EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyanh997  
#1 Đã gửi : 21/11/2018 lúc 08:53:29(UTC)
lyanh997


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-10-2018(UTC)
Bài viết: 35
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Hiện nay trên thi trường xuất hiện nhiều mặt hàng, chủng loại sản phẩm về lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình với chất lượng, mẫu mã và giá cả cạnh tranh khác nhau.

Deller là một trong những thương hiệu khá lâu đời về lĩnh vực này với các dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả mẫu mã thiết kế. Hiện nay tay co thủy lực Deller đang ra mắt trên thị trường với sản phẩm tay co thủy lực hay còn gọi là tay đẩy hơi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức. Sản phẩm này hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty chúng tôi. Với cùng một dòng sản phẩm tay đẩy hơi có công năng tương tự hiện tại trên thị trường dòng sản phẩm của Deller có giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng.

Một hệ thống cửa bắt buộc phải được lắp đặt tay co như cửa thoát hiểm. Ngày nay có rất nhiều loại tay co thủy lực từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại có từng giá thành khác nhau tương đương với chất lượng khác nhau. Có 3 lý do chính để lựa chọn sản phẩm này cho cửa nhà mình:

1.      Đặc tính của sản phẩm tay đẩy hơi này được cấu tạo từ nhôm nguyên chất màu trắng nên không phụ thuộc  vào tần suất đóng mở, không han gỉ, không chảy dầu, không bị mất tốc độ. Dòng sản phẩm này có chất lượng siêu bền, tốt nhất thời điểm hiện tại nếu so sánh với các sản phẩm cùng giá thành.

2.      Cũng Tay co thủy lực là một bộ phận thêm vào của cửa truyền thống hoặc có sẵn trong các cửa hiện đại, có tác dụng giúp cho cửa có thể tự động đóng vào một cách nhanh chóng và an tòan. Đây là thiết bị phụ kiện tự động hóa dành riêng cho cửa, có công dụng hãm tốc độ đóng mở cửa, tạo ra sự an toàn cho hệ thống cửa, chống va đập khi gió to, không tiêu tốn thời gian và thao tác đóng cửa. Đây là thiết bị tự động giúp cho cửa tự khép lại duy trì trạng thái đóng liên tục.

3.      Tác dụng của cùi chỏ hơi tạo sự an toàn cho hệ thống cửa, chống va đập mạnh khi có gió to, tạo sử thoải mái khi bạn không mất thời gian cũng như thao tác khép cửa.

Sản phẩm tay co thủy lựcđược sử dụng phổ biến, giá thành hợp túi tiền, thuận lợi lắp đặt, chúng được sử dụng rộng rãi trong các căn hộ cũng như trung tâm thương mại. Ví dụ, cửa nội thất văn phòng, cửa ra vào hội nghị, nó thường được gắn liền với một cánh cửa đóng tự động. Ngoài ra, cửa chính của các tòa nhà thương mại cũng được lắp đặt loại tay đẩy hơi này. Khi lắp đặt tay co thủy lực với cánh cửa 1 chiều thì sẽ hạn chế tối đa khả năng chống trộm. Một tác dụng không thể phủ nhận đó là: làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm tay co thủy lực Deller mà chúng tôi cung cấp phù hợp với các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa thép chống cháy có thời gian bảo hành là 2 năm nhiều nhất trên thị trường. Với mục đích sử dụng khác nhau thì người sử dụng có thể tìm hiểu thông số kỹ thuật chi tiết của từng mã hàng để đưa ra lựa chọn phù hợp hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh nhất và khoa học nhất.

Cùi chỏ hơi Deller được cấu tạo từ nhôm nguyên chất màu trắng nên không phụ thuộc vào tần suất đóng mở, không han gỉ, không chảy dầu, không bị mất tốc độ. Sản phẩm này siêu bền, thích hợp cho mọi loại cửa, rất thích hợp cho loại cửa đóng mở với tần suất lớn, lưu lượng người qua liên tục. Lực đóng cánh và phản lực ở mức trung bình, khả năng cản gió lên tới cấp 7 nghĩa là nó vẫn hoạt động bình thường trong điều kiện gió to. Do đó rất thích hợp cho cửa chính ra vào nơi các chung cư hút gió mạnh.

>> DỊCH VỤ SỬA CHỮA CỬA KÍNHCẮT KHUNG GƯƠNG SOI GIÁ RẺ NHÂT

>> SẢN PHẨM NỘI THẤT CẦN THIẾT TRONG NHÀ BẠN CHẶN CỬA MÓNG NGỰA

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.704 giây.