EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 17/07/2020 lúc 11:02:38(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Wind and the Beanstalk là slotgame rất đặc biệt khi chứa đựng nhiều tính năng thú vị đảm bảo người chơi sẽ say mê đến quên cả thời gian.

Wind and the Beanstalk là một slotgame lấy cảm hứng thiết kế từ câu chuyện cổ tích cây đậu thần kỳ. Wind and the Beanstalk sẽ khiến cho người chơi đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chìm đắm trong không gian cổ tích đặc sắc.

Các biểu tượng trong game

Vì lấy cảm hứng từ bộ truyện Wind and the Beanstalk nên game sẽ có các biểu tượng ăn tiền thông dụng như trong truyện vậy. Ví dụ như biểu tượng 3 bông qua biết nói đại diện cho 3 nhân vật dễ thương nhất trong game. Bên canh đó là những biểu tượng cờ bạc được cách điệu giống như hình một chiếc cây là A, K, Q và J.

Các tính năng trong game

Biểu tượng Wild sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và có thể thay thế cho các biểu tượng mũi tên lên xuống và Free Spin. Wild sẽ xuất hiện trên thanh cuộn dựa vào Wild ở mỗi cấp đ. Bạn nhìn vào thanh cấp độ ở bên trái màn hình để biết mình đang lên đến cấp độ nào.

Bản đồ kho báu sẽ xuất hiện ngay từ cấp độ đầu tiên. Hãy luôn nhớ rằng với mỗi cấp độ khác nhau sẽ có Wild khác nhau. Bạn dùng biểu tượng mũi lên lên xuống để di chuyển bản đồ của mình. Lên đến cấp độ tiếp theo số lượng mũi tên sẽ xuất hiện khác. Bất cứ khi nào có mũi tên lên xuống cấp độ của bạn sẽ được nâng hay hạ theo đó. Cấp độ 1 là cấp độ cuối cùng. Có tổng cộng là 22 cấp độ trong bản đồ chơi.

Khi lên đến cấp độ 22 bạn nhấn vào mũi tên lên trên để nhận vòng quay miễn phí. Ngoài ra vòng quay miễn phí sẽ xuất hiện khi mà bạn có 5 mũi tên hướng lên hoặc xuống cùng lúc. Tại chế độ chơi của vòng quay miễn phí người chơi sẽ được nhận thưởng 5 vòng quay miễn phí với cấp độ x2. Nhận thêm 1 vòng quay miễn phí khi mà biểu tượng Free Spin xuất hiện.

Nên nhớ rằng khi bắt đầu trò chơi hệ thông sẽ tự động mặc định mức cược nhỏ nhất. Nếu muốn nâng mức cược bạn cần tự điều chỉnh bằng tay.

Tiền tăng lên một cách thần kỳ trong Wind and the Beanstalk

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.646 giây.