EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 28/02/2020 lúc 03:57:07(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Thông thường, đối với các chị em bị ngực xệ, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ có phương án điều trị riêng, giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của đôi gò bồng đảo. Dù là kỹ thuật nào, nâng ngực có để lại sẹo không là vấn đề rất đáng lưu tâm của các chị em.

Phẫu thuật nâng ngực có để lại sẹo không?


Để trả lời câu hỏi nâng ngực có để lại sẹo không, khách hàng cần phải biết kiến thức về các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ, đặc biệt là nâng ngực chảy xệ. Thực chất, nâng ngực chảy xệ được thực hiện với kỹ thuật tiên tiến, áp dụng kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật nhằm giúp hạn chế tối đa sự xâm lấn, cắt rạch. Do đó, phần sẹo xấu sẽ được giấu khéo léo tùy theo vị trí phẫu thuật, đường chân ngực, quầng vú hay đầu vú…

Đặc biệt, với kỹ thuật khâu thẩm mỹ hiện đại, nâng ngực có để lại sẹo không sẽ không còn khiến bạn phải lo lắng nữa bởi sau khi nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ, với những đường mảnh rất khó phát hiện sau khi lành lại.

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực ở đâu đẹp?



Ngoài ra, nâng ngực có để lại sẹo không còn phụ thuộc phần lớn và chế độ chăm sóc và ăn kiêng của từng người. Theo các chuyên gia, bạn cần phải kiêng ăn các loại thực phẩm có thể gây sẹo lồi như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, nước có gas hoặc cồn…

Sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, cần băng ép liên tục thời gian đầu để ngực có hình dáng ổn định, tránh vận động mạnh trong 7-10 ngày đầu, sau đó đi lại nhẹ nhàng, massage ngực cho khí huyết lưu thông đồng thời phải uống thuốc và tái khám theo đơn định kỳ.

Có thể nói, nâng ngực có để lại sẹo không ngoài những yếu tố như: phương pháp thực hiện, chế độ chăm sóc ăn uống, bác sĩ phẫu thuật… nâng ngực có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực có được nằm nghiêng không?



Phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt?

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ tiên tiến, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có để lại sẹo không. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, để đánh giá được địa chỉ nào đủ cơ sở và điều kiện để phẫu thuật nâng ngực.

Dưới đây là một số tiêu chí nâng an toàn:

- Có giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế

– Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, ekip mổ lành nghề, chu đáo tận tình. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng.

– Áp dụng công nghệ nâng ngực chảy xệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

– Được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại địa chỉ đó

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Nâng ngực có để lại sẹo không

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.849 giây.