EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 30/05/2020 lúc 09:54:50(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Nhận định Rukh Brest vs Dynamo Brest 0h00 ngày 1/6/2020

Rukh Brest là đội bóng có phong độ tốt nhất trong các đội bóng mới thăng hạng ở mùa giải năm nay. 10 trận đấu đã qua Rukh Brest đang cho thấy họ có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho mùa giải và khả năng họ có được thứ hạng cao trên BXH là hoàn toàn khả thi. Rukh Brest có lối đá phòng ngự chủ động và cực kỳ chắc chắn, họ mới để lọt lưới đúng 6 bàn, tốt nhất trong các đội dự giải.  Tuy vậy hàng công của Rukh Brest cũng không quá tốt với chỉ 8 bàn trong 10 trận. Đã 7 trận liên tiếp gần đây, Rukh Brest không thua nhưng họ cũng chỉ giành được 2 chiến thắng.

 

Dynamo Brest có phong độ rất thất thường ở giai đoạn đã qua của mùa giải. Trận đấu gần nhất, họ vừa để tuột cup Belarus vào tài BATE sau trận thua đáng tiếc 0-1. Ở giải VĐQG, công cuộc bảo vệ ngôi vương của Dynamo Brest đang cực kỳ gian nan. 10 trận đấu đã qua, Dynamo Brest mới có được 4 chiến thắng, hòa 1 trận và thua tới 5 trận. Có được 13 điểm, Dynamo Brest đang tạm xếp thứ 10 trên BXH. Phong độ phập phù, Dynamo Brest nhất là sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự khiến Dynamo Brest đang có kết quả rất kém ấn tượng. 

 

Gặp nhau 1 lần duy nhất ở Cup Belarus 2019, Dynamo Brest giành chiến thắng trước Rukh Brest với tý số 1 -0. Hiện tại, gặp nhau lần đầu tiên ở giải VĐQG, Dynamo Brest vẫn là đội bóng trội hơn khá nhiều so với Rukh Brest, tuy nhiên đối mặt với hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn của chủ nhà Rukh Brest, chiến thắng sẽ không hề dễ dàng với Dynamo Brest.

 

Rukh Brest sẽ vẫn thể hiện lối đá phòng ngự quen thuộc như 10 vòng đấu đã qua, vấn đề là hàng công của Dynamo Brest có đủ khả năng xuyên thủng nó hay không. Thất bại ở Cup Belarus, mục tiêu duy nhất của Dynamo Brest là ở giải VĐQG. Quyết tâm lấy được chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội, trước cuộc đua cam go phía trước, Dynamo Brest sẽ có trận đấu đầy nỗ lực trên sân Rukh Brest, dù rất vất vả trước hàng phòng ngự của chủ nhà nhưng khả năng cao Dynamo Brest  vẫn là đội bóng có được bàn thắng duy nhất để giành chiến thắng. 

Pick: Dynamo Brest, Xỉu

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!! 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.359 giây.