EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 26/05/2020 lúc 11:23:46(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

VN88 trân trọng thông báo tới quý khách,

VN88 vừa cho ra mắt 2 game Bắn Cá mới HOT hòn họt dành cho thành viên là 5 Dragons Fishing (Bắn Cá Ngũ Long) và Fishing Yilufa (Bắn Cá Kỳ Lân).

Post image

Vậy 2 game bắn cá này có những tính năng hấp dẫn gì mà VN88 tự tin đánh bật các tựa Game bắn cá khác? Bí mật sẽ được bật mí ngay dưới đây:

4 ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA BẮN CÁ NGŨ LONG VÀ BẮN CÁ KỲ LÂN:

  1. Không cần hạ gục “Trùm” cũng nhận được tiền thưởng: Như quý khách biết thì trong các game Bắn Cá đều có các con Boss (Trùm). Những con Trùm này khi hạ gục nhận tiền thưởng gấp cả 1000 lần nhưng rất khó bắn, tỉ lệ hạ gục chúng thấp đến đáng thương. Chính vì vậy rất ít người chơi tốn đạn để bắn Trùm. Nhưng ở trong game Bắn Cá Ngũ Long và Bắn Cá Kỳ Lân thì khi quý khách bắn Trùm thì cho dù quý khách không hạ được Trùm cũng nhận được tiền thưởng phụ gấp cả 100 lần, và tiền thưởng phụ này có thể nhận nhiều lần.

  2. Miễn phí sử dụng chức năng Khóa Mục Tiêu và Bắn Tự Động: Một số game bắn cá khác thì 2 chức năng này quý khách sẽ mất tiền mua để sử dụng nhưng trong Bắn Cá Ngũ Long và Bắn Cá Kỳ Lân VN88 thì 2 chức năng này miễn phí 100%, giúp quý khách đỡ mệt mỏi khi bắn cá và linh động hơn trong việc lựa chọn Cá để bắn.

  3. Đạn Siêu Cấp: Ngoài đạn thường thì trong màn chơi sẽ xuất hiện các biểu tượng Đạn Siêu Cấp, thu thập Đạn Siêu Cấp này sẽ giúp quý khách bắn chết các con cá to dễ dàng hơn và nhận được tiền thưởng cũng nhiều hơn bình thường.

  4. Chơi thử miễn phí: Cả 2 game bắn cá này đều có Chức năng Chơi Thử, nên tại sao quý khách không chơi thử 1 ván Bắn Cá Ngũ Long và Bắn Cá Kỳ Lân của VN88? Nếu thấy phù hợp thì đến lúc đó nạp tiền chơi thật cũng không muộn.

 

Post image

HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƠI BẮN CÁ NGŨ LONG VÀ BẮN CÁ KỲ LÂN:

· Bước 1: Nếu bạn chưa có Tài Khoản VN88 thì vui đăng ký tại đây: https://www.vn88.live/signup

· Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản VN88 thông qua Chuyển khoản, Thẻ cào, MoMo, v.v. Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền VN88 tại https://www.vn88info.com/huong-dan-7-cach-gui-tien-tai-vn88-moi-nhat.html

· Bước 3: Sau khi đã có tiền ở trong tài khoản chính, bạn cần chuyển tiền từ Tài Khoản Chính vào Ví Game tương ướng của 2 trò chơi. Bạn vào mục Quỹ -> Chuyển Quỹ -> Chọn chuyển quỹ từ Tài Khoản Chính đến Ví JDB Bắn Cá -> Bấm Xác Nhận.

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VN88: https://www.vn88.live/signup

NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI TẶNG TIỀN NẠP TẠI BẮN CÁ HÀNG NGÀY LÊN TỚI 450K VNĐ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.355 giây.