EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 05/06/2020 lúc 09:33:41(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Oppa888 Nhận định Werder Bremen vs Wolfsburg 18h30 ngày 7/6/2020 - Bundesliga

Werder Bremen và Wolfsburg đang trong cuộc chiến vô cùng quyết liệt cuối mùa ở Bundesliga. Werder Bremen đang nằm trong nhóm nguy hiểm và đang chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng còn Wolfsburg đang làm tất cả để bảo vệ vị trí thứ 6 trên BXH của mình. Đối đầu tới đây, Wolfsburg là đội đang chiếm ưu thế hơn. 

Werder Bremen có mùa giải vô cùng đáng thất vọng. 29 vòng đấu, Werder Bremen  mới có được 25 điểm và nằm trong nhóm nguy hiểm với vị trí 17. Không ai hồi đầu mùa có thể nghĩ Werder Bremen lại sa sút đến vậy, khoảng cách 3 điểm với nhóm an toàn là động lực rất lớn để họ nỗ lực. Phong độ gần đây của Werder Bremen khá tốt với 2 chiến thắng,  1 trận hòa và thua 2 trận.

Wolfsburg giành chiến thắng ấn tượng trước Bayer Leverkusen ở vòng 28 nhưng ngay sau đó vòng 29 họ lại bất ngờ thua trận trước Eintracht Frankfurt. Vị trí thứ 6 trên BXH của Wolfsburg đang bị các đối thủ xếp ngay sau bám đuổi rất sít sao. Wolfsburg đang có được 42 điểm và nếu không có sự cải thiện phong độ ngay lập tức suất dự cup châu Âu mùa sau của họ có thể bị đoạt đi. 

Lịch sử đối đầu và dự đoán kết quả

Werder Bremen là đội chiếm ưu thế hơn khi đối đầu với Wolfsburg, thống kê 8 trận đấu gần nhất gặp nhau Wolfsburg chưa thắng được Bremen trận nào, trong đó Wolfsburg chỉ hòa 2 trận và thua tới 6 trận. 

Đối đầu tới đây ở vòng 30 trong khi Werder Bremen đang sa sút nghiêm trọng thì Wolfsburg vẫn giữ được phong độ khá tốt. Làm khách nhưng Wolfsburg  với  sự lấn lướt trong phong độ có khả năng rất cao sẽ là đội chiếm ưu thế hơn. Trong 90 phút thi đấu cực kỳ quyết liệt, Wolfsburg  có khả năng cao sẽ là đội chiến thắng và có được 3 điểm ra về. Kèo chấp ¼ trái của khách chấp chủ nhà và tài xỉu 2 ½ trái, lựa chọn để đặt  kèo nên là cửa trên và tài. 

Đội hình dự kiến

Werder Bremen: Jiri Pavlenka, Theodor Gebre Selassie, Sebastian Langkamp, Niklas Moisander, Marco Friedl, Kevin Vogt, Maximilian Eggestein, Davy Klaassen, Leonardo Bittencourt, Joshua Sargent, Milot Rashica.

Wolfsburg: Koen Casteels, Jerome Roussillon, John Anthony Brooks, Marin Pongracic, Kevin Mbabu, Joao Victor Sa Santos, Maximilian Arnold, Xaver Schlager, Renato Steffen, Wout Weghorst, Josip Brekalo.

Dự đoán kết quả Werder Bremen vs Wolfsburg 

Pick: Wolfsburg, Tài

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!!

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.619 giây.