EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline xsmbthu2  
#1 Đã gửi : 18/01/2019 lúc 03:46:46(UTC)
xsmbthu2


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-01-2019(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Theo hồ sơ, tháng 5-2016, ông Phạm Văn Đồng (53 tuổi, ngụ huyện Tân Thạnh, Long An) trúng thưởng bốn tờ vé số http://sxmb.vn/kqsxmb-thu-2.html, trong đó có ba tờ trúng giải độc đắc (1,5 tỉ đồng/tờ) và một tờ trúng giải khuyến khích (100 triệu đồng).

 

Kiện con gái đòi 1 tỉ đồng

 

Sau đó ông Đồng đã tặng cho người chị ruột của mình tờ vé số trúng giải  http://sxmb.vn/kqsxmb-chu-nhat.html khuyến khích, còn lại ba tờ trúng giải độc đắc thì ông giữ trong người.

 

Hay tin ông Đồng trúng số, ông NHH (con rể ông Đồng) đã đến kêu ông Đồng đưa ba tờ vé số độc đắc để đi lãnh thưởng giúp. Ông Đồng đồng ý.

 

Tiếp đó, ông H. đưa ba tờ vé số cho vợ giữ. Vợ ông H. cùng một người con gái khác của ông Đồng là bà PTMS đã đi lãnh tiền trúng thưởng.

 

Theo ông Đồng, nhận được tiền trúng thưởng, các con ông đã chia nhau tiêu xài. Còn lại 1 tỉ đồng, bà S. đem gửi tiết kiệm tại một chi nhánh ngân hàng ở huyện Tân Thạnh.

 

Ông Đồng nhiều lần yêu cầu bà S. chuyển số tiền này cho ông tự quản lý nhưng bà S. không chịu. Vì vậy ông Đồng đã khởi kiện, yêu cầu TAND huyện Tân Thạnh tuyên buộc bà S. phải trả lại 1 tỉ đồng cho ông.

 

Tòa tuyên con gái thua kiện

 

Theo yêu cầu của ông Đồng, TAND huyện Tân Thạnh đã ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời là phong tỏa số tiền gửi tiết kiệm 1 tỉ đồng của bà S. trong sổ tiết kiệm tại ngân hàng.

 

Ông Đồng phải nộp tạm ứng 200 triệu đồng để thực hiện nghĩa vụ bảo đảm.

 

Làm việc với tòa, bà S. không đồng ý trả lại 1 tỉ đồng cho ông Đồng. Bà khai rằng sau khi nhận tiền trúng thưởng vé số http://sxmb.vn/xsmn-xo-so-mien-nam.html , bà đã đưa cho ông Đồng khoảng 2 tỉ đồng để chia cho anh chị em cùng bà con họ hàng.

 

Số tiền còn lại trong tài khoản của bà là 2 tỉ đồng, bà đã rút ra mua một căn nhà với giá 400 triệu đồng cho ông Đồng ở, sau đó rút thêm 100 triệu đồng nữa để mua nội thất trong nhà.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.102 giây.