EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 02/01/2019 lúc 10:21:56(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

THƯỞNG KHAI XUÂN ✨ TRI ÂN ĐÓN LỘC ✨ TẶNG HEO VÀNG MAY MẮN

→ CLICK XEM CHI TIẾT

 

✨ Chelsea vs Southampton 02h45, 03/01 (Ngoại hạng Anh)

6 điểm tuyệt đối sau 2 thắng lợi trước Watford và Crystal Palace đã giúp Chelsea lấy lại sự tự tin trong những ngày đầu năm mới. So 2 đội bóng mà Chelsea vừa vượt qua, Southampton còn có phần yếu hơn. Chính vì thế mà LETOU đã mạnh dạn đẩy cao tỉ lệ lên đến cho trận chiến tối nay tại Stamford Brigde. Cần biết, Southampton dù đứng thứ 16 nhưng thực tế họ chỉ hơn đội đứng thứ 18 Burnley về chỉ số phụ.

Trước khi làm khách của Chelsea, Southampton trắng tay cả 2 trận liên tiếp vừa qua đồng thời bị xứ lưới cả thảy 5 lần. Kể từ đầu giải, The Saints đã 3 lần làm khách của các đội thuộc nhóm Big Six. Kết quả, họ đều thua với cách biệt tối thiểu 2 bàn, lần lượt trước Liverpool (0-3), Man City (1-6) và Tottenham (1-3). Rõ ràng thống kê này thì những ai yêu thích kèo trên sẽ càng thêm phấn khởi.

ĐĂNG KÝ LETOU 2019 THƯỞNG LỚN GÌ ?????
 

✨ Huddersfield vs Burnley 02h45, 03/01 (Ngoại hạng Anh)

Trước khi tiếp đón Burnley, Huddersfield đã trải qua 7 trận thua liên tiếp và gần như họ nắm chắc chiếc vé xuống hạng cho dù lượt về mới vừa trải qua vài vòng đấu. Phía đối diện, Burnley đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh khi vừa có chiến thắng quý hơn vàng trước West Ham (2-0). Đây là khúc khải hoàn thứ 2 trong 5 vòng gần đây của đội bóng từ là hiện tượng số 1 mùa trước. Cũng cần lưu ý thêm, đây là trận đấu mà đội chủ nhà vắng tới 4 trụ cột vì chấn thương, gồm Abdelhamid Sabiri, Aaron Mooy, Danny Williams và Tommy Smith.

✨ Newcastle vs MU 03h00, 03/01 (Ngoại hạng Anh)

3 trận đấu, 3 chiến thắng, ghi 12 bàn thắng và chỉ phải nhận 3 bàn thua, hồi sinh tham vọng Top 4… Đó là những mỹ từ thống kê ngắn gọn và chắc chắn chưa đủ để nói về MU ở thời điểm hiện tại. Họ hứa hẹn tiếp tục mang lại niềm vui cho các cổ động viên ở trận đấu ‘khai xuân’ 2019 - làm khách trước Newcastle.

Ở mốc tổng bàn thắng, dù rằng cả 3 trận vừa qua của MU đều diễn ra tưng bừng nhưng ở lần ra sân này Newcastle chắc chắn sẽ tử thủ và họ cũng là đội thủng lưới ít nhất trong top 6 CLB xếp cuối. Tóm lại, với TL chấp chỉ 1 hòa thì MU không phải là cửa sáng trong ngày hôm nay.

 

 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.151 giây.