EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 27/02/2020 lúc 11:00:09(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Xe Vios E 2020 chứa các loại đèn cơ bản cho xe của Toyota. Trong điều kiện thời tiết sương mù, không chỉ đèn sương mù mà đèn phụ phía trước, phía sau và cả đèn sương mù đều phải được người lái sử dụng. 

Xe Vios E 2020 và việc lái xe trong điều kiện thời tiết sương mù

Xe Vios E 2020 khi lái, ngay khi tầm nhìn bị suy giảm, nên bật đèn phụ phía trước lên. Điều này rất nên làm trong thời tiết sương mù và cả trong trường hợp trời mưa. 

Đèn phụ phía trước sẽ cho phép người lái thấy được đường đi và thấy những phương tiện di chuyển khác trong khoảng cách 30 mét. Chúng có thể được sử dụng trong mọi trường hợp vào ban đêm và cả ban ngày trong trường hợp thời tiết xấu như mưa hay sương mù. Trên một con đường không có ánh sáng, loại đèn phụ trước này sẽ thay thế đèn pha khi bạn vượt qua các phương tiện khác, để tránh làm lóa mắt tài xế các phương tiện đó.

Đèn sương mù xe Vios E 2020 phải được bật khi tầm nhìn bị hạn chế, trong trường hợp sương mù dày đặc. Vai trò của đèn sương mù phía trước là chiếu sáng các lề đường và trung tâm của con đường để duy trì quỹ đạo xe chạy. Đèn sương mù phía sau cho phép các xe đang chạy phía sau có thể nhìn thấy chiếc xe đang di chuyển. 

Khi sương mù tan đi, đừng quên tắt đèn sương mù đi để không làm lóa mắt những người lái xe khác.

Một điều nên nhớ khi lái xe Vios E 2020 là không sử dụng đèn pha trong trường hợp sương mù!

Đèn pha xe sẽ cho tầm nhìn trong khoảng 100 mét. Loại đèn này rất chói mắt, chúng được sử dụng vào ban đêm, khi đường không sáng và không có xe nào đi ngược chiều. 

 

Đèn pha xe Vios E 2020 thường rất sáng. Ngay cả khi năng lượng ánh sáng của chúng rất mạnh, bạn đừng nên bật đèn pha trong trường hợp có sương mù! Điều này sẽ tạo ra một “bức tường” trắng xóa trước mặt bạn. Hiện tượng này là do các tia sáng đèn pha chiếu sáng từ trên cao, trong khi ánh sáng của đèn sương mù thì hướng về phía đường. Trong trường hợp đó, bạn hãy bật đèn phụ phía trước để giảm cường độ ánh sáng, giúp tầm nhìn được rõ hơn mà không làm chói mắt người lái xe khác. 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.662 giây.