EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 27/09/2021 lúc 10:07:27(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Ưu đãi tuyệt vời tại KHUYẾN MÃI VWIN

🎁🎁🎁🎁🎁🎁

Hai đội bóng mạnh nhất bảng A đồng thời là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này là PSG và Man City sẽ đụng độ nhau trong lượt trận thứ 2 vòng bảng trên sân Parc des Princes. Trong khi đó ở bảng B dù có trận ra quân không mấy hoàn hảo nhưng màn đại chiến giữa Milan và Atletico Madrid ở vòng đấu sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. VWIN mời bạn cùng check kèo C1 tốt nhất, tham gia đặt cược để giành chiến thắng.

PSG vs Man City, 02h00 ngày 29/9 : Ở trận ra quân tại Champions League mùa này, bất chấp ra sân với bộ ba tấn công siêu đẳng Neymar – Kylian Mbappe – Lionel Messi, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino vẫn bị đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là Club Brugge cầm hòa 1-1. Thế nên, PSG không được đánh giá cao trong trận tiếp đón Man City vào rạng sáng thứ Tư tới, bất chấp có lợi thế được đá sân nhà.

Thống kê cho thấy, trong 5 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, đại diện của nước Anh áp đảo với thành tích hòa 2 và thắng trong cả 3 lần chạm trán mới nhất. Riêng ở Champions League mùa trước, Man City thắng PSG trong cả 2 trận đấu ở vòng bán kết, trong đó họ thắng 2-1 trên sân công viên các hoàng tử.

Milan vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 29/9 : Milan đang sở hữu một phong độ cực cao tại Serie A khi giành tới 16 trên 18 điểm tối đa cùng vị trí dẫn đầu trên BXH sau 6 trận đã đấu.thành tích sân nhà cũng hiện là điểm mạnh của thầy trò HLV Stefano Pioli. Bằng chứng là 7 trận đấu gần nhất được chơi tại San Siro, họ đã thắng tới 5 và mới phải nhận vỏn vẹn 1 thất bại. Nổi bật trong số đó chắc chắn cần kể đến thắng lợi đậm 4-1 trước Cagliari.Còn ở UEFA Champions League, mặc dù chưa thể giành được bất cứ điểm số nào sau lượt đấu đầu tiên, nhưng rõ ràng những tín hiệu tích cực là điều có thể nhận thấy nơi đại diện nước Ý qua những khó khăn mà họ đã gây ra cho Liverpool ngay tại thánh địa Anfield (dẫn trước 2-1 khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp).

Vào đêm 28/9 rạng sáng 29/9 Man Utd sẽ gặp lại đối thủ đánh bại mình trong trận chung kết C2 mùa giải năm ngoái là Villareal. Trong khi đó trận cầu tâm điểm của bảng H tuần sau sẽ là màn chạm trán giữa Juventus và Chelsea.

Hãy cùng chờ xem liệu Ronaldo có tiếp tục nổ súng để giúp Quỷ Đỏ giữ được 3 điểm trên sân nhà hay Juventus sẽ sửa soạn để nghênh tiếp ĐKVĐ như thế nào.

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Vwin.Viet  
#2 Đã gửi : 29/09/2021 lúc 11:58:28(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết
Gà Quay
UserPostedImage
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.301 giây.