EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline honghuyen01  
#1 Đã gửi : 24/01/2017 lúc 11:54:53(UTC)
honghuyen01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-11-2016(UTC)
Bài viết: 286
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Xóa nếp nhăn bằng mật ong và trứng gà là bí quyết xóa nếp nhăn được rất nhiều chị em hiện nay tin dùng và lựa chọn. Cùng tìm hiểu về công dụng, cách làm cùng những lưu ý nhỏ khi dùng mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn trong bài viết dưới đây, để có cho mình những thông tin bổ ích nhất các bạn nhé.

Mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn có công dụng gì?

Sự kết hợp thần kỳ giữa mật ong và trứng gà để tạo thành hỗn hợp mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn là một công thức giúp xóa nếp nhăn rất hiệu quả bởi đây mật ong và trứng gà đều được xem là “thần dược” trong việc làm đẹp da, ngăn chặn quá trình lão hóa và xóa nếp nhăn hiệu quả cho da:

  • Với hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho da cao, mật ong giúp làn da chống lại vi khuẩn, chống lại quá trình oxy hóa và chống lại sự nhiễm khuẩn. Mật ong cũng giúp làn da các bạn giữ độ ẩm, se khít lỗ chân lông, làm lành vết thương, ngăn chặn quá trình lão hóa và xóa nếp nhăn trên da một cách hiệu quả mà không phải nguyên liệu tự nhiên nào cũng làm được.
  • Còn trứng gà thì có lẽ không cần nói nhiều thì mọi người cũng biết, trứng gà có tác dụng rất “thần kỳ” trong việc làm đẹp cho da. Theo một số nghiên cứu tiết lộ thì trong trứng gà có chứa tới 120 loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe và làn da. Những dưỡng chất và vitamin có trong trứng gà không những giúp các bạn có một làn da hồng hào, khỏe mạnh mà còn giúp làn da chống lại quá trình lão hóa và xóa nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Với những công dụng trên cả tuyệt vời, sự kết hợp của trứng gà và mật ong để tạo thành hỗn hợp mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn được xem là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Với hỗn hợp mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn, làn da có nhiều nếp nhăn của các bạn sẽ “tuốt” lại được cho mình sự tươi trẻ, đầy sức sống.

Cách dùng mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn

Để dùng mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn, các bạn chỉ cần thực hiện theo những thao tác vô cùng đơn giản như sau:

  • Đầu tiên các bạn chuẩn bị trứng gà sạch và mật ong nguyên chất.
  • Tách trứng gà và giữ lại lòng trắng trứng.
  • Cho khoảng 2 thìa mật ong vào cùng với lòng trắng trứng gà và đánh tan.
  • Rửa vùng da có nếp nhăn thật sạch bằng nước ấm rồi dùng hỗn hợp vừa tạo thoa đều lên vùng da này và chờ đợi trong vòng từ 20 đến 30 phút cho hỗn hợp ngấm vào da, sau đó rửa sạch vùng da thoa hỗn hợp bằng nước.
  • Kiên trì dùng mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn đều đặn hằng ngày trong một thời gian dài, các bạn sẽ thấy hiệu quả xóa nếp nhăn cho mình.

Bật mí >>> Phương pháp Xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả nhất.



Những lưu ý khi dùng mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn

Để áp dụng mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn tốt nhất cho mình, các bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Đầu tiên là cần kiên trì, nhẫn nại thực hiện hằng ngày trong thời gian dài để thấy kết quả xóa nếp nhăn bởi mặc dù có hiệu quả xóa nếp nhăn nhưng mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn cho hiệu quả rất chậm, để thấy kết quả, các bạn cần hẳn một quá trình chứ không thể ngày 1, ngày 2 là thấy.
  • Thứ hai là cần lựa chọn nguyên liệu và trứng gà và mật ong thật chất lượng. Tuyệt đối không dùng những sản phẩm kém chất lượng hay hôi thiu.
  • Thứ 3 là khi thực hiện mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn, cần tránh để hỗn hợp này rơi vào những vùng nhạy cảm như mắt hay miệng,…
  • Cuối cùng là...Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây >>> Mật ong và trứng gà xóa nếp nhăn


“Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.557 giây.