EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 09/06/2020 lúc 09:24:59(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Oppa888 Nhận định Sevilla vs Betis 3h00 ngày 12/6/2020 - La Liga

Tin90Min nhận định Sevilla vs Betis: La Liga trở lại và cặp đấu đầu tiên thi đấu là Sevilla và Betis. Sevilla thi đấu khá tốt các trận đấu trước khi nghỉ vì dịch covid -19, trong khi đó Betis thi đấu khá bết bát ở giai đoạn đã qua. Đối đầu nhau ở vòng 28 tới đây, Sevilla là đội đang chiếm ưu thế. 

Nhận định Sevilla vs Betis : Sevilla có phong độ khá tốt ở các trận đấu gần nhất, ở Europa League họ vượt qua CFR Cluj tiến vào tứ kết giải đấu. Ở La Liga, Sevilla có 4 trận liên tiếp không thua trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Sau 27 vòng đấu, Sevilla đang có được 47 điểm và xếp thứ 3 trên BXH.

Nhận định Sevilla vs Betis: Betis có chuỗi trận đấu vô cùng tệ hại ở La Liga từ vòng 22 đến 26 với 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua. Nhưng ở vòng 27, Betis gây bất ngờ lớn khi đánh bại Real 2 -1 và chấm dứt chuỗi trận bết bát. Giành chiến thắng trước Real, Betis nâng số điểm của mình lên 33 điểm và xếp vị trí 12 trên BXH.

Lịch sử đối đầu và dự đoán kết quả

Thực lực luôn được đánh giá cao hơn nhưng Sevilla  lại không chiếm được ưu thế trong thành tích đối đầu gần đây. Trong 5 trận gặp nhau gần nhất, Sevilla và Betis mỗi đội giành chiến thắng trong 2 trận và hòa trận đấu còn lại.

Bất ngờ đánh bại Real ở vòng 27 nhưng phong độ của Betis  cũng không được đánh giá cao, họ thi đấu khá phập phù và kém ổn định. Sevilla với thực lực mạnh và lối đá chắc chắn sẽ vô hiệu hóa các hướng tấn công của Betis, 90 phút thi đấu lấn át và chiến thắng cách biệt sẽ dành cho Sevilla. Kèo chấp ½ trái của chủ nhà với khách và tài xỉu 2 ¾ trái, nhà đầu tư chọn tài và cửa trên là hợp lý. 

Đội hình dự kiến

Sevilla: Tomas Vaclik, Jesús Navas, Jules Koundé, Diego Carlos, Sergio Reguilón, Éver Banega, Nemanja Gudelj, Joan Jordán, Suso, Luuk de Jong, Lucas Ocampos.

Real Betis: Joel Robles, Emerson, Sidnei, Marc Bartra, Álex Moreno, Edgar González, Nabil Fekir, Andrés Guardado, Sergio Canales, Joaquín, Loren Morón.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Betis

Pick: Sevilla, Tài

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!! 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.437 giây.