EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 20/07/2020 lúc 10:47:27(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Gem Stone là một slotgame đặc biệt của nhà cái VN88. Cung cấp cho người chơi đến 243 cách để dành chiến thắng chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền.

Từ trước tới nay phần lớn những người chơi slotgame đều quen thuộc với những trò chơi chỉ có một vài cơ hội chiến thắng mà thôi. Với những trò chơi đem lại nhiều cơ hội chiens thắng như Gem Stone thì hiện nay trên thị trường rất hiếm. Với 243 đường thanh toán hay còn hiểu là cơ hội chiến thắng thì bạn có thể hình dung ra việc mình quay lần nào là khả năng chiến thắng của mình cực cao. Nhiều người còn nói rằng họ quay 10 lần thì có đến 9 lần ăn tiền.

Biểu tượng trong game
Post image

Ngay từ khi đọc tiêu đề của trò chơi chắc hẳn bạn đã hình dung ra các biểu tượng trong game này rồi. Gem Stone tràn ngập các viên ngọc sáng lấp lánh với nhiều màu sắc rực rỡ. Đầu tiên không thể không kể đến viên ngọc ngũ sắc. Đây chính là viên ngọc sáng giá nhất. Chỉ cần quay vào việ ngọc này bạn sẽ nhận được vô số tiền thưởng giá trị cao. Bên cạnh đó còn có thêm 4 viên ngọc: Xanh, bạc, vàng và đỏ khác nữa. Tuy có giá trị thấp hơn nhưng số tiền nó đem về cho bạn không hề nhỏ. Thêm nữa, không thể không kể đến những biểu tượng mang ý nghĩa cờ bạc như 10, J, Q, K và A. Nó được thiết kế cách điệu lấp lánh như những viên ngọc. Đặc biệt nhất Gem Stone còn có một phần thưởng ngẫu nhiên là viên thạch anh tím.

Giá trị tiền thưởng

 

Post image

Như đã đề cập đến ở trên, viên ngọc ngũ sắc là viên ngọc mang giá trị tiền thưởng cao nhất. Đơn giản vì đây chính là biểu tượng Scatter của game. Với 3 lần xuất hiện cùng lúc nó đem về cho bạn 8 lượt chơi miễn phí và x3 tiền cược. Với 4 lần xuất hiện bạn sẽ được x5 số tiền cược và nhận 12 vòng quay miễn phí. Với 5 lần xuất hiện bạn sẽ được 25 vòng quay miễn phí và được x10 số tiền cược.

4 viên ngọc còn lại sẽ đem lại giá trị cao nhất cho bạn từ 1000 cho đến 3000 coin. Các biểu tượng cờ bạc mang lại cho bạn giá trị tiền thưởng cao nhất từ 100 cho đến 800 coin.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.896 giây.