EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline austdoorhanoi  
#1 Đã gửi : 12/03/2019 lúc 09:58:11(UTC)
austdoorhanoi


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-02-2019(UTC)
Bài viết: 4
Viet Nam
Đến từ: Ha Noi

Cửa gỗ Austdoor – Huge là 1 trong 6 công ty thành viên của Tập đoàn Austdoor. Cửa gỗ Huge cũng là doanh nghiệp duy nhất trong nước có thể sản xuất và thi công lắp đặt nhiều loại cửa lại với nhau. Các sản phẩm cửa gỗ Huge là: cửa gỗ nhựa composite chịu nước, cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ công nghiệp MDF / HDF.
1. Quá trình phát triển của Cửa gỗ Huge – Austdoor.
Thành lập vào năm 23/07/2014, cửa gỗ Austdoor chuyên cung cấp các giải pháp cửa trong nhà. Hiện tại, thương hiệu cửa gỗ Huge đã trở thành doanh nghiệp cửa nội thất hàng đầu của Việt Nam. Trước đó, tức năm 2013, cửa gỗ Huge đã được thai nghén bằng hàng loạt hợp đồng giá trị lớn được ký bởi Tập đoàn Austdoor – ADG và đối tác. Tiêu biểu trong số đó là Hồ Gươm Plaza, Tòa nhà Star City, Gamuda ...


Chỉ một năm sau, công ty Cửa gỗ Austdoor ra đời lấy thương hiệu cửa gỗ Huge. Qua các năm, cửa gỗ Huge dần dần chiếm lĩnh thị phần cửa trong nhà tại các tỉnh phía Bắc, khẳng định vị thế với nhà thầu. Cửa gỗ Huge là mảnh ghép tuyệt vời vào hệ sinh thái của Tập đoàn ADG.
Cửa gỗ Austdoor – Huge được sự hậu thuẫn của Tập đoàn mẹ Austdoor, đã trang bị các máy móc hiện đại, xây dựng nhà máy rộng 1,3 ha tại Gia Lộc, Hải Dương. Những thành công đầu tiên của cửa gỗ Austdoor sẽ là bàn đạp vững chắc để tập thể công ty hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lại.
2. Các dòng sản phẩm của Cửa gỗ Austdoor – Huge.
Cửa gỗ Austdoor – Huge ra đời ấp ủ một sản phẩm đột phá, được ví như cuộc cách mạng trong lĩnh vực cửa gỗ trong nhà. Cửa gỗ nhựa composite là sản phẩm chiến lược của cửa gỗ Huge với rất nhiều các ưu điểm vượt trội như chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, nứt nẻ. Cửa gỗ Huge cũng là đơn vị tiên phong mang cửa gỗ composite về Việt Nam, giống như cách Tập đoàn Austdoor mang cửa cuốn về nước.
Ngoài cửa gỗ nhưa, cửa gỗ Huge còn có nhiều sản phẩm cửa gỗ đa dạng khác như cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ chống cháy ... Đó là ưu thế lớn của cửa gỗ Huge khi so sánh với các nhà thầu cửa gỗ khác không có được. Cửa gỗ Austdoor – Huge là đơn vị duy nhất trong cả nước có khả năng kết hợp đầy đủ các dòng cửa vào một công trình: cửa nhựa gỗ composite, cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ công nghiệp HDF / MDF.

---------------------------------------------------------------

Các bạn có thể tham khảo các dự án của cửa gỗ Huge – Austdoor tại: Lịch sử hình thành cửa gỗ Huge
Hotline / Zalo tư vấn sản phẩm miễn phí: 0898.022.333

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.791 giây.