EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline namhoanglinh  
#1 Đã gửi : 04/04/2020 lúc 09:19:11(UTC)
namhoanglinh


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-04-2020(UTC)
Bài viết: 1

 

Trẻ em

          Trẻ em như búp trên cành, biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” . Trẻ em luôn được mọi người quan tâm, chăm sóc và phát triển.

          Trong chúng ta ai cũng có những kỷ niệm gắn với những tuổi thơ ấu, cái tuổi hồn nhiên, vô tư, trong sáng. Ở mỗi giai đoạn, phát triển của xã hội tuổi thơ của mỗi lứa đứa trẻ lại gắn với những đặc trưng riêng. Chúng ta hãy điểm lại vài đặc trưng nổi bật của tuổi trẻ thời xưa. Nói đến thời xưa, tuổi thơ của trẻ nhỏ thường gắn liền với cảnh đồng quê với cua, con các, hay những đống rơm, đống thóc,… đó là buổi chiều cùng được cầm túi đi với bố, mẹ  bắt những con cá, về nấu những bữa cơm ngon và ấm áp ôi cảm giác lúc đó biết bồi hồi, hạnh phúc gia biết là bao, hay cùng các bạn nhỏ cùng thôn đi chơi bi ve, ô ăn quan, chơi ảnh,.. những trò chơi mộc mạc mà giản dị.

          Ngày nay với sự phát triển của đời sống xã hội. Đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hôm nay của chúng ta, điều kiện chăm sóc tốt hơn cho Trẻ. Đa số, tuổi thơ của trẻ ngày nay gắn với sự phát triển, thông minh của hệ thống kỹ thuật thông minh như: điện thoại smartphone; nhưng chiếc máy tích cấu hình cao.Với sự phát triển đó đang đen lại cho trẻ em rất nhiều điều bổ ích, được tiếp cận và học được nhiều hơn với công nghệ, thông tin, nhưng bên cạnh đó nó có những tác động tiêu cực ảnh  hưởng trực tiếp đến năng lực, sức khỏe của trẻ, nhiều trẻ em ngày nay tỷ lệ cận thị đang tăng cao, đặc biệt tỷ lệ trẻ  nghiện Game ngày càng cao. 

 

          Để có thể quan tâm, phát triển trẻ nhỏ một cách hiệu quả, chúng ta cho trẻ tham gia các hoạt động ngoại khóa như đến Khu vui chơi trẻ em ở đó, mỗi đứa trẻ có thể tham gia vui chơi với các thiết bị khu vui chơi đa dạng về hình thức và thể loại và đặc biệt là rất phù hợp với lứa tuổi.

          Để trẻ em phát triển tốt chúng ta hãy chung tay chăm sóc phát triển.

 

 

 

Sửa bởi người viết 04/04/2020 lúc 09:25:51(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.102 giây.