EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 18/07/2022 lúc 09:18:24(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Cúp bóng đá Đông Á 2022 (tiếng Anh: EAFF E-1 Football Championship) là giải đấu bóng đá quốc tế dành cho các liên đoàn thành viên của Liên đoàn bóng đá Đông Á (EAFF). Đây sẽ là mùa giải thứ 9 của Cúp bóng đá Đông Á, giải vô địch bóng đá của khu vực Đông Á.

Giải được diễn ra tại Nhật Bản tại sân vận động Toyota và Kashima với sự góp mặt của 4 đội bóng : Nhật Bản, Trung Quốc, Hongkong và Hàn Quốc, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Thời gian từ ngày 19 đến ngày 27 tháng 7 năm 2022.

Thành tích qua các kỳ cúp Đông Á 

Lịch thi đấu của cúp Đông Á 2022 

Nhật Bản vs Hồng Kông, 17h20 19/07/2022

Trận Nhật Bản vs Hong Kong là trận đấu mở màn Cúp Đông Á 2022 - giải đấu chỉ có 4 đội tham dự thi đấu theo thể thức vòng tròn. Nhật Bản là ứng viên vô địch, đương kim á quân của giải. Trong khi đó, Hong Kong không có cơ hội cạnh tranh danh hiệu trước những đối thủ đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Để chuẩn bị cho Cúp Đông Á, đội tuyển Nhật Bản đã thi đấu giao hữu tích cực từ tháng 6. Họ thua Brazil với tỉ số 0-1, bại trận trước Tunisia tới 3 bàn không gỡ, còn lại là 2 chiến thắng cùng tỉ số 4-1 trước Paraguay và Ghana. Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Hong Kong rõ ràng thua kém rất nhiều so với đối thủ. Đội bóng này hiện tại thậm chí không nằm trong top 100 trên bảng xếp hạng FIFA.

Tỉ lệ cược sẽ sớm được cập nhật tại VWIN, mời bạn click vào đây để check kèo

So với nội dung nam thì giải nữ Đông Á cũng được diễn ra cùng thời điểm. Nữ Nhật Bản đang là đương kim vô địch của giải đấu, cũng là đội bóng mạnh nhất. Đội bóng của đất nước mặt trời mọc đang xếp hạng 13 thế giới, số 3 châu Á trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất.

Nữ Nhật Bản vs Nữ Hàn Quốc (14h00 ngày 19/7)

Nữ Nhật Bản chuẩn bị cho Cúp Đông Á bằng 2 chiến thắng trước các đội bóng châu Âu là Serbia và Phần Lan. Nữ Nhật Bản ghi được 10 bàn thắng và chỉ thủng lưới một lần duy nhất trong 2 trận giao hữu kể trên. Tính từ năm 2018 đến nay, đội tuyển Nữ Nhật Bản không thua bất kỳ đội bóng châu Á nào trong 90 phút. Họ chỉ một lần thất bại trên chấm luân lưu trong trận gặp Nữ Trung Quốc tại Asian Cup nữ vừa diễn ra đầu năm nay.

Trong khi đó, Nữ Hàn Quốc đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian qua. Họ đã mất vị trí số 4 châu Á về tay Trung Quốc. Kể từ sau Asian Cup nữ hồi đầu năm, Nữ Hàn Quốc chỉ thi đấu 2 trận giao hữu. Họ thắng đội tuyển Nữ Việt Nam 3-0 và hòa Nữ Canada - đội đương kim vô địch môn bóng đá nữ Olympic - với tỉ số 0-0

Xét thành tích đối đầu giữa 2 đội bóng rất cân bằng. Mỗi đội có 4 chiến thắng và bất phân thắng bại 3 lần trong tổng cộng 11 lần chạm trán nhau trước đây.

Ngoài chính sách khuyến mãi ĐĂNG KÝ MỚI, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay  miễn phí vô cùng thú vị.

HOT HOT ♨️♨️ ĐĂNG KÝ NGAY - CHỜ CHI NỮA

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.330 giây.