EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 11/08/2022 lúc 04:12:03(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Arsenal vs Leicester City: Arsenal đang trình diễn một bộ mặt vô cùng mới sau kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Các tân binh của Pháo thủ cũng thể hiện sự hòa nhập rất nhanh của mình với lối chơi của HLV Mikel Arteta sau chiến thắng trước Crystal Palace. Liệu họ có giữ được phong độ này trước một Leicester đang gặp khủng hoảng về đội hình. Còn về phía Leicester, họ đang gặp những bất ổn trong lối chơi sau khi thủ quân của họ - Kasper Schmeichel rời đi. Sẽ rất khó cho Bầy Cáo để có thể ngăn cản Arsenal đang rất mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

Machester City vs Bournemouth : Man City cũng đã chứng minh được sức mạnh áp đảo của mình sau chiến thắng vừa qua trước West Ham. Với sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội, liệu The Citizens có thể đánh bại đối thủ mới lên hạng - Bournemouth một cách dễ dàng?

Brentford vs Manchester United : Một trận cầu có ý nghĩa hơn bao giờ hết với MU khi mà họ vừa phải trải qua một thảm họa sau trận đấu với Brighton vừa qua. HLV Erik ten Hag được kỳ vọng là sẽ vực dậy tinh thần các cầu thủ MU sau trận đấu vừa rồi và hướng đến chiến thắng đầu tiên của mình trong chuyến làm khách sắp tới trước đối thủ Brentford.

🎯️VWIN CẬP NHẬT TỈ LỆ KÈO SIÊU CÚP CHÂU ÂU TỐT NHẤT🎯️

Chelsea vs Tottenham

Trận đấu được mong chờ nhất vòng 2 giải Ngoại hạng Anh 2022/23 có lẽ là cuộc đại chiến thành London này. Chelsea đang cho thấy một phong độ thực sự tệ từ phía các cầu thủ mặc cho họ đã giành chiến thắng trong trận khai màn của mình. Trước một Spurs đang rất mạnh mẽ, liệu thầy trò HLV Thomas Tuchel có làm nên chuyện?

Còn với Tottenham, họ đang "chễm chệ" trên ngôi đầu BXH sau chiến thắng áp đảo trước Southampton vừa qua. Gà Trống đang cho thấy một sự đồng đều về mặt đội hình cũng như phong độ của các cầu thủ dưới thời HLV Conte. Họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới với mục đích trở thành đối trọng với 2 ông lớn Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Liverpool vs Crystal Palace : Liverpool đã có một khởi đầu khá tệ với việc để một đội mới lên hạng là Fulham cầm hòa. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, và chắc chắn họ sẽ không để lỡ cơ hội lấy lại sự tin tưởng từ các CĐV ngay trên sân nhà của mình.

Ngoài chính sách khuyến mãi ĐĂNG KÝ MỚI LÊN ĐẾN 27.000.000VND, VWIN tiếp tục tặng thưởng THÀNH VIÊN TÍCH CỰC lên đến 500.000VND và BẢO HIỂM THÀNH VIÊN MỚI mức 500.000VND cùng nhiều vòng quay  miễn phí vô cùng thú vị.

HOT HOT ♨️♨️ ĐĂNG KÝ NGAY - CHỜ CHI NỮA ???

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.122 giây.