EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 08/06/2020 lúc 12:35:29(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

 

©©©© La Liga vòng 28 sẽ trở lại vào ngày 12/6 với cuộc đối đầu giữa Sevilla và Real Betis cùng hàng loạt các trận hấp dẫn khác. Tỉ lệ cược đã được Nhà Cái Vwin niêm yết sớm, mời bạn click vào link để theo dõi diễn biến kèo.

© Điều đầu tiên người hâm mộ quan tâm khi La Liga trở lại sẽ là cuộc đua đến ngôi vô địch. Barcelona dẫn đầu bảng với 58 điểm nhưng chỉ hơn 2 điểm so với đối thủ truyền kiếp Real Madrid. Los Blancos đã thu hẹp khoảng cách bằng cách thắng trận El Clasico 2-0 vào tháng 3 trước khi giải đấu bị đình chỉ.

© Theo lịch thi đấu, Barcelona sẽ đá sớm hơn Real Madrid một ngày, họ gặp Mallorca lúc 3h ngày 14/6 trong khi Real Madrid tiếp đón Eibar lúc 0h30 ngày 15/6. Cả hai đều chỉ phải gặp những đội bóng yếu hơn và sẽ không bất ngờ nếu vị trí trên BXH không thay đổi. Tuy nhiên, cả Barca và Real cần hết sức cẩn thận, Mallorca và Eibar sẽ làm tất cả để trụ hạng.

© Nếu để chọn ra cặp đấu hấp dẫn nhất về mặt chuyên môn, thì trận Athletic Bilbao vs Atletico Madrid lúc 18h ngày 14/6 xứng đáng để người hâm mộ La Liga bật tivi lên theo dõi. Đội bóng của Diego Simeone đang cần điểm để trở về vị trí thứ 3 sau hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Bilbao dù không thực sự chơi ấn tượng mùa này nhưng làm khách của họ chưa bao giờ là điều dễ dàng.

© Ngoài cuộc đua vô địch của Real Madrid và Barcelona, cuộc đua cho tấm vé dự Champions League cũng hứa hẹn căng thẳng, khi có đến 5 đội đua tranh 2 suất. Các vị trí sau Barcelona, Real Madrid gồm Sevilla (47 điểm), Sociedad và Getafe (46 điểm), Atletico (45 điểm) và Valencia (42 điểm). Chắc chắn vị trí của nhóm này sẽ có xáo trộn lớn sau khi vòng đấu kết thúc.

© Ở nhóm cuối bảng, Eibar và Mallorca khó có cơ hội cải thiện điểm số vì đối thủ của họ là hai đội đầu bảng. Màn đối đầu trực tiếp duy nhất trong cuộc đua trụ hạng là trận đấu Leganes vs Valladolid. Ngoài ra, đội cuối bảng Espanyol sẽ tiếp đón Alaves trên sân nhà, một đối thủ vừa tầm nếu họ muốn tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua trụ hạng.

Thưởng đăng ký 108%
Thưởng thành Viên Mới lên đến 16.000.000VND
Thưởng tiền nạp lần 2, nạp lần 3
Thưởng 10% Mỗi Ngày lên đến 1.000.000VND

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.919 giây.