EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline dongthitophuong  
#1 Đã gửi : 20/11/2018 lúc 11:47:18(UTC)
dongthitophuong


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-06-2017(UTC)
Bài viết: 26
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Ngày nay đa phần phòng tắm mỗi gia đình người tiêu dùng thường đưa ra sự lựa chọn tiêu chuẩn về những thiết bị vệ sinh cần thiết, chẳng hạn như ngoài bồn cầu, chậu rửa, sen tắm bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu những thiết bị vệ sinh chất lượng và nên đầu tư như:
 
[IMG] 
 
Nên đầu tư:
 
1 - Vòi nước
 
Tại sao nên mua vòi nước chất lượng cao? Câu trả lời đó là vòi nước luôn là đồ nội thất không thể thiếu và nó giống như một khởi đầu trôi chảy mang đến cảm giác tuyệt vời. 
 
Bạn nên đầu tư vòi tắm loại tốt với vít vòi chống mòn để kéo dài tuổi thọ cũng như tiết kiệm nước sử dụng. Sẽ thật lãng phí và phiền toái nếu nước bị rò rỉ cả ngày chỉ vì một chiếc vòi cũ hỏng, hay vòi sen đang dùng bỗng dưng đơ tắc, chảy chậm, tia nước yếu.
 
2 - Bồn tắm
 
Nếu bạn là người ưa thích việc đắm mình tận hưởng làn nước ấm sau một ngày dài mệt mỏi, đừng lăn tăn gì mà không đầu tư vào một chiếc bồn tắm đá nguyên khối. 
 
Vì sao ư? Đá tự nhiên có khả năng giữ nhiệt tốt hơn, bởi vậy bạn vừa có thể thoải mái thư giãn vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho việc duy trì nhiệt độ nước. 
 
Hơn thế nữa, bề mặt đá tự nhiên cũng đảm báo yếu tố thẩm mĩ cũng như độ bền cao, khó sứt vỡ hơn các loại bồn sứ thông thường.
 
3 - Tủ và kệ đựng đồ
 
Đối với những gia chủ yêu thích sự ngăn nắp, các sản phẩm sử dụng trong nhà tắm như dầu gội, xà phòng, khăn mặt, dao cạo,.. nên được sắp xếp một cách gọn gàng trên kệ hoặc tủ đựng. 
 
Trong môi trường có độ ẩm cao, vật dụng chứa đồ cần được làm bằng chất liệu tốt để tránh tình trạng bong tróc hay hoen rỉ. 
 
Bên cạnh đó, các chuyên gia thiết kế nội thất cũng đưa ra lời khuyên về xu hướng lựa chọn tủ có bề mặt gỗ hoặc sơn mài để tăng thêm sự sang trọng, tinh tế mà không lỗi mốt.
 
Như vậy qua bài viết bạn đã thêm được sự lựa chọn không thể thiếu khi hoàn thiện không gian phòng tắm công trình của mình. để được tư vấn lựa chọn thêm cũng như nhận báo giá tốt nhất hãy liên hệ đến showroom Hải Linh.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.529 giây.