EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 06/08/2020 lúc 10:33:05(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Khai thác chủ đề người ngoài hành tinh, slotgame UFO đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm bất ngoài cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Người ngoài hành tinh có thật không? Người ngoài hành tinh có hình dạng như thế nào? Người ngoài hành tinh đến từ đâu và họ có muốn chung sống hòa bình với loài người hay không? Đó là những câu hỏi mà con người đã tự hỏi và kiếm tìm câu trả lời trong hàng chục năm qua. Dẫu vậy, kết quả trả về luôn là những câu trả lời mơ hồ và không đủ để thỏa mãn trí tò mò của nhân loại. Cũng bởi lẽ đó mà con người ngày nay vẫn mang một nỗi sợ hãi lẫn tò mò thích thú về người ngoài hành tinh. Đã có không ít bộ phim, sách báo lấy chủ đề này. Thậm chí người ta đã từng khắc họ một cách khá cụ thể về hình dáng của người ngoài hành tinh. Chính vì niềm thích thú với những người ở hành tinh xa lạ này nên VN88 đã giới thiệu đến người chơi Việt Nam một trò chơi slotgame đặc biệt mang tên UFO.

Các biểu tượng trong game

Vì lấy chủ đề từ người ngoài hành tinh nên UFO chỉ tập trung vào những biểu tượng liên quan đến loài người trong tưởng tượng này. Đầu tiên chính là biểu tượng người ngoài hành tinh với cặp mắt to vô hồn và dữ tợn. Tiếp đó là biểu tượng một hành tinh xa lạ cùng con tàu vũ trụ. Các biểu tượng trạm thu phát sóng lẫn vệ tinh nhân tạo của trái đất cũng được đưa vào game. Cuối cùng là biểu tượng bộ quần áo du hành không gian. UFO vẫn giữ lại các biểu tượng Wild và Scatter để giúp người chơi nhận được số phần thưởng cao.

Tính năng trong game

UFO có đến 30 lines tức 30 dòng thanh toán hay còn gọi là 30 khả năng giúp người chơi dành được chiến thắng. Biểu tượng Wild của trò chơi chính là tàu đĩa bay. Nó có thể kết hợp với các biểu tượng khác ngoại trừ Scatter để giúp người chơi tăng khả năng chiến thắng. Biểu tượng Scatter của game chính là hình ảnh mặt của người ngoài hành tinh. Với biểu tượng này chỉ cần xuất hiện 5 lần sẽ đem đến cho người chơi 24 lượt chơi miễn phí. Trong những lần quay miễn phí này các biểu tượng sẽ được trả thưởng theo cả 2 chiều. Wild mở rộng sẽ xuất hiện trên guồng quay 2, 3 và 4.

Thế giới của người ngoài hành tinh UFO như thế nào?

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.355 giây.