EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 29/07/2020 lúc 10:41:14(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,077
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Samurai Sushi là một slotgame phong cách châu Á và cụ thể là Nhật Bản. Đây sẽ là trò chơi mang đậm văn hóa của đất nước mặt trời mọc nhất trước giờ.

Khi nhắc đến đất nước Nhật Bản hầu hết mọi người trên thế giới đều cảm nhận và khâm phục ý chí lẫn phong cách sống của họ. Không chỉ chăm chỉ, kỷ luật mà người Nhật Bản còn vô cùng sáng tạo. Họ đã xây dựng được một văn hóa tuyệt vời và giữ gìn nó cho đến tận ngày nay. Thậm chí rất nhiều quốc gia khác trên thế giới bị ảnh hưởng văn hóa từ Nhật Bản. Đầu tiên phải kể ngay đến tinh thần võ sĩ đạo của các kiếm sĩ Samurai. Không chỉ giỏi mà tinh thần dũng cảm của họ vẫn được ca ngợi cho đến tận bây giờ. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến một món ăn vô cùng nổi tiếng của đất nước hoa anh đào này đó chính là Sushi. Samurai Sushi chính là sự kết hợp của cả 2 nét đẹp văn hóa này để đưa vào một slotgame ấn tượng.

Các biểu tượng trong game

Samurai Sushi là một trò chơi đặc biệt mang chút kỳ quạc. Bạn sẽ thấy rất nhiều biểu tượng là những miếng sushi xuất hiện trên guồng quay. Nhưng nó không phải là miếng sushi bình thường. Thay vào đó là những miếng sushi được cách điệu sao cho trông giống với những kiếm sĩ nhất. Các biểu tượng cờ bạc đều được thay thế bằng các miếng sushi nhỏ. Biểu tượng Wild trong game chính là hình ảnh kiếm sĩ xanh lá vui nhộn. Biểu tượng Scatter chính là hình ảnh của những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản. Bonus sẽ xuất hiện khá thường xuyên để tặng thưởng cho người chơi.

Tính năng trong game

Samurai Sushi có đến 50 dòng thanh toán có nghĩa rằng người chơi sẽ được 50 cơ hội để dành chiến thắng. Mỗi lần Wild xuất hiện nó sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ Scatter và Bons. Wild thường xuất hiện trên 2, 3 và 4. Với 3 biểu tượng Scatter trở lên bạn sẽ kích hoạt ngay 15 vòng quay miễn phí.

Thử thách đấu kiếm với samurai trong Samurai Sushi

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.531 giây.