EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tscuoi  
#1 Đã gửi : 02/02/2016 lúc 04:14:17(UTC)
tscuoi


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 09-07-2015(UTC)
Bài viết: 43

một mùa yêu nữa lại đang tới1 trong ngày valentine đặc biệt hơn nhất trong 5 dành riêng cho những đôi đang yêu. Vậy các bạn đã tìm thấy món quà valentine tặng người yêu nào chưa, 1 món quà không quá quá cỡ nhưng chắc chắn nó phải truyền tải được 1 thông điệp tình yêu sâu sắc mà bạn muốn nói với người ấy. nhẫn bạc đôi chính là quà tặng có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.

một4 lý do bạn nên chọn cặp nhẫn bạc ý đẹp

- Đã từ rất lâu nhẫn đôi đẹp bằng bạc được những đôi đang yêu chọn đeo cùng nhau, bởi nhẫn cặp chính là bằng chứngbiểu tượng đại diện cho mối tình đẹp yêu đẹp đang thăng hoa.

- Màu của bạc trang sức ko chỉ có nét đẹp quý phái và sang trọng, thời trang mà còn rất trẻ trung và năng động và còn là chất liệu phi giới tính ai cũng có thể đeo. Cặp nhẫn đôi đẹp bằng bạc luôn có sự đồng nhất về chất liệu cũng như mẫu mã.

- Mức giá lại vô cùng ưu đãi, chỉ từ 400.000 VND là bạn đã có thể sở hữu được 1 cặp nhẫn đôi bạc từ thương hiệu trang sức Bạc Ngọc Tuấn - 1 món quà valentine ý nghĩa, đầy ngọt ngào tặng người yêu khó có thể bỏ qua.

- Khi yêu rất chút cặp đôi các bạn trẻ chọn tặng nhau nhẫn vàng, bởi họ tin rằng cặp nhẫn này mang 1 giá trị thiêng liêng và chỉ nên được trao cho nhau khi 2 người làm lễ thành hôn. Những nguyên nhân cơ bản ở trên đây đã đủ thuyết phục bạn chọn lựa nhẫn đôi bạc là món quà tặng valentine 2016 tặng người yêu trong ngày 14/2 sắp đến chưa. Nếu chưa thì các bạn nên ngắm nhìn một số mẫu nhẫn đôi bạc tới từ thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn để xác minh được điều này nhé.

hai. Gợi ý một số mẫu nhẫn đôi đẹp

Cặp nhẫn đôi mang biểu tượng của tình yêu sẽ là sự chọn vô cùng tuyệt vời

nhẫn đôi bạc ko chỉ là quà tặng người thương đó còn là sự chú ý mong người ấy luôn có sức khỏe tốt.

nhẫn bạc đôi - quà tặng valentine 2016 tặng người yêu đính kết thêm tình cảm của hai người

Khi đã yêu thì hai bạn có thể cùng nhau đến cửa hàng chọn lựa nhẫn điều đó sẽ làm cho tình cảm cả 2 thêm gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn. Nếu bạn mong muốn người ấy bất ngờ thì hãy chọn một cặp nhẫn đôi và tặng người mình yêu thương ngay trong ngày lễ tình yêu. Chắc chắn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tình cảm bạn dành cho họ. Giá trị của 1 món quà valentine ko nằm ở số tiền mà nằm ở sự chân thành, món quà tặng ấy sẽ giúp bạn truyền tải đi thông điệp mà bạn mong muốn ngưới ấy hiểu.

Nguồn: bacngoctuan.com/nhan-doi-bac-qua-valentine-tang-nguoi-yeu-ngot-ngao-va-y-nghia.html

Xu hướng Trang sức cưới mới nhất 2015. Hoa tai bạc nhập khẩu từ Italia
Quảng cáo
Offline hakawavietnam  
#2 Đã gửi : 04/09/2020 lúc 01:52:00(UTC)
hakawavietnam


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-07-2020(UTC)
Bài viết: 26
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

Thượng đế đã ban cho con người món quà ý nghĩa nhất đó chính là tình yêu. Và để tình yêu luôn nồng nàn ngoài việc quan tâm nhau bằng lời nói những cử chỉ hàng ngày thì những món quà đặc biệt dành riêng cho ngày tình yêu không thể bỏ qua. Bạn muốn biết những món quà tặng valentine 2021 nào cao cấp nhất hãy xem tại đây!

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.874 giây.