EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 16/03/2019 lúc 02:48:59(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Bọng mỡ mí mắt được coi “kẻ thù” nhan sắc của các chị  em phụ nữ. Nó khiến đôi mắt của các chị em trông mệt mỏi, kém sức sống  và già nua trước tuổi. Tuy nhiên, với sự lên ngôi của công nghệ thẩm mỹ  mắt ngày nay, chị em hoàn toàn có thể tự tin xóa bỏ nỗi lo lắng này với  phương pháp bóc mỡ mí mắt trên – một trong những giải pháp làm đẹp  hoàn hảo nhất hiện nay.

Bóc mỡ mí mắt trên là gì?

Nói  đến phương pháp bóc mỡ mí mắt trên, nhiều người lầm tưởng và em sợ đây  là một phương pháp rất đau và phức tạp, vì nhờ đến phẫu thuật “dao kéo”.  Nhưng thực chất bóc mỡ mí mắt trên (lấy mỡ mí mắt) chỉ là một tiểu phẫu  rất nhẹ nhàng, thực hiện vô cùng nhanh chóng.



Với  hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên ngành thẩm mỹ mắt, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng  chỉ cần thông qua một đường rạch rất ngắn ở lằn mi. Các túi mỡ ở bên  trong sẽ được bộc lộ, bác sĩ theo đó bóc tách, gắp bỏ hoàn toàn các túi  mỡ thừa một cách dễ dàng. Cuối cùng, kéo căng da, khéo léo khâu kín vết  mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Toàn bộ quá trình bóc mỡ mí mắt chỉ vỏn  vẹn 20 phút, trả lại cho chị em đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ như ngày  nào.

>>> KHÁM PHÁ: Phương pháp lấy mỡ mí mắt cho đôi mắt thêm tươi trẻ  



Đối tượng nào thì nên bóc mỡ mí mắt trên?

Theo  các chuyên gia thẩm mỹ tại Trung tâm Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  tư vấn. Bạn chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên là có đã có thể lấy mỡ mí mắt.  Thường là rơi vào các trường hợp sau:

  • Bẩm sinh đã có túi mỡ phồng to, càng lớn thì túi mỡ dày lên khiến mắt nặng nề, và trông già đi so với tuổi.
  • Theo  thời gian mắt bị lão hóa, tầm 35 tuổi trở lên mắt bắt đầu có dấu hiệu  xuất hiện bọng mỡ, khiến mắt bị hạn chế tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực.
  • Thậm  chí là độ tuổi trung niên, vì áp lực công việc, thức khuya, stress, ăn  uống không điều độ cũng gây ra tình trạng tích tụ mỡ bọng mắt….


“Lên đời” nhan sắc sau khi bóc mỡ mí mắt trên

“Đôi  mắt đẹp – nét quyến rũ ngây ngất đấng mày râu”. Để chị em có thêm động  lực và niềm tin trên hành trình làm đẹp của mình. Hãy cùng chúng tôi  xem qua những kết quả “thần kỳ” sau khi thực hiện bóc mỡ mí mắt trên tại  Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay dưới đây.

>>> BẬT MÍ: Phương pháp lấy mỡ bọng mắt cho đôi mắt 2 mí đẹp rạng ngời




Chị  Tú Quyên gửi hình ảnh đôi mắt to tròn, rạng ngời về Thẩm mỹ viện bác sĩ  Ngô Mộng Hùng. Bọng mỡ tan biến sau khi 1 tuần nghỉ dưỡng tại nhà. Nhờ  dùng đầy đủ thuốc uống tại trung tâm, cũng như nghe theo chế độ chăm sóc  mắt hợp lí của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đôi mắt của chị giờ đã tươi trẻ  rạng ngời.Ưu đãi liền tay – nhận ngay giá rẻ khi bóc mỡ mí mắt trên

Không  những khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt  trên an toàn hiệu quả. Mà Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn tạo hàng  ngàn ngàn giá trị làm đẹp cho các chị em. Cụ thể là mức giá bóc mỡ mí  mắt trên tại trung tâm vô cùng phải chăng, thân thiện với túi tiền của  khách hàng.

Đặc biệt hơn hết, hiện tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang áp  dụng chương trình ưu đãi khách hàng lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ  làm đẹp trong tháng này. Thời gian có hạn, nhanh tay đăng ký để nhận  được cơ hội làm đẹp siêu hấp dẫn bạn nhé.

>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.795 giây.