EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 17/01/2019 lúc 04:47:07(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Hỏi: Xin chào bác sĩ! Em rất tự ti vì mí mắt 2 bên không đều. Nhưng vì tính chất công việc phải gặp gỡ nhiều người. Nên em tính cắt mắt hai mí để có được một đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, em vẫn còn băn khoăn không biết cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành ạ? Mong nhận được sự giải đáp sớm của bác sĩ. Em chân thành cảm ơn (Thanh Trang – Q.2)

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Thân chào Thanh Trang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành của bạn. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mắt 2 mí bao nhiêu lâu thì lành?

Trước khi giúp bạn giải đáp cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ mắt này nhé! Cắt mắt hai mí là một trong những giải pháp tối ưu để sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn. Đây là phương pháp có khởi nguồn từ Hàn Quốc. Và hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.



Các chuyên gia thẩm mỹ cũng cho biết. Cắt mắt hai mí chỉ là một ca tiểu thẩm mỹ đơn giản và kỹ thuật không quá phức tạp. Giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, mí mắt 2 bên không đều, da thừa mí mắt, mắt lươn mắt 1 mí,…Và nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như ý và tự nhiên.

Vậy cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?

Thông thường, khoảng 1 – 2 tháng sau khi tiến hành cắt mắt hai mí thì mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành hoàn toàn và đẹp tự nhiên. Điều đó còn tùy vào cơ địa bản thân mỗi người và chế độ chăm sóc sau ca phẫu thuật.

>>> XEM ĐỂ BIẾT: Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn tại TP.HCM



Bên cạnh đó, nhiều khách hàng thấy lo lắng vì sau khi cắt mắt hai mí thì mắt bị sưng. Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đây chỉ là hiện tượng bình thường. Sau 5 – 7 ngày thì mí mắt sẽ giảm bớt sưng và dần dần hết hẳn. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé!

Cắt mí mắt đẹp tự nhiên – TMv Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, toạ lạc số 115, Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Là 1 trong những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay.

>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Cắt chỉ mí mắt có đau không




Khi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tiến hành cắt mắt hai mí tại đây. Vì chúng tôi “sở hữu” những lợi thế sau đây:

  • Trực tiếp Giám đốc trung tâm – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn – thăm khám – cắt mí mắt. Với chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc như là cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành.
  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm với công nghệ cắt mắt 2 mí đến từ Hàn Quốc. Đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây bất kì tổn hại đến những vùng mắt khác của mắt.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Chế độ chăm sóc trước và sau khi phẫu thuật chu đáo sẽ làm cho băn khoăn về vấn đề cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành của khách hàng “tan biến”.
  • Chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc cũng rất “thân thiện” với túi tiền. Hơn nữa, các bạn còn có cơ hội nhận hàng trăm ưu đãi siêu hấp dẫn khi tiến hành bất kì dịch vụ thẩm mỹ mắt nào tại đây.


>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.933 giây.