EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 22/05/2020 lúc 09:17:27(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin 1h30 ngày 23/5/2020

Hertha Berlin vs Union Berlin: Mục tiêu của Hertha Berlin và Union Berlin ở giai đoạn cuối mùa giải này là nhanh chóng có thể trụ hạng thành công. Chủ nhà Hertha Berlin đang có phong độ khá tốt ở giai đoạn nước rút cuối mùa, trong khi đó Union Berlin đang sa sút và có phong độ khá tệ. Trên sân nhà Hertha Berlin đang là đội có ưu thế trội hơn. 

Hertha Berlin có sự tiến bộ khá lớn ở những vòng đấu gần đây, 5 trận gần nhất, họ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. 8 điểm có được sau 5 lượt trận, đưa tổng số điểm của Hertha Berlin có được lên 31 điểm và tiến vượt bậc trên BXH lên vị trí 11. Khoảng cách 8 điểm với nhóm nguy hiểm là khá an toàn và nếu giữ được phong độ hiện tại, Hertha Berlin sẽ sớm đạt được mục tiêu trụ hạng của mình.

Trái ngược với chủ nhà, Nhận định Union Berlin lại đang có sự sa sút gần đây, 5 vòng đấu họ chỉ có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và có đến 3 thất bại, những kết quả không thuận lợi liên tiếp đã đưa Union Berlin xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Tuy nhiên với 30 điểm có được, khoảng cách của  Union Berlin với nhóm đèn đỏ vẫn cách khá xa. 

Cùng thành phố nhưng Hertha Berlin và Union Berlin mới gặp nhau tổng cộng 6 lần. Trong các trận đối đầu thì thành tích của hai đội đang rất cân bằng, mỗi đội giành được 2 chiến thắng và hòa 2 trận đấu còn lại.

Đụng độ ở vòng 27 tới đây, với lợi thế sân nhà và phong độ đang khởi sắc trông thấy, Hertha Berlin sẽ có được thế trận tốt hơn và khả năng cao sẽ lấn lướt trước Union Berlin. 8 trận đấu gần nhất của Hertha Berlin nổ tài, Union Berlin thì có 5 trên 6 trận gần đây cũng về tài, vì thế không lạ khi trận đối đầu của hai đội tới đây sẽ có khá nhiều bàn thắng. Kèo chấp ¼ trái của chủ nhà với khách và tài xỉu 2 ¼ trái, chọn chủ nhà và tài sẽ có tỷ lệ ăn kèo cao. 

Pick: Hertha Berlin, Tài

 THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!! 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.708 giây.