EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyanh997  
#1 Đã gửi : 22/11/2018 lúc 03:30:00(UTC)
lyanh997


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-10-2018(UTC)
Bài viết: 35
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Phụ kiện cửa kính thủy lực là các chi tiết có tác dụng liên kết xuống sàn, vách tường, khung chịu lực để tạo sự chắc chắn và liên kết ngầm cho chuyển động của bộ cửa. Phụ kiện của kính thủy lực đa phần được làm từ hợp kim, rất chắc chắc và bền, vỏ ngoài được làm bằng inox bảo vệ và trang trí, ngoài ra các phụ kiện nhỏ khác như tay nắm có thể có các chất liệu bắt mắt và cá tính hơn.

Bản lề sàn thủy lực hay còn gọi là bản lề thủy lực có tác dụng rất quan trọng, chịu lực toàn bộ khối lượng của tấm kính đổ xuống, và chịu trách nhiệm giúp cửa đóng mở, trong tất cả các phụ kiện cửa kính thủy lực, có thể nói bản lề sàn là bộ phận quan trọng nhất. Trong cơ cấu cấu tạo bản lề thủy lực có hệ thống dầu thủy lực, tác dụng chính của nó là giúp hỗ trợ việc đóng mở cửa dễ dàng, tức là 1 dạng trợ lực, khi cửa đến gần vị trí đóng hoặc khi cánh cửa tạo 1 góc chéo so với phương đóng thì cửa sẽ tự đóng lại, rất tiện lợi cho không gian sử dụng, không phải đóng như các loại cửa thông thường. Ngoài ra bản lề thủy lực còn có thể giúp cửa mở được 90độ, và giữ nguyên cửa tại vị trí đó, cũng rất tiện lợi khi cần khoảng thông thủy rộng để vận chuyển hàng hoặc mật độ đi lại lớn. Có một lưu ý rất quan trọng là bản lề sàn thủy lực có nhiều loại cho từng tải trọng khác nhau nên khi lựa chọn bản lề phải hợp lí để tránh tình trạng sau này bản lề sẽ bị xệ, hoặc kẹt làm cửa khi đóng mở sẽ có tiếng kêu rất khó chịu, tệ hơn nữa là cửa không thể đóng mở được.

Phân loại bản lề thủy lực:

1.      Bản lề thủy lực Deller D6584

Đặc trưng của D6584 là siêu bền, bảo hành bằng tem điện tử 2 năm, độ bền thực tế trung bình trên 10 năm, ít khi hỏng, ít khi gặp lỗi, tình trạng kêu cót két không có. Để đánh giá chất lượng bản lề chúng ta sẽ căn cứ vào 3 yếu tố chính: tần suất đóng mở có nhiều không, thời gian sử dụng được bao lâu, cốt kim loại có bền không hay nhanh bị mài mòn. Dòng sản phẩm này rất thích hợp với các loại cửa đóng mở với tần suất lớn, lưu lượng người qua lại liên tục như ngân hàng, các toàn nhà văn phòng, sửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại.

2.      Bản lề thủy lực không cắt sàn D6586

Bản lề không cắt sàn hay còn gọi là bản lề dương sàn, bản lề không chôn, bản lề nổi,…

Thông số ký thuật:

-          500.000 chu kỳ cuộc kiểm tra

-          Vỏ bằng thép không gỉ và thân nhôm

-          Dễ dàng cài đặt, không cần khoan lõi sàn

-          Điều chỉnh cơ bản cho +/- 3mm trở lại và về phía trước

Được dùng cho cánh có tải trọng dưới 100kg, dòng sản phẩm bản lề thủy lực này có cấu tạo thân nhôm nên rất bền không han gỉ, ít khi có hiện tượng vỡ kẹp.

Kinh nghiệm lắp: Phần khó nhất khi lắp là định vị chân đế, nếu khoan bê tông lệch thì rất khó sửa, tuy nhiên các bác nhìn kỹ thấy khe chân đế khá rộng và phần tầm chấn đế khá dày. Trong trường hợp khoan lệch nặng bạn có thể bỏ ra mài bớt, phần thiếu hụt của ốc vít định vị sẽ thay bằng loại ốc dài hơn, thừa ốc thì cắt bỏ. Nhưng nhanh nhất vẫn là định vị ngay từ đầu, căng dây bật mực thật chuẩn, khoan định vị 2 con vít của chân đế trước cho cánh vào thử xô chân đế đúng vào vị trí, lấy dấu lại một lần nữa và khoan định vị 2 lỗ còn lại. Nếu khoan 2 lỗ đầu tiên mà bị lệch nhiều thì dùng vít bê tông vặn bịt 2 lỗ đó khoan 2 lỗ chéo kia để định vị tiếp sau khoan 2 lỗ còn lại.

3.      Bản lề thủy lực dương sàn Deller loại giá rẻ dùng cho công trình ít đóng mở. Loại này có cấu trúc thân sắt, phù hợp với cánh siêu nhỏ, khích thước tối đa 800mm, tải trọng tối đa 80kg. Do cấu tạo thân sắt nên độ bền kém hẳn so với loại D6586 tuy nhiên nó phù hợp cho công trình giá rẻ.

Ngoài bản lề thủy lực, tay co thủy lực Deller là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn hộ trong gia đình, tay đẩy hơi này tạo sự an toàn cho hệ thống cửa, chống va đập mạnh khi có gió to, tạo sự thoải mái khi bạn không mất thời gian cũng như thao tác khép cửa. Một số hệ thống cửa bắt buộc phải được lắp cùi chỏ hơi này như cửa thoát hiểm,… Sản phẩm có cấu tạo từ nhôm nguyên chất, chất lượng siêu bền, không han gỉ, không chảy dầu. Do độ bền cơ học cực cao nên có thể lựa chọn sản phẩm này cho công trình công nghiệp nhà máy lớn, các nơi công cộng có tần suất đóng mở nhiều.

>> THIẾT BỊ TAY CO THỦY LỰC CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.624 giây.