EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline aloluck  
#1 Đã gửi : 18/11/2018 lúc 11:58:23(UTC)
aloluck


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-11-2018(UTC)
Bài viết: 11
Viet Nam
Đến từ: vietnam

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Bạn đang chật vật tìm cách chơi poker để có lãi đều đặn? Thành tích của bạn cùng lắm chỉ ở quanh mốc hòa vốn?

Trước tiên, đừng buồn bởi hoàn cảnh của bạn không phải cá biệt. Ngược lại, nó là tình hình chung của đại đa số người chơi poker! Tuy nhiên chỉ cần thay đổi đôi chút bạn sẽ biến mình từ tay chơi chỉ thua đến hòa vốn thành một sát thủ poker.

Dưới đây SieuBet chấm Com sẽ chia sẻ với bạn những lời khuyên rất hữu ích giúp bạn chơi poker giỏi hơn, kiếm nhiều hơn.

1. Học cách úp bài nhiều hơn

Lời khuyên đầu tiên là hãy tập thói quan úp bài (fold) nhiều hơn. Nhưng tân binh thường hand nào cũng thích chơi, có thể vì tò mò. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Hãy học cách chơi chặt hơn, chọn lọc hơn. Chỉ chơi những bài từ khá đến mạnh sẽ giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng. Nên nhớ rằng chơi nhiều hơn chỉ tổ thua nhiều hơn, chứ không phải sẽ thắng nhiều hơn đâu.

2. Dừng việc lạm dụng bluff

Bluff được người khác thì cảm giác rất thích. Nhiều người chơi poker lấy bluff làm tiêu chuẩn chiến thắng, nếu họ không bluff thường xuyên họ họ cảm thấy thiếu cái gì đó và cho rằng sẽ khó thắng nếu không bluff. Thật là lối nghĩ sai lầm. Trong  cách chơi poker, không ai dạy phải bluff một mức nhất định nào.

Bluff chỉ hữu dụng trong một số ít trường hợp nhất định, và không phải với ai cũng bluff được. Có những đối thủ rất gan lỳ và không bao giờ bỏ bài, với họ bạn đừng bao giờ thử bluff. Thế nên cần phải biết khi nào thì bluff, đó là cả 1 nghệ thuật đòi hỏi kinh nghiệm dày dạn.

Tốt hơn hãy nên tập trụng vào việc ăn tiền đối thủ ở các ván bài mạnh của bạn thay vì cứ cố bluff thường xuyên!

3. Đừng đoán đối thủ có bài cụ thể gì, mà phải đoán khoảng bài

Bạn không bao giờ có thể biết được một cách chính xác 2 lá bài của đối thủ. Thế nên đừng cố làm việc không thể đấy. Thay vào đó, dựa vào động thái, thói quen của đối thủ và tình hình trên bàn hãy cố đoán một dải bài bao gồm tất cả những loại bài khả dĩ mà đối phương có thể đang có. Từ đó bạn sẽ biết cách đối phó có lợi nhất.

4. Không mua bài đợi với giá quá cao

Trong khi đnahs poker chúng ta thường xuyên có hành động mua bài đợi. Đó là khi bài bạn còn thiếu 1 lá nữa để hoàn chỉnh và đối thủ lại bet. Bạn theo nghãi là bạn đang muốn mua lá bài đó - muốn nó xuất hiện ở vòng sau. Thế nhưng mua bán phải cân nhắc giá cả.

Đừng theo với mọi giá. Hãy xem bài đợi đó có nhiều cửa ra không và giá mua là bao nhiêu. Với những bài đợi xoàng xĩnh, như đợi sảnh khe, thì đừng theo khi đối thủ bet quá mạnh.

5. AA, KK... cũng có lúc phải fold

Đôi to không phải luôn thắng. Việc fold những bài như này đúng là một nỗi đau khó tả. Nhưng đôi khi bạn vẫn phải làm.

Chẳng hạn bạn có AA nhưng mặt bài trên bàn ra đến 4 lá bài đồng chất. Trong khi bạn vẫn còn và vài ba đối thủ trên bàn. Vậy thì bạn nghĩ sao? Bạn còn cho là bài mình mạnh nhất nữa không, có đến hơn 90% khả năng một trong các đối thủ của bạn có flush. Fold lúc này là việc cần thiết.

Hoặc như bạn đang chới với một đối thủ vốn chơi rất chặt, chắc như đá tảng. Thế mà tự nhiên ván này nó lại mạnh tay tố thêm khi bạn bet ở vòng turn? Điều đó có nghĩa gì? Nếu bạn cứ cố chơi tiếp, 99% bạn sẽ thua cho dù có AA.

6. Kiên định với chiến thuật của mình

Lúc nào cũng phải chơi theo cách tốt nhất của bạn (your A game). Không phải bình thường thì chơi bài bản, kỷ luật. Thua vài ván bắt đầu chơi ẩu. Như thế là chết!

Nếu bạn đã phát triển được một chiến thuật chơi hiệu quả qua thời gian, hãy luôn áp dụng nó mọi lúc. Ở mỗi ván bài và mỗi phiên chơi. Nếu không nó sẽ không còn phát huy được tác dụng nữa.

Đừng có cái kiểu chơi mà thỉnh thoảng buồn buồn lại bet với 72  khi ngồi đầu bàn chẳng hạn.

7. Xác định tilt là kẻ thù số 1

Cay cú (tilt) giết chết bankroll của bạn, hủy hoại ước mơ trở thành pro của bạn. Bạn cần phải hiểu điều đó.

Phải biết cuộc chơi nào cũng có lúc thắng, lúc thua. Hết may mắn thì phải đến lúc đen. Ai cũng vậy, chơi giỏi đến mấy cũng thế. Điều khác nhau là pro thì họ không để cảm xúc lấn át khi họ gặp dây đen. Họ biết kiên nhẫn, kiềm chế và tiếp tục chơi bài bản để vượt qua giai đoạn đó. Còn các tay a ma tơ thì luôn không thể làm chủ cảm xúc, sẵn sàng đánh điên cuồng và rồi bay tài khoản lúc nào không hay.

8. Không nên chơi với đối thủ mạnh hơn

Phải lựa chọn bàn chơi. Ngồi vào bàn poker 15-20 phút mà không xác định được một con fish nào thì phải đứng lên ngay, đừng lấn ná.

Nếu bạn là người chơi giỏi thứ 9 thế giới. Bạn sẽ không thể thắng nổi về lâu dài nếu ngồi chung bàn với 8 người chơi giỏi nhất. Bạn hiểu ý tôi không?

bạn chỉ có thể thắng lớn khi đánh với các tay chơi yếu, thường phạm lỗi cơ bản. Đừng nghĩ là sẽ học hỏi được khi đánh cùng cao thủ!

Xem thêm tại đây: https://sieubet.com/thu-...en-giup-choi-poker-gioi/

Sửa bởi người viết 19/11/2018 lúc 02:17:16(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.098 giây.