EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 12/01/2019 lúc 05:19:17(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

“Xin chào Bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi người lớn tuổi cắt mí mắt có an toàn không  ạ? Mẹ em năm nay cũng ngoài 50 rồi. Nên em sợ phẫu thuật sẽ ảnh hưởng  sức khỏe. Mẹ em bị sụp mí mắt trái ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề  này ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm.” (Minh Ngọc, Bình Chánh)

Chào  Ngọc, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng  Hùng. Về vấn đề người lớn tuổi cắt mí mắt có an toàn không. Chúng tôi  xin được trả lời như sau:

Cắt mí mắt có an toàn không? Câu hỏi không của riêng ai

Trong  các phương pháp thẩm mỹ, cắt mí mắt được xếp vào hàng tiểu phẫu. Chính  vì thế, tỷ lệ rủi ro mà phương pháp này mang lại là rất thấp. Do đó,  Ngọc không cần quá lo lắng về việc cắt mí mắt có an toàn không

Thông  qua một đường rạch nhỏ ở mí mắt (trùng với nếp mí mới). Bác sĩ sẽ tiến  hành cắt bỏ phần da chùng, mỡ mí mắt thừa để khắc phục tình trạng sụp mí  mắt. Sau đó khâu đóng vết thương cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Mà không hề  xâm lấn đến giác mạc hay làm ảnh hưởng các dây thần kinh.

  

Với  phương pháp này, chúng tôi cũng chỉ tiến hành gây tê. Do đó, khách hàng  sẽ tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện nhưng không khó chịu, hay đau đớn 1 chút nào. Khi cắt mí mắt xong, Ngọc và mẹ cũng có thể ra về  ngay. Do đó, bạn không cần lo lắng về việc cắt mí mắt có an toàn không  nhé!

Cắt  mí mắt được “sinh ra” là để loại bỏ mỡ mí mắt thừa và da chùng. Đồng  thời tạo hình mắt 2 mí đều đẹp. Chính vì thế, những khách hàng bị sụp mí  mắt, cơ nâng mi không còn đàn hồi, mắt xuất hiện những dấu hiệu lão hóa  như nhiều da dư, mỡ thừa, v.v. Thì rất nên cắt mí mắt. Phương pháp này  cũng phù hợp 100% với tình trạng của mẹ Ngọc hiện nay. Tuy nhiên, để  kiểm tra chắc chắn xem mẹ bạn cắt mí mắt có an toàn không. Ngọc hãy đưa  mẹ đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám cụ thể nhé!

>>> BÁC SĨ TƯ VẤN: Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không



Cắt mí mắt có an toàn không và nên cắt mí ở đâu?

Thẩm  mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín nhất  TP.HCM hiện nay. Với tỷ lệ thành công 100% tất cả các ca thẩm mỹ mắt.  Mang lại kết quả vô cùng mỹ mãn cho các khách hàng. Do đó, Ngọc có thể  yên tâm về vấn đề cắt mí mắt  có an toàn không. Khi đến với trung tâm chúng tôi. Trăm nghe không bằng  mắt thấy, Minh Ngọc có thể xem qua một số hình ảnh của những khách hàng  đã cắt mí mắt thành công tại Thẩm mỹ viện dưới đây:

>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ



Được  chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp cắt mí mắt Ngọc có thể hoàn toàn  yên tâm về vấn đề cắt mí mắt có an toàn không. Với kinh nghiệm, tay nghề  lâu năm, mắt thẩm mỹ cao, Bác sĩ nhất định sẽ thực hiện an toàn và mang  lại kết quả tốt nhất cho mẹ của bạn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.876 giây.