻ ở độ tuổi từ 6-12 tuổi, giai đoạn trẻ có hàm răng hỗn hợp cả răng sữa và răng vĩnh viễn. Phương pháp chỉnh nha sử dụng khí cụ tháo lắp rất phù hợp với trẻ giai đoạn này giúp định hình khuôn răng, định hướng các răng mọc đúng vị trí và duy trì cho tới khi các răng sữa được thay thế, mang lại cho trẻ hàm răng vĩnh viễn thẳng đều, đúng hướng, thẩm mỹ chuẩn nhất.

Còn nếu trẻ trên 12 tuổi, các răng sữa đã được thay thế hết, nhưng xương hàm vẫn đang phát triển. Niềng răng cho trẻ ở giai đoạn này rất tốt, mang lại hiệu quả rất cao trong việc khắc phục các khuyết điểm của hàm răng. Phương pháp niềng răng mắc cài cố định sẽ giúp dễ dàng chỉnh sửa, dịch chuyển các răng hiệu quả mà chi phí niềng răng cho trẻ cũng tiết kiệm hơn.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng nhổ 2 cái




2. Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu?

Niềng răng cho trẻ em có thể áp dụng nhiều phương pháp chỉnh nha khác nhau tùy vào độ tuổi, tình trạng xương hàm của trẻ. Vì thế, niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu sẽ bị chi phối bởi nhiếu yếu tố.

Bạn có thể dự tính được niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu dựa trên những yêu tố sau:

- Phương pháp niềng răng cho trẻ: Giá niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền sẽ tùy vào phương pháp và loại khí cụ niềng răng áp dụng cho trẻ. Tùy vào độ tuổi, tình trạng xương hàm mà việc lựa chọn khí cụ để can thiệp chỉnh nha có thể là khí cụ tháo lắp hoặc mắc cài niềng răng. Nhìn chung, cả hai phương pháp và khí cụ niềng răng này đều có mức giá khá thấp, tiết kiệm hơn nhiều mà hiệu quả đạt được tốt.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



- Mức độ lệch lạc của răng: Đây cũng là yếu tố chi phí khá nhiều giá niềng răng cho trẻ. Bởi nếu trẻ có răng khấp khểnh, lệch lạc nhiều, sai khớp cắn nặng, khi đó bác sỹ sẽ phải can thiệp nhiều để chỉnh nha, kỹ thuật sẽ phức tạp hơn so với trẻ có răng ít sai lệch.

- Tình trạng răng miệng của trẻ: Ngoài chi phí niềng răng, giá niềng răng cho trẻ em cũng sẽ bao gồm các chi phí điều trị răng miệng khác nếu trẻ có mắc các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm tủy… cần phải điều trị.

Vì tình trạng răng miệng ở mỗi trẻ là khác nhau, do đó, bạn nên đưa trẻ tới cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám răng miệng cụ thể. Qua thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng cho trẻ phù hợp, cũng như thông báo chi tiết về giá niềng răng trẻ em.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng tại nhà cho trẻ em

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.151 giây.