EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
napoly  
#1 Đã gửi : 07/01/2019 lúc 09:54:49(UTC)
napoly


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-12-2018(UTC)
Bài viết: 205
Italy
Đến từ: napoly

Cảm ơn: 17 lần
Được cảm ơn: 25 lần trong 22 bài viết

(Nhận định bóng đá) - Ở Asian Cup 2019, Philippines (cùng với Kyrgryzstan và Yemen) là 1 trong 3 đội bóng lần đầu tiên đoạt vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á. Quá khó cho đại diện Đông Nam Á khi họ rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò Sven-Goran Eriksson là nhắm vị trí thứ 3 để có hy vọng lọt nhóm hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Ở trận mở màn tối nay, Philippines phải chạm trán thử thách lớn nhất là Hàn Quốc. Sự chênh lệch của màn so tài này là khá lớn bởi Hàn Quốc được xếp vào nhóm ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ tham dự Asian Cup 2019 với tư cách Nhà ĐK Á quân và cũng từng 2 lần đăng quang châu Á trong quá khứ.

Thất bại trước Australia ở Asian Cup 2015 càng khiến Hàn Quốc thêm quyết tâm ở giải đấu năm nay. Chẳng bởi thế mà HLV Paulo Bento đã triệu tập gần như đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất như Kim Young-gwon (Guangzhou Evergrande), Lee Yong (Jeonbuk Hyundai Motors), Ki Sung-yueng (Newcastle), Lee Chung-yong (Bochum), Koo Ja-cheol (Augsburg), Lee Jae-sung (Holstein Kiel), Hwang Hee-chan (Hamburg), Lee Seung-woo (Hellas Verona), Jo Dong-won (Augsburg), Hwang Ui-jo (Gamba Osaka) và đặc biệt là tiền đạo đang chơi cho Tottenham, Son Heung-min.

Với những nhân tố như vậy, rõ ràng Hàn Quốc ở một đẳng cấp rất khác so với Philippines. Không bất ngờ khi ở thời điểm mở kèo, đội bóng xứ sở kim chi được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 2 1/4:0. Hiện tại, tỷ lệ chấp đã được đẩy lên mốc 2 3/4:0. Với sự chuyển dịch khá lớn như vậy, Philippines xem ra khó tránh khỏi thất bại nặng nề.

Thực tế, Philippines đã tiến bộ trông thấy nhờ lứa cầu thủ gốc Âu. Tuy nhiên, ở giải đấu cấp cao như Asian Cup, năng lực của các cầu thủ Azkals là có giới hạn. Chưa kể, lối chơi của đội bóng này khá đơn giản, dễ bị bắt bài. Điểm tựa duy nhất của họ ở giải đấu năm nay là danh tiếng của HLV Eriksson.

Là chiến lược gia giàu kinh nghiệm nhưng Eriksson chưa thể tạo ra sự thay đổi trong ngày một ngày hai cho Philippines. Ở AFF Cup 2018, sự thiếu tổ chức đã khiến Azkals dễ dàng để thua Việt Nam ở bán kết với tổng tỷ số 2-4. Và ở trận giao hữu vừa qua tại Qatar, đội bóng của Eriksson một lần nữa bị Việt Nam đánh bại với tỷ số 4-2.

Với hàng thủ như vậy, Philippines khó lòng đứng vững trước đối thủ quá mạnh như Hàn Quốc. Ở trận mở màn tối nay, đội bóng xứ sở kim chi chưa có sự phục vụ của Son Heung-min. Tuy vậy, với nhiều ngôi sao khác đang chơi bóng ở châu Âu, họ vẫn dư sức giành 3 điểm, thậm chí tạo ra chiến thắng tưng bừng để tạo khí thế.

Ngoài tốc độ, kĩ chiến thuật và khả năng tấn công đa dạng, Hàn Quốc còn vượt trội Philippines về sức bền, độ dẻo dai và kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường lớn. Lực lượng mà họ mang tới UAE đa phần là những cầu thủ vừa tham dự VCK World Cup tại Nga hồi mùa hè năm ngoái. Với những lý do đó, rõ ràng cửa trên mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này là 3 1/4. Cửa Over được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả bởi Philippines sở hữu hàng thủ không mấy kiên cố. Ngay cả khi đội bóng của HLV Eriksson không thể ghi bàn thì Hàn Quốc cũng đủ khả năng tạo ra cơn mưa bàn thắng ngay ở trận mở màn.

Nhận định Hàn Quốc vs Philippines, 20h30 ngày 07/1: Asian Cup 2019THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Hàn Quốc vs Philippines, 20h30 ngày 07/1

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hàn Quốc bất bại trong 8 cuộc chạm trán Philippines trước đây trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 2).

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng loại Asian Cup 1980. Khi đó, Hàn Quốc đã đánh bại Philippines với tỷ số 5-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Hàn Quốc (3-4-2-1): Kim Seung-gyu - Kim Young-gwon, Kim Min-jae, Kwon Kyung-won - Lee Yong, Jung Woo-young, Ki Sung-yueng, Hwang Hee-chan - Hwang In-beom, Lee Chung-yong - Hwang Ui-jo.

+ Philippines (4-4-2): Falkesgaard - Woodland, De Murga, A.Silva, Stephan Palla - Mike Ott, Ingreso, Strauß, Schröck - P. Younghusband, Reichelt.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hàn Quốc cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0 (HT:2-0)

THAM KHẢO

 

Chọn Hàn Quốc hiệp 1

Xem thêm tỷ lệ bóng đá trong khuôn khổ giải Asian Cup 2019 chuẩn xác cho các trận tại đây.

 

 

Sửa bởi người viết 07/01/2019 lúc 09:55:20(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
napoly  
#2 Đã gửi : 07/01/2019 lúc 12:56:15(UTC)
napoly


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-12-2018(UTC)
Bài viết: 205
Italy
Đến từ: napoly

Cảm ơn: 17 lần
Được cảm ơn: 25 lần trong 22 bài viết
bỏ chạy
napoly  
#3 Đã gửi : 07/01/2019 lúc 10:05:57(UTC)
napoly


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-12-2018(UTC)
Bài viết: 205
Italy
Đến từ: napoly

Cảm ơn: 17 lần
Được cảm ơn: 25 lần trong 22 bài viết
Múc ngay
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.912 giây.