EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 24/07/2020 lúc 11:13:02(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

God of Gamblers lấy cảm hứng thiết kế từ bộ phim “Thần Bài” nổi danh. Đây sẽ là sòng bài nơi bạn có thể phô diễn tài năng và nhận về vô số tiền thưởng.

Nếu là người Việt Nam chắc hẳn tuổi thơ của bạn đã từng nghe nói đến hoặc có cơ hội thưởng thức bộ phim Thần Bài. Thần bài là một bộ phim điện ảnh hài – hành động Hồng Kông sản xuất năm 1989 của đạo diễn Vương Tinh, với diễn xuất chính của Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa. Tại Hồng Kông, phim đạt doanh thu 37 triệu HKD, mở đầu cho loạt sản phẩm điện ảnh ăn khách nói về các tay cờ gian bạc lận. Đây cũng là bộ phim nổi tiếng nhất lúc bấy giờ lấy chủ đề về bài bạc. Nhiều người bắt đầu yêu thích và say mê với bộ môn này cũng từ bộ phim này mà ra. Sau hàng chục năm danh thế về Thần Bài vẫn được nhiều người nhắc đến. Không chỉ nổi tiếng trên phim ảnh, hình tượng Thần Bài còn xuất hiện trong rất nhiều thể loại phim truyện, trò chơi khác nữa. God of Gamblers chính là một slotgame lấy chủ đề thiết kế từ Thần Bài được VN88 giới thiệu độc quyền đến với người chơi ở Việt Nam.

Các biểu tượng trong game
Post image

Nhắc đến Thần Bài người ta phải nhớ ngay đến các diễn viên chính là Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa. Đây cũng là 2 nhân vật được lấy làm biểu tượng trong slotgame này. Đồng hành cùng với Thần Bài không thể không kể đến những cô gái xinh xắn, nóng bỏng. Thần Bài được mệnh danh là tay chơi khét tiếng. Xung quanh anh lúc nào cũng có sự hiện diện của những siêu xe, những món đồ trang sức với trị giá kếch xù. Tấy nhiên không thể không kể đến những biểu tượng cờ bạc – nơi là nên danh thế của Thần Bài như casino, poker, các viên xí ngầu. Cuối cùng sẽ là sự góp mặt không thể thiếu của biểu tượng điếu xì gà và những ly rượu.

Các tính năng trong game
Post image

Biểu tượng Wild gamblers thay thế cho tất cả các Wild còn lại trừ Scatter. Khi xuất hiện 3 hoặc nhiều hơn biểu tượng Scatter trên bất kì hàng nào của trục quay sẽ nhận được 8 vòng quay miễn phí và nhân 2 hệ số giải thưởng. Nhận được 15 vòng quay miễn phí khi xuất hiện 3 hoặc nhiều hơn biểu tượng Scatter trong khi quay miễn phí. Người chơi chỉ cần chọn 2 trong 5 lá bài bất kì trên bàn bạn sẽ có cơ hội nhận được lần quay miễn phí lên đến 33 vòng hoặc phần thưởng lên đến x10 hệ số giải thưởng. Game có đến 25 đường thanh toán. Đây không phải là con số nhỏ đối với các thể loại slotgame hiện đại như God of Gamblers.

 

Xứng danh thần bài trong God of Gamblers

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.113 giây.