EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 26/08/2016 lúc 07:32:54(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Download ngay game Chaos Fighters cho android để chọn cho mình một chiếc máy bay chiến đấu duy nhất trong hàng trăm chiếc để chiến đấu theo cách của bạn. Chaos Fighters sẽ đưa bạn đến với những giải đấu lớn,nơi cho phép kết hợp vô tận của máy bay chiến đấu, kỹ năng, tải facebook trang thiết bị và vật nuôi.

Vào đầu tháng 4, một trang fanpage mang tên tải zing mp3 đã bất ngờ xuất hiện khiến nhiều Game thủ tò mò. Theo tìm hiểu của chúng tôi, được biết đây là một sản phẩm Game mobile sắp được ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam trong thời gian tới trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Hiện trang fanpage này đang thu hút gần 20.000 lượt thích và đã bắt đầu hoạt động để quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến đông đảo mọi người.

Tai Game Chaos Fighters đồ họa game vui tươi , dí dỏm , đẹp , hiệu ứng skill khi PK khá phê Hệ thống item thì tôi thấy phong phú , đa dạng , cách chơi rất rộng , tôi sẽ nói qua về cách chơi : đầu tiên là khởi tạo nv , có 5 phái cho bạn chọn lúc đầu với từng loại vũ khí tương ứng . Mỗi khi lên level bạn sẽ được nhận 1 skill , sau khi đạt lv40 bạn sẽ có đủ bộ 40 skill , cái khác nhau giữa mỗi char và sức mạnh mỗi nv được thể hiện qua cách chọn skill cho nv của bạn , vậy nên bạn toan tính giỏi bạn sẽ PK thắng những người hơn cấp tôi, còn nhiều điều nữa tôi nói ra dài dòng , các bạn chơi game để trải nghiệm nhé

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.454 giây.