EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 27/07/2020 lúc 11:43:27(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Break Away được lấy bối cảnh trên sân trượt băng nơi những vận động viên tranh tài với nhau để đưa được bóng cao su vào lưới của đối phương.

Nều là fan hâm mộ của bộ môn khúc côn cầu trên băng chắc hẳn bạn sẽ không thấy lạ lẫm gì với trò chơi slotgame Break Away. Thoạt nhìn vào giao diện trò chơi bạn sẽ thấy các biểu tượng trong game mô phỏng trò chơi này ngoài thực tế. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này không phải là đưa bóng vào lưới. Thay vào đó nhiệm vụ của bạn là tìm được càng nhiều biểu tượng giống nhau càng tốt.

Các biểu tượng trong game

Khắp màn hình sẽ là các hình ảnh của khối băng và những bông tuyết. Điều này tạo cho người chơi cảm giác như đang trên sân thi đấu thật sự. Bên cạnh đó phải kể đến các biểu tượng là người chơi. Bạn sẽ thấy hình ảnh các vận động viên trong trang phục trắng và đỏ. Vận động viên đang tranh bóng với nhau. Các thủ môn, trọng tài cũng có mặt trong trò chơi này. Nhà sản xuất rất tinh tế khi mà đưa vào trong game biểu tượng chiếc xe băng, hình ảnh toàn bộ sân thi đấu hay biểu tượng đôi giày trượt,… Nhưng bên cạnh đó không thể không kể đến các biểu tượng mang giá trị cao như Scatter và biểu tượng Wild. Có thể nói Break Away là trò chơi slotgame với nhiều biểu tượng và nhiều tính năng mang giá trị cao nhất hiện nay.

Các phần thưởng trong game

Đầu tiên là biểu tượng Wild nó có thể thay thế cho mọi biểu tượng khác ngoại trừ Scatter. Wild thay thế và kết hợp thắng cao nhất theo trình tự từ trái qua phải. Biểu tượng Sactter sẽ mang về cho người chơi nhiều vòng quay miễn phí. Ngoài ra khi Scatter xuất hiện 3 lần nó sẽ x5 số tiền thắng, xuất hiện 4 lần cho 50x lần số tiền cược và xuất hiện 5 lần đem về cho bạn số tiền thưởng là x250.

Các biểu tượng giá trị khác như cầu thủ, thủ môn, trọng tài, xe băng, giày trợt,… có giá trị khác nhau và mang về cho bạn số tiền thắng cược tùy thuộc vào số lần xuất hiện từ 2 coin cho đến 500 coin.

Tham dự giải đấu danh giá trong game Break Away

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.958 giây.