EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vnloto.viet  
#1 Đã gửi : 06/01/2021 lúc 02:16:01(UTC)
vnloto.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 02-12-2020(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: http://www.vnloto.com/

Nhận định bóng đá Man United vs Man City, 02h45 ngày 7/1

 
 

Theo thông báo từ phía Man City, đội bóng này vừa có thêm thành viên dương tính với SARS-CoV-2, đó là Eric Garcia. Trung vệ người Tây Ban Nha trở thành  cầu thủ thứ 6 của Man xanh sẽ phải cách ly để điều trị Covid-19. Trước đó, đội bóng áo xanh thành Manchester đã mất Gabriel Jesus, Kyle Walker từ Giáng sinh vì lý do tương tự và đến trước trận đấu với Chelsea cuối tuần qua, họ lại mất thêm thủ thành Ederson, tiền vệ Ferran Torres và cầu thủ trẻ Tommy Doyle. 

Cộng thêm trung vệ số một Aymeric Laporte đang vắng mặt dài ngày vì chấn thương, Man City như vậy mất tới 7 cầu thủ ở đội 1 trước thềm đại chiến với Man United. Tất nhiên, những CĐV lạc quan bên phía đội khách có thể nói rằng, bất chấp thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Man City vẫn đánh bại Chelsea tới 3-1 nên thầy trò Pep Guardiola chẳng phải quá lo lắng khi bước vào trận derby Manchester. Thế nhưng, cần phải nhấn mạnh, Chelsea và Man United lúc này là hai đội bóng hoàn toàn khác, đối nghịch đến tuyệt đối.

Trong khi Chelsea đang trôi dần xuống đáy của cuộc khủng hoảng phong độ với trận  thứ 5 không thắng trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường thì Man United, đối thủ của Man City đêm nay, lại đang bay cao. Hôm thứ Bảy vừa qua, đội bóng của HLV Solskjaer đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1 để thu về thắng lợi thứ 8 trong 10 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Nhờ vậy, Man United đã leo lên vị trí thứ nhì trên BXH với cùng 33 điểm như Liverpool, nhưng vẫn thi đấu ít hơn The Kop 1 trận.

Điểm tựa sân nhà sẽ giúp Man United giành chiến thắng để đoạt vé vào chung kếtĐiểm tựa sân nhà sẽ giúp Man United giành chiến thắng để đoạt vé vào chung kết

Điều đó có nghĩa rằng, nếu thắng nốt trận đấu còn thiếu ấy, Man đỏ sẽ vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League. Một viễn cảnh thật sự khó mà tưởng tượng ra cách đây hơn 2 tháng, khi mà đoàn quân của Solskjaer kết thúc tháng 10 với vị trí thứ… 15 sau 7 vòng đấu của Premier League và thuyền trưởng người Na Uy bắt đầu được đưa lên danh sách những ứng viên có nguy cơ mất việc cao nhất.

Những ngày gian khó ấy đã qua. Với Man United lúc này, mỗi trận đấu lại là một ngày vui, khi họ khắc chế được những đối thủ thuộc hàng cứng đầu nhất (Wolves, Aston Villa, Leicester), “điên” nhất (Leeds) hoặc nhiều duyên nợ nhất (dĩ nhiên, đấy là Man City với trận hòa 0-0 hôm 13/12) tại Premier League. Những mắt xích trong cỗ máy của Solskjaer lúc này lại vận hành trơn tru và hiệu quả tuyệt vời. Không chỉ “động cơ vĩnh cửu” Bruno Fernandes tỏa sáng với những bàn thắng và đường kiến tạo liên tiếp, không chỉ các ngôi sao ngoan ngoãn như Marcus Rashford hay Anthony Martial “nổ súng”, mà ngay cả “ngựa chứng” Paul Pogba cũng đang trở lại đầy lợi hại. Pogba chính là người đem về quả penalty để sau đó, Fernandes sút tung lưới Aston Villa, ấn định thắng lợi 2-1 cho Man United cuối tuần qua.

Không khí lạc quan đang lan tỏa mạnh mẽ, đang nâng bước Man đỏ trước thềm trận derby Manchester thứ 183 giữa đôi bên. Cũng tại Old Trafford cách đây 9 tháng, Man United từng đánh bại Man City tới 2-0 tại Premier League để báo thù cho việc bị đại kình địch loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh 2019/20. Bây giờ, ở đúng nơi chiến trường mà mình từng gục ngã mùa trước, Man United hoàn toàn có thể bắt đối phương trả món nợ ấy thêm một lần nữa. Với thể thức đá 1 trận duy nhất ở mùa này, đội chủ nhà hoàn toàn có thể biến Man City thành cựu vô địch của Cúp Liên đoàn đồng thời tiến thêm một bước tới gần hơn danh hiệu đầu tiên cùng HLV Solskjaer.  

Trận đấu của 92 chiếc cúp
Hai đối thủ ở trận derby Manchester đêm nay đã giành tổng cộng 92 chức vô địch tại các giải đấu chính thức. Trong đó, Man United đang áp đảo với 66 danh hiệu, còn Man City chỉ có 26 chiếc cúp. Thế nhưng, tính riêng mặt trận Cúp Liên đoàn Anh thì đội xếp trên lại là Man xanh. Đội bóng áo xanh thành Manchester là nhà ĐKVĐ tại giải đấu này và đã có tổng cộng 7 lần đăng quang, trong khi Man United chỉ có 5 lần.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Man United: Vắng Rojo vì chấn thương. Cavani bị treo giò.
- Man City: Vắng Laporte (chấn thương), Jesus, Walker, Garcia, Torres, Ederson và Doyle (Covid-19).
- Theo kèo châu Á, Man United thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần đây và thắng 4/6 trận sân nhà vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Man City thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần đây và thắng 2/6 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT

Tài bàn thắng
Với phong độ ổn định của Quỷ đỏ thời gian gần đây, và hàng công Man City cũng đã trở lại cảm giác ghi bàn tốt, có thể tin rằng trận đấu này sẽ nhiều bàn thắng.

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Thống kê đáng chú ý

- Man City chỉ thua 1 trong 21 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Man City chỉ bị đánh bại 1 lần trong 5 chuyến làm khách gần nhất đến Old Trafford.

- Man United đã thua 4 lần trên sân Old Trafford mùa này trên mọi đấu trường.

- Man City đã để thủng lưới từ 1 bàn trở xuống ở 12 trong số 13 trận đấu trên sân khách của họ trong mùa giải này.

- Man United ghi 10 bàn trên sân Old Trafford trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 

Thành tích gần đây

+ 5 trận đối đầu gần đây

+ 5 trận gần đây của Man United

+ 5 trận gần đây của Man City

Tỷ lệ châu Á FT: 1/2:0
Tài xỉu: 2 3/4

Nguồn Bongdaplus

Dự đoán Man United vs Man City: 3-2

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.127 giây.